Legal Sea Foods เลือก CPF ผลิตอาหารทะเลป้อนตลาดลูกค้าพรีเมียมในอเมริกา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

Legal Sea Foods เลือก CPF ผลิตอาหารทะเลป้อนตลาดลูกค้าพรีเมียมในอเมริกา


Legal Sea Foods เลือก CPF ผลิตอาหารทะเลป้อนตลาดลูกค้าพรีเมียมในอเมริกา


ลีกัล ซี ฟู้ดส์ ร้านอาหารแบรนด์หรูชั้นนำของสหรัฐฯ เลือก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นผู้ผลิตอาหารซีฟู้ด (OEM) เกรดพรีเมียม คุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล ปลอดภัย ตรวจสอบย้อนกลับได้ ส่งมอบแก่ผู้บริโภคชาวอเมริกันที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์จากกระบวนการผลิตที่รับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

น.สพ.สุจินต์ ธรรมศาสตร์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ สายธุรกิจสัตว์น้ำ ซีพีเอฟ กล่าวว่า การที่ซีพีเอฟได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิต OEM (Original Equipment Manufacturers) ให้กับ “Legal Sea Foods” แบรนด์ชั้นนำด้านธุรกิจภัตตาคารระดับหรูที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมของชาวอเมริกัน สะท้อนถึงความเชื่อมั่นต่อซีพีเอฟ ซึ่งเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีมาตรฐานสูงทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย จากความชำนาญด้านการตลาดอาหารทะเลสดและผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปในสหรัฐอเมริกา จะช่วยเป็นโอกาสให้ผลิตภัณฑ์อาหารของซีพีเอฟ เข้าถึงกลุ่มลูกค้าและผู้บริโภคในอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงอีกด้วย

“การได้รับเลือกเป็นผู้ผลิตอาหารให้กับ Legal Sea Foods สะท้อนถึงการได้รับความเชื่อมั่นในเวทีระดับโลกของการเป็นผู้ผลิตอาหารที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐานสากล และมีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของซีพีเอฟ ช่วยเพิ่มโอกาสให้ผลิตภัณฑ์ของซีพีเอฟได้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคอเมริกันมากขึ้นอีกด้วย” น.สพ.สุจินต์ กล่าว

ผลิตภัณฑ์อาหารของ ซีพีเอฟ ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง เลี้ยงในฟาร์มที่ได้มาตรฐาน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ปลอดโรค ไม่มีสารตกค้าง ผ่านกระบวนการแปรรูปจากโรงงานที่ทันสมัย ถูกสุขอนามัย และได้มาตรฐานสากล ปลาป่นที่ใช้ในสูตรอาหารมาจากแหล่งที่ได้การรับรองมาตรฐาน IFFO RS ซึ่งเป็นมาตรฐานการผลิตปลาป่นและน้ำมันปลาอย่างยั่งยืนในระดับสากลที่ดีที่สุด ก่อนจะนำเข้าสู่กระบวนการผลิตที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ให้ได้อาหารคุณภาพปลอดภัยและตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต 

Legal Sea Food ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยซีพีเอฟ ในงาน Seafood Expo North America and Seafood Processing North America หรือ Boston Seafood Show 2019 งานแสดงสินค้าอาหารทะเลและกระบวนการผลิตและแปรรูปอาหารทะเลที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอเมริกาเหนือ จัดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์แก่ผู้จัดจำหน่าย ผู้นำเข้า ผู้ส่งออก ผู้ค้าส่ง ซูปเปอร์มาร์เก็ต ฟู้ดเซอร์วิส จากทั่วโลกที่มาร่วมงานนี้./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad