เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เอไอเอส มอบกรมธรรม์ประกันภัย “สงกรานต์อุ่นใจกับเอไอเอส” แทนความห่วงใย พร้อมดูแลช่วงเทศกาลสงกรานต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เอไอเอส มอบกรมธรรม์ประกันภัย “สงกรานต์อุ่นใจกับเอไอเอส” แทนความห่วงใย พร้อมดูแลช่วงเทศกาลสงกรานต์

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ เอไอเอส มอบกรมธรรม์ประกันภัย “สงกรานต์อุ่นใจกับเอไอเอส”
แทนความห่วงใย พร้อมดูแลช่วงเทศกาลสงกรานต์ 


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิตได้จับมือกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส (AIS) มอบของขวัญสุดพิเศษแทนความห่วงใยและพร้อมดูแล ด้วยกรมธรรม์ประกันภัย “สงกรานต์อุ่นใจกับเอไอเอส” ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการเครือข่ายมือถือกับเอไอเอสฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยเป็นประกันอุบัติเหตุคุ้มครองตลอด 24ชั่วโมง ทั่วโลก ระยะเวลานาน 30 วัน (ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ) และไม่ต้องสมัครบริการใดๆ ก่อน โดยลูกค้าเอไอเอส สามารถรับสิทธ์ได้ง่ายๆ เพียงกด *638# โทรออก (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด จำนวน 300,000สิทธิ์) เพื่อใช้ลงทะเบียนและรับสิทธ์ เริ่มกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่  15 เมษายน 2562 (คุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนและรับสิทธิ์ เวลา00.01น.)

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม /ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 100,000 บาท หรือการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่  50,000 บาท  และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงิน 5,000 บาท โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย

หมายเหตุ :        ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีอายุตั้งแต่  20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ทำประกันภัย และต้องมีสัญชาติไทยเท่านั้น
                        เริ่มต้นความคุ้มครองตั้งแต่วันถัดไปของวันที่ลูกค้าลงทะเบียนและรับสิทธิ์ เวลา 00.01 น.จนถึงวันที่สิ้นสุดความคุ้มครอง 30 วัน เวลา 16.30 น. และไม่มีการต่ออายุอัตโนมัติ
                        - บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การให้ความคุ้มครองโครงการนี้กับลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอสเท่านั้น
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอสจดทะเบียนในนามบุคคล ท่านต่อ สิทธิ์เท่านั้น   
                        - เงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
                        - ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งกรมธรรม์ครั้งนี้ โดยการยืนยันความคุ้มครองผ่านทาง SMS เท่านั้น
                        สิทธิ์มีจำนวนจำกัด จำนวน 300,000 สิทธิ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad