ใหม่ล่าสุด bizhub i-SERIES เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเทคโนโลยีแห่งอนาคต จาก โคนิก้า มินอลต้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ใหม่ล่าสุด bizhub i-SERIES เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันเทคโนโลยีแห่งอนาคต จาก โคนิก้า มินอลต้า


          เมื่อโลกของเทคโนโลยีไม่เคยหยุดพัฒนา บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงขับเคลื่อนธุรกิจและสิ่งพิมพ์สู่อนาคต ด้วยบทบาทการทำงานที่ครบวงจรจาก bizhub i-SERIES เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน ที่รวมนวัตกรรมความปลอดภัยขั้นสูงสุดจากซอฟต์แวร์แอนติไวรัส BitDefender ทำงานสแกนแบบเรียลไทม์ ผสานกับ bizhub SECURE PLATINUM และโซลูชันการปกป้องอีกหนึ่งระดับที่มีการดูแลครอบคลุมในทุกๆส่วน ช่วยปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ (Cyber Attack) และสำรองข้อมูลในหน่วยความจำ สามารถปรับแต่งตั้งค่าการทำงานได้ตามความต้องการ เสริมสร้างความปลอดภัยในทุกข้อมูล ช่วยยกระดับการทำงานพาธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงไม่มีสะดุด

          bizhub i-SERIES ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นอันดับแรก ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยในสไตล์สมาร์ทโฟน ทำงานด้วย Quad-Core CPU รุ่นใหม่ ช่วยให้การพิมพ์งานรวดเร็วและแม่นยำ แต่ยังคงประสิทธิภาพที่ได้มาตรฐาน และยังปรับแต่งแอปพลิเคชันให้ตรงตามความต้องการใช้งานของแต่ละองค์กร ด้วยบริการ Konica Minolta MarketPlace ลดช่องว่างในการทำงานที่ไม่จำเป็น เพิ่มเวลาผลิตงานด้านอื่นได้มากขึ้น อีกทั้งยังพัฒนาความสามารถของงานพิมพ์ด้วยระบบ Dispatcher Suite Solution จัดการกระบวนการเอกสารสำหรับธุรกิจแบบครบวงจร ลดต้นทุน จัดการงานพิมพ์ที่ซับซ้อน และฟังก์ชันตั้งค่าเอกสารล่วงหน้า ทำให้การกระจายเอกสารไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป สัมผัสความแตกต่างด้วยเทคโนโลยีหนึ่งเดียวจากโคนิก้า มินอลต้า
ช่วยลดการใช้วัสดุสิ้นเปลือง, ประหยัดพลังงาน และอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ระบบจะทำการอัปโหลดเฟิร์มแวร์แบบเรียลไทม์ ที่ใช้ควบคุมการทำงานระบบการตั้งค่าต่างๆให้เทคโนโลยีทุกส่วนใน bizhub i-SERIES มีความทันสมัยในทุกช่วงเวลา พร้อมที่จะยกระดับองค์กรสู่การทำงานแห่งยุคดิจิตอล นำพาทุกธุรกิจก้าวสู่ความเป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด
          มุ่งสู่เทคโนโลยีแห่งอนาคตกับ bizhub i-SERIES เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันครบวงจร เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ผสานความปลอดภัยและกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพให้เป็นหนึ่งเดียว ได้ที่ www.i-series.km-thailand.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad