ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) แฟล็กชิพมาสเตอร์พีซแห่งโลกภาพยนตร์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX สุดยอดนวัตกรรมในการชมภาพยนตร์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2562

ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) แฟล็กชิพมาสเตอร์พีซแห่งโลกภาพยนตร์ เปิดตัวโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX สุดยอดนวัตกรรมในการชมภาพยนตร์


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ร่วมกับ ธนาคารออมสิน เปิดตัวโรงภาพยนตร์ "GSB presents IMAX" โรงภาพยนตร์ที่มีระบบการฉายภาพ และเสียงสมบูรณ์แบบที่จะนำทุกท่านเข้าไปสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในการชมภาพยนตร์ที่สมจริงมากที่สุด นำโดย วิชา พูลวรลักษณ์ และ ชาติชาย พยุหนาวีชัย ให้เกียรติร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วย วิศรุต พูลวรลักษณ์, สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์, นิธิ พัฒนภักดี และเหล่าเซเล บริตี้คนดัง อย่าง กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี, สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ, ปัทมวดี เสนาณรงค์, พิมละออ-พิมพรรณ โภไคยอุดม ที่มาพร้อมเซเลบริตี้รุ่นใหม่ จิรทัศน์ สุทัศน์ ณ อยุธยา, ลิ่วลม บุนนาค มริษฎา ณ สงขลา, สุทธิพัฒน์ จักรพันธุ์ ณ อยุธยา และกลุ่มศิลปินดารา จากสังกัด Conversation Thailand อาทิ กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์, กัง-กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์, แก๊ป-กิตติชัช เตชาหัวสิงห์, เต้-ชยพัทร์ คงทรัพย์, มาร์ค-จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ ต่างตบเท้ากันมาร่วมงานเนื่องในโอกาสเปิดโรงภาพยนตร์กันอย่างคับคั่ง
          ชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า "ตามที่ธนาคารออมสินได้มีกลยุทธ์ ในการมุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง อีกทั้งยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการนำแบรนด์ของธนาคารขยายฐานไปสู่คนรุ่นใหม่ ดังนั้นจึงเล็งเห็นว่าการเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ซึ่งเป็นผู้นำตลาดโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย อีกทั้งยังมีกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทำให้ธนาคารสามารถนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้เป็นอย่างดี จึงเกิดเป็นความร่วมมือในการเปิดโรงภาพยนตร์ "GSB presents IMAX"@ICON CINECONIC ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าของธนาคารได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับการชมภาพยนตร์ นอกเหนือจากการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์โรงภาพยนตร์ ที่ผ่านมาธนาคารยังได้ร่วมมือกันในการเป็นเนมมิ่งสปอนเซอร์บริเวณจุดจำหน่ายป๊อปคอร์น และเครื่องดื่ม ณ โรงภาพยนตร์ไอคอนซีเนคอนิค, จัดทำภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด "ปฐมบทแห่งรัชกาลที่ ๑๐" และเปิดโรงภาพยนตร์ GSB Infinite Enigma โรงภาพยนตร์สไตล์คลับแห่งแรกที่หรูหราที่สุดในโลก สำหรับบริการกลุ่มลูกค้า High Net Worth ที่ถือบัตรเครดิต Master Card World Elite ซึ่งสิ่งเหล่านี้ธนาคารออมสินต้องการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มลูกค้าของธนาคาร ทั้งยังช่วยเพิ่มช่องทางการสื่อสาร รวมไปถึงขยายฐานกลุ่มลูกค้าใหม่ในช่วงอายุ 15-30 ปี ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ให้สามารถรับรู้ รวมทั้งคุ้นเคยแบรนด์ของธนาคารได้เป็นอย่างดี ในส่วนของสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารออมสินรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ หรือชุดป๊อปคอร์น พร้อมเครื่องดื่มในราคาพิเศษ และสามารถอัพเกรดที่นั่งปกติเป็นที่พิเศษได้สำหรับแผนพัฒนาร่วมกันต่อจากนี้ ธนาคารจะดำเนินการติดตั้งเครื่อง EDC, QR Payment และ Payment Gateway ให้สามารถทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่สามารถส่งตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่าง มีประสิทธิภาพ เช่น โปรโมชั่นซื้อตั๋วหนังเมื่อชำระผ่านบัตรเดบิต และบัตรเครดิตธนาคารออมสิน รวมทั้งยังได้พัฒนาระบบ Cashless payment ผ่านระบบโมบายแบงก์กิ้งมาใช้ในการชำระค่าตั๋วหนังค่าป๊อปคอร์น และเครื่องดื่ม หรือบริการอื่นๆในเมเจอร์ฯ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า เป็นการมอบความสุข และประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของธนาคารได้เป็นอย่างดี
          ด้าน สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามของ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป "มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับธนาคารออมสินในการมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำที่มีระบบการฉายภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด ให้ผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ผ่านโรงภาพยนตร์ "GSB presents IMAX"@ICON CINECONIC ที่มาพร้อมจอภาพไร้ขอบที่มีขนาดใหญ่กว่าโรงภาพยนตร์ทั่วไปถึง 4 เท่า เต็มพื้นที่ด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ แบบพื้นจรดเพดาน ผนังจรดผนัง จึงให้ภาพที่เต็มตา เหมือนฉากในภาพยนตร์กำลังเกิดขึ้นตรงหน้า ทั้งยังฉายภาพด้วยเครื่องฉายคู่ช่วยให้ภาพสวยสว่างสดใส สีสวย และคมชัดยิ่งขึ้น ทั้งในระบบ 2D และ 3D โดยในแบบ 3D จะให้ภาพที่มีมิติชัดเจนยิ่งกว่าทุกระบบ และมีเทคโนโลยีสุดล้ำรองรับการฉายแบบ High Frame Rate สามารถรองรับภาพยนตร์ที่ถ่ายทำมาในระบบนี้ได้ในอนาคต โดยภาพจะมีความสมูทมากขึ้นในฉากที่ภาพมีการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว ช่วยลดอาการเบลอของภาพลง พร้อมลดอาการปวดหัวหรือปวดตาขณะชมภาพยนตร์สามมิติ ในส่วนของระบบเสียงใช้ลำโพงที่มีขนาดใหญ่พิเศษทั่วทั้งโรงภาพยนตร์ จึงให้ระบบเสียงรอบทิศทางที่ทรงพลังที่สุด คุณภาพเสียงคมชัด กระหึ่มกว่าลำโพงทั่วไปถึง 10 เท่า จนสัมผัสได้ถึงแรงสั่นไหว ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ความสนุกเหนือระดับที่จะมอบให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากเทคโนโลยีสำหรับการชมภาพยนตร์แล้ว โรงภาพยนตร์แห่งนี้ยังมีความพิเศษอยู่ที่การตกแต่งที่สวยงาม หรูหรา และเต็มไปด้วยความทันสมัย ประดับตกแต่งผนังโรงภาพยนตร์ด้วยหลอดไฟ LED กว่า 80 ดวง ที่รายล้อมจอภาพขนาดใหญ่ ราวกับว่าเป็นประตูมิติที่จะพาผู้ชมไปสู่โลกจินตนาการของภาพยนตร์ พร้อมเก้าอี้ชมภาพยนตร์ที่มีความสะดวกสบายระดับพรีเมี่ยม เทียบชั้นเก้าอี้บิสซิเนสคลาสในสายการบินชั้นนำของโลก อีกทั้งยังมีเลานจ์สำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ามาชมภาพยนตร์ให้ได้รับการบริการที่เหนือระดับ ซึ่งเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มุ่งหวังว่าโรงภาพยนตร์แห่งนี้จะมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ และการบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้ชม"
          ภายในงาน เนรมิตลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ให้เป็นบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ภายใต้บรรยากาศลักชัวรี่ระดับมาสเตอร์พีซของไอคอน ซีเนคอนิค พร้อมรับฟังบทเพลงสุดไพเราะจากนักร้องหนุ่มเสียงดี พีท-พีระ เทศวิศาล เพื่อต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งาน เมื่อถึงเวลาอันสมควรทุกท่านได้เข้าสู่โรงภาพยนตร์เพื่อร่วมแสดงความยินดี และเป็นเกียรติในพิธีเปิดโรงภาพยนตร์แห่งนี้ โดยมี อาร์ม- กรกันต์ สุทธิโกเศศ รับหน้าที่พิธีกร ได้กล่าวทักทายต้อนรับแขก ผู้มีเกียรติทุกท่านเข้าสู่งาน พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษจากนางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย ที่มาในลุคซุปเปอร์ฮีโร่สาว พร้อมเหล่าซุปเปอร์ฮีโรชื่อดังที่ยกทัพมาจัดโชว์สุดอลังการในชื่อชุด The IMAX : Hero of Cinematic Universe ทำให้แขกผู้มีเกียรติตื่นตาตื่นใจไปกับประสบการณ์ความสนุกสมจริง ก่อนรับชมภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์ที่ทั่วโลกต่างรอคอย Captain Marvel ในโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX หนึ่งในเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน พิมละออ-พิมพรรณ โภไคยอุดม แฝดสาวมากความสามารถกล่าวด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นก่อนเข้าไปชมภาพยนตร์ว่า "รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งเลยค่ะเวลาที่จะได้เข้าไปดูหนัง เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าหนังแต่ละเรื่องเราจะเจอกับซีนอะไรที่น่าตื่นเต้นบ้าง แล้วหนังจะจบอย่างไร ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของการมาดูหนังค่ะ ในการมาดูหนังสักเรื่อง เราสองคนจะเลือกโรงภาพยนตร์ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆที่มาช่วยทำให้การดูภาพยนตร์ของเราสนุกขึ้นค่ะ อย่างโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX เค้าว่าเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีสุดยอดเทคโนโลยีเรื่องภาพ และเสียงแห่งยุคที่จะทำให้การดูหนังสนุกมากขึ้นไปอีกเป็น 2 เท่าค่ะ ถ้าใครที่ชอบดูหนังกิ่ง และแก้วขอแนะนำให้ลองมาสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์แบบสมจริงในโรงภาพยนตร์แห่งนี้ค่ะ รับรองว่าครั้งต่อไปเวลาที่จะดูหนังจะต้องคิดถึงโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX แห่งนี้เป็นที่แรกเลยค่ะ"
          ด้านหนุ่มน้อยหน้ามน สุทธิพัฒน์ จักรพันธุ์ ณ อยุธยา เผยว่า "โดยส่วนตัวเป็นคนชอบดูหนังครับ หนึ่งในปัจจัยสำคัญในการไปดูหนัง คือ การเลือกโรงภาพยนตร์ เพราะโรงภาพยนตร์ที่ดีก็ช่วยเพิ่มสีสัน และความสนุกในการดูหนัง อย่างโรงภาพยนตร์ระบบ IMAX นี้ถ้าใครยังไม่เคยลอง ผมแนะนำเลย เพราะเวลาที่เราดูหนังภาพที่ได้จะคมชัด เสมือนจริงอีกทั้งเสียงก็กระหึ่มรอบทิศทางจนทำให้เรารู้สึกว่าเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆกับตัวละครในหนัง เรียกว่าเป็นความสมบูรณ์แบบด้านเทคโนโลยีที่มาเติมเต็มประสบการณ์พิเศษให้กับผม และเหล่ามูฟวี่เลิฟเวอร์ครับ"
          ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสสุดยอดเทคโนโลยีระบบฉายภาพ และเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดในโรงภาพยนตร์ GSB presents IMAX ชั้น 8 ณ ไอคอน ซีเนคอนิค (ICON CINECONIC) สัญลักษณ์ใหม่ของโรงภาพยนตร์ระดับโลก ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad