พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว “ไลฟ์แชท” ยกระดับการให้บริการลูกค้า แบบเรียลไทม์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดตัว “ไลฟ์แชท” ยกระดับการให้บริการลูกค้า แบบเรียลไทม์


          บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ("พรูเด็นเชียล ประเทศไทย") เปิดตัว "ไลฟ์แชท" ต่อยอดจากบริการ "พรู แชทบอท" ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ โดยที่ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลโดยตรงกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทาง Prudential Thailand LINE Official Account แบบเรียลไทม์

          ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถใช้บริการ "ไลฟ์แชท" ได้ในเวลาทำการระหว่าง วันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 17.00 น. ในกรณีที่ลูกค้าเข้าใช้บริการ "ไลฟ์แชท" หลังเวลาทำการ ลูกค้าสามารถฝากข้อมูลติดต่อกลับพร้อมข้อมูลที่ต้องการสอบถามไว้ โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าจะดำเนินการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง บริการดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ที่มีต่อกลุ่มลูกค้า รวมถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการได้รับบริการที่สะดวก และรวดเร็ว

          เกี่ยวกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
          บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ได้ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2538 ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการประกันชีวิตชั้นนำที่ให้บริการในประเทศไทยเป็นเวลา 23 ปี พรูเด็นเชียล ประแทศไทย ได้พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมและมอบผลิตภัณฑ์อันหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวชาวไทยได้อย่างครบถ้วน ทั้งการออม การลงทุน และการประกัน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad