แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ประกาศขยายสาขา!!! ลุยเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2562

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ประกาศขยายสาขา!!! ลุยเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย



นายอนุชาติ ดีประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ผู้จัดการประมูลรถยนต์รายใหญ่ในประเทศไทย เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562 ภายหลังการเข้าร่วมพิธีเปิดงาน“ฟาสต์ ออโตโชว์ ไทยแลนด์ 2019”เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ว่า ทางแอพเพิล ออโต้ ออคชั่น จะมีการขยายกิจการโดยจะก่อสร้างลานประมูลเพิ่มเติมอีก 3-4 แห่ง ซึ่งเราเลือกไว้แล้ว 2 แห่ง คือ ที่จังหวัดเชียงราย และ จังหวัดเพชรบุรี(ชะอำ) ส่วนอีก 1-2 แห่ง กำลังมองหาทำเลอยู่ซึ่งคาดว่าจะสรุปได้เร็วๆ นี้
“บริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ตอนนี้มีสาขาลานประมูลรถเพื่อบริการลูกค้าแล้วกว่า 16 แห่งทั่วประเทศ โดยทั้ง 16 แห่งสามารถรองรับการบริการได้ประมาณ 50,000-60,000 คัน ซึ่งหากเพิ่มอีก 3 สาขา ก็จะเพิ่มปริมาณการบริการได้อีกโดยเฉลี่ยสาขาละประมาณ 7,000-10,000 คัน ซึ่งตรงจุดนี้จะทำให้เราเพิ่มศักยภาพในการบริการลูกค้าได้มากขึ้นทั้งนี้รูปแบบโครงการจะก่อสร้างในลักษณะคล้ายๆ กับทั้ง 16 สาขา คือ เป็นอาคารชั้นเดียว และ มีระบบรักษาความปลอดภัยที่จัดไว้เป็นเลิศ”นายอนุชาติ กล่าว

แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น  ประกาศขยายสาขา!!!  ลุยเจาะกลุ่มลูกค้ารายย่อย

นายอนุชาติ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้แผนการขยายสาขาแล้ว เรายังคงเดินหน้าเรื่องการบริการลูกค้าให้ประทับใจต่อไปซึ่งตรงนี้ถือเป็นเจตนารมณ์ที่เราต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเสมอมา ส่วนเรื่องของการทำตลาดเราจะยังคงเน้นเรื่องการทำตลาดออนไลน์เช่นเดิม เพราะจะสะดวกกับลูกค้าทั่วไป และลูกค้ารายย่อย โดยต่อจากนี้เราจะวางแผนการตลาดเชิงรุกโดยผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ารายย่อยให้มากขึ้น และทำให้รู้จักบริษัท แอพเพิล ออโต้ ออคชั่น ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับลานประมูลรถให้มากขึ้น เพราะขณะนี้ต้องยอมรับว่าลูกค้ารายย่อยยังเข้าถึงเราน้อย
นายอนุชาติ ยังกล่าวถึง แผนการประมูลรถในช่วงเดือนหน้า คือ เดือนกรกฎาคม 2562 ว่า ขณะนี้ตารางการประมูลรถออกมาแล้ว โดยรายละเอียดดูได้จากตารางการประมูลที่มอบให้อย่างไรก็ตามแผนการประมูลรถในเดือนหน้า หรือ เดือนกรกฎาคม 2562 นี้เรามีแผนการจะเข้าประมูลรถในจังหวัดต่างๆ ดังนี้ เช่น กทม.(บางนา) สระบุรี ขอนแก่น นครปฐม อุบลราชธานี พระนครศรีอยุธยา อุดรธานี ระยอง นครสวรรค์ สุราษฎร์ธานี พิษณุโลก เป็นต้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2399-2299 หรือ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.appleauction.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad