‘ไทยรุ่ง’เปิดตัว‘TR Transformer II 2.8AT4WD’ ในงาน‘ไทยรุ่ง มอเตอร์โชว์2019’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

‘ไทยรุ่ง’เปิดตัว‘TR Transformer II 2.8AT4WD’ ในงาน‘ไทยรุ่ง มอเตอร์โชว์2019’

‘ไทยรุ่ง’เปิดตัว‘TR Transformer II 2.8AT4WD’  ในงาน‘ไทยรุ่ง มอเตอร์โชว์2019’ที่โชว์รูมถ.วิภาวดี
บริษัท ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) แจ้งข่าวว่า บริษัท ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบ และผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานในแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยมากกว่า 50 ปี และยังมีรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติประจำปี 2560 เป็นสิ่งการันตีถึงความเป็นผู้นำ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง
ในไตรมาสนี้ ไทยรุ่ง ได้พัฒนารถยนต์ TR TRANSFORMER II รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร โดยยังคงคอนเซ็ปต์ เป็นรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุก
ไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น และเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการขับขี่ด้วยเกียร์อัตโนมัติ พร้อมจัดกิจกรรม ไทยรุ่งมอเตอร์โชว์ 2019 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง สาขาวิภาวดีรังสิต ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “โปรหนัก จัดแรง” เฉพาะงานนี้เท่านัน
นางสาวแก้วใจ เผอิญโชค แมคโดนัลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยรุ่งกรุ๊ป กล่าวว่า จากการนำรถยนต์ TR Transformer II ซึ่งได้มีการตกแต่งพิเศษ ไปโชว์ในงาน Motor Expo เมื่อปลายปีที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ทางบริษัทจึงได้พัฒนารถยนต์ Toyota Revo รุ่น 2.8G ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มาพัฒนาต่อยอดให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยวเป็นครอบครัว และมองหารถที่พร้อมอรรถประโยชน์มากมาย มีความสะดวกสบายในการขับขี่ ลุยได้ทุกสถานการณ์ทั้งในเมือง และนอกเมือง
ในวันนี้ก็ได้นำรถยนต์ TR Transformer II 2.8 AT 4WD มาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในงานนี้เพื่อให้ทางสื่อมวลชนได้ชมและสัมผัส ในงาน THAI RUNG MOTOR SHOW 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 มีนาคม-7 เมษายน 2562 ณ โชว์รูมไทยรุ่ง วิภาวดีรังสิต
นอกจากนี้แล้ว ภายในงานทางบริษัทยังได้นำรถยนต์ TR Transformer รุ่นต่างๆ มาให้ชมและทดลองขับมากมาย พร้อมรับแคมเปญสุดพิเศษ
ทั้งนี้ บริษัทเชื่อว่า TR Transformer II จะทำให้คนไทยมีความภูมิใจ ที่ได้ใช้รถยนต์ของคนไทยที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ด้วยอรรถประโยชน์มากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad