Toyota โชว์สปอร์ตในตำนาน GP Supra จากสนามแข่งสู่ท้องถนน The 40th Bangkok International Motor Show 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

Toyota โชว์สปอร์ตในตำนาน GP Supra จากสนามแข่งสู่ท้องถนน The 40th Bangkok International Motor Show 2019 บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40

Toyota โชว์สปอร์ตในตำนาน GP Supra จากสนามแข่งสู่ท้องถนน
มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธโตโยต้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่ลแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นำเสนอรถยนต์รุ่นล่าสุดและรถยนต์รุ่นพิเศษหลาหลายรุ่น พร้มแนะนำเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจให้ออกไปใช้ชีวิต สัมผัสประสบการณ์ขับสนุกเร้าใจ ผ่านยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า โดยในครั้งนี้ ได้จัดแสดงนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมีส่วนร่วมในการสร้าง 'โลกที่ดียิ่งกว่า' และตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ทุกท่านจะได้สัมผัสถึงความสุข ความสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย ที่โตโยต้าตั้งใจมอบให้ตลอดทั้งาน 




Toyota GP Supra Pushing the limits for better
Toyota GP Supra รถสปอร์ตในตำนานที่ทุกคนรอคอย ซึ่งมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบของสมรรถนะและดีไซ์สปอร์ตในทุกมิติ ตอกย้ำความมุ่งมั่น ในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า ซึ่ง GP Supra ได้ถูกพัฒนา ภายใต้แบรนด์ Toyata Gazoo Racing โดยใช้ความเชี่ยวชาญในการออกแบบรถยนต์ ถายใต้แนวคิดของการพัฒนารถยนต์จากสนามแข่งสู่ท้องถนน ซึ่งประสบความสำเร็จจากรายการแข่งขันที่สำคัญของโลก อาทิ FIA World Rally Championship (WRC) ในปี 2018 และการแข่งขัน LE Mans 24 ชม.
เปิดตัว All-new Toyota Commuter ครั้งแรกในประเทศไทย รถตู้โดยสารเอนกประสงค์ที่จะสร้างมาตรฐานใหม่แห่งการเดินทางที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ขับขี้และผู้โดยสาร ด้วยโครงสร้างใหม่แบบ Semi Bonnet เครื่องยนตร์วางหน้า ให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย พร้อมกับระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก ให้ความมั่นใจตลอดทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังได้เปลี่ยนเครื่องยนตร์ใหม่เป็น GD 2.8 ลิตร และเกียร์ 6 สปีด ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความประหยัดน้ำมัน เตรียมพร้อมกับการเปิดประสบการณ์ใหม่อย่างเป็นทางการในกลางปีนี้

All-new Toyota Commuter 2019 และ All-new Toyota Hiace 2019 ใหม่ จะรองรับผู้โดยสารได้ตั้งแต่ 2-17 ที่นั่ง ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย ซึ่งในฟิลิปปินส์จะใช้ชื่อ Toyota Hiace ทำตลาดเป็นหลักทั้งหมด ต่างจากไทยที่แยก Commuter ออกมา โดยแบ่งรุ่นย่อยไว้เบื้องต้น ดังนี้
- Van (2-6 ที่นั่ง สำหรับขนส่งคนและสินค้า)
- Tourism (10-14 ที่นั่ง สำหรับการโดยสาร มีเข็มขัดนิรภัย 3 จุด ทุกที่นั่ง)
- Commuter (10-17 ที่นั่ง สำหรับการโดยสาร แต่หากเลือกแบบ 13 ที่นั่งขึ้นไป เบาะแถวหลังผู้ขับขี่จะได้เข็มขัดนิรภัยแบบ 2 จุด ทุกที่นั่ง)
ด้านขุมพลัง All-new Toyota Commuter 2019 และ All-new Toyota Hiace 2019 ใหม่ ในฟิลิปปินส์ จะมีเครื่องยนต์ใหม่ให้เลือก 2 แบบ คือ
- เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรล ขนาด 2.8 ลิตร (1GD-FTV) ให้กำลังสูงสุด 177 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร (เกียร์ธรรมดา)
- เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 3.5 ลิตร (7GR-FKS) ให้กำลังสูงสุด 280 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 365 นิวตันเมตร
สำหรับ All-new Toyota Commuter 2019 และ All-new Toyota Hiace 2019 จะเปิดตัวเมื่อไร อีกไม่นานเกินรอเราจะได้ทราบพร้อมกันเร็วๆนี้
ทั้งนี้ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี บัตรผ่านประตูราคา 100 บาท ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม  www.bangkok-motorshow.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad