ชาชั้นดีเพื่อความสุขสดใสในยามเช้า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชาชั้นดีเพื่อความสุขสดใสในยามเช้า

ชาชั้นดีเพื่อความสุขสดใสในยามเช้า
สิ่งสำคัญที่สุดในอาหารมื้อแรกของวันสำหรับคนรักชาคือชาชั้นดีรสเลิศและกลิ่นหอมโดนใจ ทีดับเบิลยูจี ที (TWG Tea) ภูมิใจนำเสนอความสุขยามเช้าในทุกๆ วัน ด้วย “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ โอต์ กูตูร์ ที คอลเลคชั่น (Haute Couture Tea Collection®)โดยได้คัดสรรชาคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลกมาบรรจงเบลนด์ให้ได้รสชาติประณีตและพิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อการเริ่มต้นวันใหม่อย่างหรรษา
เริ่มต้นด้วยชาสุดคลาสสิก “อิงลิช เบรคฟาสต์ ที” (English Breakfast Tea) ซึ่งเดิมทีเป็นชา ที่เบลนด์ขึ้นเพื่อเคียงคู่อาหารเช้าสไตล์อังกฤษ เป็นชาดำเข้มพร้อมกลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ เหมาะสำหรับดื่มคู่กับขนมปังปิ้งและแยม จากต้นตำรับชายามเช้า มาสู่ชาร่วมสมัยระดับมาสเตอร์พีซ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมหานครที่ไม่เคยหลับใหล “นิวยอร์ก เบรคฟาสต์ ที” (New York Breakfast Tea) ชาดำสุดพิเศษนี้เป็นใบชาอัสสัมเต็มใบ เบลนด์เข้ากับความหวานหอมของมอลต์ที่เข้มข้น สามารถดื่มได้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงยามค่ำคืน
หากชอบกลิ่นหอมละมุน “เบรคฟาสต์ ควีน ที”(Breakfast Queen Tea) เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม เพราะแทนที่จะใช้ชาดำมาเป็นวัตถุดิบหลักเหมือน เบรคฟาสต์ ที ทั่วไป ทีดับเบิลยูจีที เลือกใช้ ชาเขียว เพื่อให้ได้สัมผัสที่ละมุนละไมกว่าเดิม ทำการเบลนด์ให้เกิดความสมดุล ระหว่างกลิ่นหอมสดชื่นของเลมอน และกุหลาบพันธุ์ดี จนได้ชาที่ให้ความสดชื่น ช่วยทำให้จิตใจสงบสุขุม
สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มพลังใจในยามเช้า ทีดับเบิลยูจี ที ภูมิใจเสนอ “เบรคฟาสต์ คิง ที”(Breakfast King Tea) เบลนด์อันล้ำเลิศที่จะนำมาซึ่งความสุขทุกครั้งที่ดื่ม ด้วยการผสมผสานชาดำเข้ากันกับรากโสมหายาก สามารถกระตุ้นพลังในตัวให้พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคตลอดทั้งวันอย่างสดใส
เติมความสุขในทุกมื้อเช้ากับสุดยอดชาเบลนด์ “เบรคฟาสต์ ที คอลเลคชั่น” (Breakfast Tea Collection) ชาที่จะทำให้ผู้ดื่มมีความสดใส และเปี่ยมพลังไปทั้งวันในราคากระป๋องละ 1,360 บาท มีจำหน่ายที่ ทีดับเบิลยูจี ที ซาลอนและบูติกทุกสาขา สอบถามข้อมูล เพิ่มเติม โทร.02-2599510


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad