ฟอมม์ จัดเต็ม มอบ cash back ให้ลูกค้า FOMM One 100,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

ฟอมม์ จัดเต็ม มอบ cash back ให้ลูกค้า FOMM One 100,000 บาท

ฟอมม์ จัดเต็ม มอบ cash back ให้ลูกค้า FOMM One 100,000 บาท


พร้อมมอบสิทธิ์รับประกันแบตเตอร์รี่ตลอดอายุการใช้งาน
แนะนำเพิ่มอีก 2 รุ่น ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์
พร้อมส่งมอบรถคันแรกให้แก่ลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์
บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม เอเซีย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้าญี่ปุ่นที่ผลิตในประเทศไทยแห่งแรก จัดหนักมอบส่วนลดในรูป Cash Back 100,000 บาทให้แก่ลูกค้าที่สั่งซื้อรถไฟฟ้า FOMM One ในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019 อาคารชาเลนเจอร์ 1 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 7 เมษายน พ.ศ. 2562
มร.ฮิเดโอะ ซูรุมากิ ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท เอฟโอเอ็มเอ็ม (เอเชีย) จำกัด เปิดเผยว่านับจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัว FOMM One ตั้งแต่ปีที่แล้ว และมียอดการสั่งจองรวมกว่า 600 คัน ขณะนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มการผลิตที่โรงงานประกอบรถ FOMM One ณ โรงประกอบรถที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ จังหวัดชลบุรี และจะมีพิธีการส่งมอบรถคันแรกให้แก่ลูกค้าในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019
ล่าสุด FOMM One ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดโดยมอบส่วนลดให้แก่ลูกค้าในรูป Cash Back 100,000 บาททันทีให้แก่ลูกค้าที่รับมอบรถ โดยลูกค้าสามารถนำส่วนลดนี้ไปเป็นเงินดาวน์ได้ในกรณีที่ลูกค้าผ่อนชำระผ่านสถาบันการเงิน  นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์พิเศษ “รับประกันแบตเตอร์รี่ตลอดอายุการใช้งาน” กิจกรรมมอบส่วนลดนี้จัดขึ้นเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองรถไฟฟ้า FOMM One ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019

FOMM (ASIA) Co., Ltd. - First One Mile Mobility -
808-808/1, Soi Sukhumvit 55, Klongton-Nuer, Wattana, Bangkok 10110 Thailand

- 2 -
ทางด้านนายธนานันต์ กาญจนคูหา ผู้จัดการทั่วไป FOMM Asia เปิดเผยเพิ่มเติมว่าภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2019 ทางบริษัทฯ จะเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีก 2 รุ่น คือ FOMM One Compact MPEV และ FOMM One Premium Concept  ทั้งนี้เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่ต้องการรถที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าโดยตรง ซึ่งลูกค้าที่สนใจสั่งจอง สามารถลงชื่อสั่งจองรถทั้งสองรุ่นได้โดยไม่ต้องวางเงินจอง
นายธนานันต์ กล่าวว่า FOMM One Compact MPEV เหมาะกับลูกค้าที่มีความต้องการใช้รถไฟฟ้าขนาดกระทัดรัดในธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ทั้งนี้เพราะได้มีการปรับภายในห้องโดยสารให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นโดยถอดเบาะที่นั่งด้านหลังและด้านข้างออกเพื่อให้เป็นพื้นที่ใช้สอยในการบรรทุกสินค้า
“FOMM One Compact MPEV เหมาะกับผู้ใช้รถที่ต้องการนำรถไปใช้ในเชิงพาณิชย์เช่นธุรกิจเบเกอร์รี่ ธุรกิจซักรีดหรือธุรกิจ Logistic ทั้งนี้เพราะต้นทุนการขนส่งของรถไฟฟ้า FOMM One รวมไปถึงการบำรุงรักษาที่ต่ำ เหมาะกับธุรกิจทุกขนาด แม้แต่ตัวเราเอง ก็ยังมองรถรุ่นนี้ว่าน่าจะสามารถนำไปดัดแปลงใช้เป็นหน่วยบริการเคลื่อนที่ในรูป VIP Mobile Service ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการบริการหลังการขาย ณ จุดนัดหมาย ซึ่งอาจจะเป็นสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกหรือที่บ้านของลูกค้า เป็นต้น โดยรถคันนี้เหมาะสมกับการใช้เป็นรถบริการเคลื่อนที่เพราะช่างประจำรถ 2 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องมือที่จำเป็น สามารถเคลื่อนที่ไปยังจุดให้บริการได้อย่างรวดเร็ว” นายธนานันต์ กล่าว
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้เปิดตัว FOMM One Premium Concept ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ ซึ่งรถรุ่นนี้เหมาะกับลูกค้าที่มีความต้องการรถขนาดกระทัดรัดที่หรูหรา โดยจะเพิ่มเติมอุปกรณ์ตบแต่งเพิ่มเติม “ลูกค้าบางคนที่รักรถและอยากได้รถที่มีความหรูหรา แต่สามารถนำไปใช้กับชีวิตประจำวันได้ เราจึงพัฒนารถรุ่นนี้ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้” นายธนานันต์ กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ วิรัตน์ ตรีรานุรัตน์
โทรศัพท์ 086 308 8001
Email: virathr@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad