“เอินเวย์ กรุ๊ป” จับมือ The Nao Xin Tong จากประเทศจีนจัดสัมมนาให้ความรู้แพทย์แผนจีน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“เอินเวย์ กรุ๊ป” จับมือ The Nao Xin Tong จากประเทศจีนจัดสัมมนาให้ความรู้แพทย์แผนจีน


          "เอินเวย์ กรุ๊ป" จับมือ "The Nao Xin Tong Zhi Professional Commmitte of Chinese Associate of Intergative Medicine" จัดการประชุมเชิงวิชาการหัวข้อ "การรักษาโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจแบบบูรณาการ" โดยได้รับเกียรติจาก "ศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ ฉาง" แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดสมองมือหนึ่งของเมืองจีนเป็นวิทยากร หวังเผยแพร่และสนับสนุนให้มีการใช้ยาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปในการป้องกันและรักษาโรคนี้ ในงานประชุมวิชาการนี้ ท่านศาสดาจารย์ยังให้ความรู้เกี่ยวกับการรักษาโรคหลอดเลือดสมองระยะหลงเหลืออาการด้วยการฝังเข็มอีกด้วย เพื่อเพิ่มพูนองค์ความรู้ ความสามารถในการประยุกต์ใช้ยาทาง คลินิกและเพิ่มผลการรักษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

          นายธนัช เกตุมงคล กรรมการบริหาร บริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่าการจัดงานประชุมเชิงวิชาการหัวข้อ "การรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองแบบบูรณาการ " ในวันนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัทฯ กับ The Nao Xin Tong Zhi Professional Commmitte of Chinese Associate of Intergative Medicine ซึ่งศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ ฉาง เป็นประธานคณะกรรมการ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มความรู้ ความเข้าใจในการป้องกัน รักษาโรคหลอดเลือดหัวใจและสมองด้วยศาสตร์การแพทย์จีน นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มพูนความรู้ในการประยุกต์ใช้ยาสมุนไพรจีนและการฝังเข็ม ในการรักษาผู้ป่วย เพื่อพัฒนาคุณภาพการรักษาของวงการแพทย์จีนในประเทศไทยต่อไป
          "งานสัมมนาในวันนี้เราได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ ฉาง ผู้เชี่ยวชาญด้านหลอดเลือดหัวใจและหลอดเลือดสมองระดับแนวหน้าของวงการแพทย์ในประเทศจีนมาเป็นวิทยากร ท่านศาสดาจารย์ยังเป็นผู้ตั้งหลักทฤษฎีและแนวทางการรักษาว่าด้วย "โรคหลอดเลือดหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองมีต้นเหตุการเกิดโรคเหมือนกัน จึงควรใช้วิธีการรักษาเดียวกัน" ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางของวงการแพทย์ในประเทศจีน เป็นที่ทราบกันว่า โรคหลอดเลือดหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง เป็นโรคที่พบบ่อยในคนวัยกลางคนและผู้สูงอายุ และปัจจุบันมีแนวโน้มขยายไปยังกลุ่มคนที่อายุน้อยลงด้วย เรามักจะพบเหตุการณ์"ป่วยคนเดียวเจ็บไปทั้งครอบครัว" นายธนัชกล่าว
          นอกจากนี้โรคสมอง หัวใจและไตมักจะเป็นโรคที่เกิดขึ้นร่วมกัน ในผู้ป่วยรายเดียวกัน เช่น กลุ่มอาการของโรคหัวใจและไต โรคหัวใจและสมอง หรือโรคสมองและไต แต่ยาแผนปัจจุบันมักจะออกฤทธิ์แก้อาการเฉพาะจุด ไม่สามารถรักษาผู้ป่วยที่เป็นทั้ง 2 โรคได้อย่างครอบคลุม สำหรับหลักทฤษฎีและแนวทางการรักษาของศาสตราจารย์ จ้าว ปู้ฉาง จึงมีความสำคัญต่อการป้องกันและการรักษาแบบบูรณาการสำหรับโรคสมอง หัวใจและไต เพื่อลดอัตราการเกิด อัตราทุพพลภาพ อัตราการเกิดซ้ำและอัตราการเสียชีวิตของผู้ป่วยกลุ่มนี้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
          ส่วนบริษัท เอินเวย์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้ายาสมุนไพรจีนรายหลักของไทย ก่อตั้งในปี 2523 ณ มณฑลเส ฉวน โดยมุ่งเน้นการค้นคว้า วิจัยและใช้นวัตกรรม ในการผลิตยาสมุนไพรจีน สำนักงานใหญ่ประกอบด้วย สถาบันวิจัยสมุนไพรและการแพทย์จีน ฐานการผลิตยาสมุนไพรจีนในมณฑลต่างๆ เป็นศูนย์รวมอุตสาหกรรมการผลิตยาสมุนไพรจีนที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ต่อมา เอินเวย์ ได้ก่อตั้งสาขาในประเทศไทยในปี 2535 และดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน "นวัตกรรมสมุนไพรจีน สร้างเสริมสุขภาพ" โดยมุ่งเน้นการนำเข้ายาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปที่มีคุณภาพดีที่สุดจากสาธารณรัฐประชาชนจีนมาสู่เมืองไทย เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลรักษาสุขภาพให้แก่คนไทย
          ตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ด้วยจุดเด่นยาสมุนไพรจีนของ เอินเวย์ ซึ่งเป็นสารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรจีน 100% เน้นการรักษาที่ต้นเหตุ ฟื้นฟูโดยองค์รวม เห็นผลเด่นชัด ปลอดภัย คงผลการรักษาได้ยาวนานกว่า มีผลการวิจัยและการศึกษาทางคลินิกตามหลักสากลรองรับ ประกอบกับรูปแบบยาที่ทันสมัย เหมาะกับวิถีชีวิตของคนปัจจุบัน จึงทำให้เอินเวย์มีฐานลูกค้าที่มั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งได้รับความไว้วางใจและความประทับใจจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้แล้วเอินเวย์ยังได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตยาสมุนไพรจีน TOP 20 ของสาธารณรัฐประชาชนจีนในการเป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียวและมีทะเบียนยาสมุนไพรจีนนำเข้ามากที่สุด ดังนั้น จึงมีความตั้งใจและความพร้อมในการจัดการอบรมให้ความรู้เฉพาะทางและสนับสนุนให้มีการใช้ยาสมุนไพรจีนสำเร็จรูปในการรักษาโรคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาและเพิ่มความสามารถของการประยุกต์ใช้ยาทางคลินิกและช่วยส่งเสริมให้วงแพทย์แผนจีนในประเทศไทยเป็นที่นิยมมากยิ่งๆ ขึ้น

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad