ขาวิ่งเตรียมพร้อม! อาดิดาส จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต จัดงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

ขาวิ่งเตรียมพร้อม! อาดิดาส จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต จัดงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas”

ขาวิ่งเตรียมพร้อมอาดิดาส จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต
จัดงานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas”

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้งานวิ่งคือวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์



กรุงเทพฯ (28 มีนาคม 2562) – อาดิดาส ประเทศไทย ร่วมกับ ซูเปอร์สปอร์ต เตรียมจัดงานSupersports Bangkok Half Marathon 2019Presented by adidas” งานวิ่งฮาล์ฟมาราธอน ในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2562 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต พร้อมเปิดรับสมัครแล้ววันนี้

มร.วีเจย์ เชาฮัน รองประธายฝ่ายรีเทลและแฟรนไชส์ อาดิดาส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า "อาดิดาส สนับสนุนให้ผู้คนทั่วโลกออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ รวมทั้งเชื่อว่ากีฬาสามารถเปลี่ยนชีวิตผู้คนได้ โดยเฉพาะการวิ่งที่อาดิดาสให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมสำหรับนักวิ่งตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพ และการเปิด adidas Runners Bangkok กลุ่มวิ่งที่เปรียบเสมือนคอมมูนิตี้ให้นักวิ่งได้มาพบปะและเรียนรู้เทคนิคของการวิ่งโดยโค้ชที่มีประสบการณ์ การสนับสนุนงาน Supersports Bangkok Half Marathon ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของอาดิดาสที่ต้องการให้การวิ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเปลี่ยนชีวิตคนและทำให้คนรักการออกกำลังกาย”

“เมื่อปี 2013 งานวิ่ง King of The Road ที่จัดโดยอาดิดาส ประเทศไทย ได้รับความสำเร็จอย่างมาก มาถึงวันนี้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ที่อาดิดาสจัดงานวิ่งอีกครั้งโดยครั้งนี้และยังพาร์ทเนอร์กับซูเปอร์สปอร์ตเป็นครั้งแรก และยังเป็นการเปิดเส้นทางวิ่งระยะ 21 กิโลเมตรครั้งแรกของซูเปอร์สปอร์ตอีกด้วย เราหวังว่า งานนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี และขอขอบคุณซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเรามาโดยตลอด”

สำหรับนักวิ่งที่สนใจเข้าร่วมงาน Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by adidas” ทั้ง Mini Marathon (ระยะ 10.5 กิโลเมตร) และ Half Marathon (ระยะ 21 กิโลเมตร) สามารถเข้าไปลงทะเบียนและตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่http://www.gotorace.com/event/supersports-bkk-half-marathon/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad