ตัวช่วยปกป้องเส้นผม บำรุงหนังศีรษะอย่างล้ำลึก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ตัวช่วยปกป้องเส้นผม บำรุงหนังศีรษะอย่างล้ำลึก

ตัวช่วยปกป้องเส้นผม บำรุงหนังศีรษะอย่างล้ำลึก
ทุกๆ วัน เส้นผมและหนังศีรษะของเราต้องผจญกับมลภาวะรอบตัวอย่าง ฝุ่นละออง ควัน รังสียูวี รวมไปถึงความร้อนจากการไดร์ผม ซึ่งอาจเป็นต้นเหตุของเส้นผมแห้ง ชี้ฟู ขาดความเงางามได้ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) นำเสนอผลิตภัณฑ์ Clean Beauty สกินแคร์ และเวลเนส ไลฟ์สไตล์ ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องความงามและการดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอก ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Clean Hair andScalp Care จากคอลเลคชั่นNOURISH SMOOTH SHINEที่รวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงล้ำลึก พร้อมปกป้องเส้นผม และหนังศีรษะจากรังสียูวี และมลภาวะรอบตัวพร้อมคืนความนุ่มสลวยและเงางาม เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผมและหนังศรีษะ สามารถใช้ได้ทุกวัน
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Clean Hair and Scalp Care จากคอลเลคชั่น NOURISH SMOOTH SHINE นี้มีส่วนผสมจากออร์แกนิค และธรรมชาติกว่า 96.5% รวบรวมส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากทั่วโลก โดยเน้นเฉพาะ SUPER FOODที่คืนความชุ่มชื้น เติมสารอาหารให้เส้นผมเพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก พร้อมปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะให้สมดุล และแข็งแรง อาทิ เมล็ดเชีย สารสกัดจากใบอาร์ติโชค (Artichoke Leaf) และส่วนผสมจากโปรตีนของพืช นอกจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการคัดสรรส่วนผสมที่ทรงพลังจากธรรมชาติแล้ว ส่วนผสมทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ยังอยู่ภายใต้มาตรฐาน
ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม อาทิ พาราเบน ซิลิโคน ซัลเฟต และอีกกว่า 2,300 รายการ รวมถึงการปฏิเสธการใช้ส่วนผสมจากสัตว์ และไม่มีการทดลองในสัตว์เช่นกัน
คอลเลคชั่น NOURISH SMOOTHSHINE ประกอบด้วย Smooth Shine HairCleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผม ที่มีส่วนผสมจากออร์แกนิค และธรรมชาติ 95.1% สูตรโฟมน้อย ปราศจากสารซัลเฟตเหมาะสำหรับทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยน พร้อมทั้งบำรุงเส้นผม และมอบความชุ่มชื้นสมดุลให้หนังศีรษะ ปกป้องผมจากการชี้ฟู ที่เกิดจากมลภาวะรอบตัว อาทิ รังสียูวี ฝุ่นควัน หรือความร้อนจากการไดร์ผม พร้อมฟื้นคืนความนุ่มสลวย เงางาม มีชีวิตชีวาให้กับเส้นผม และปกป้องเคราตินในแกนผมไม่ให้เสื่อมสลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ Smooth Shine Hair Conditioner คอนดิชันเนอร์บำรุงผมเข้มข้น มีส่วนผสมจากออร์แกนิคและธรรมชาติ 98.4% ที่พร้อมเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้เส้นผม และหนังศีรษะทำให้ผมเรียบลื่น เงางาม ไม่พันกัน ประกอบด้วย ส่วนผสมหลัก Smooth ShineDetangling Mist สเปรย์บำรุงเส้นผม และป้องกันผมชี้ฟู ไม่พันกัน มีส่วนผสมจากออร์แกนิค และธรรมชาติ 96.2% ผลิตภัณฑ์2-in-1 ที่ทั้งบำรุงและปกป้องในหนึ่งเดียว โดยเข้าตรงผมให้เงางาม ลดผมชี้ฟูในทันที พร้อมเป็นเกราะปกป้องผมจากรังสียูวี และมลภาวะรอบด้านได้อย่างทรงพลัง โดยสามารถใช้เป็นสเปรย์บำรุงผมได้ตลอดทั้งวันเพื่อเติมความเงางาม นุ่มลื่น และปกป้องผมอย่างมีประสิทธิภาพ 
สัมผัสผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Clean Hairand Scalp Care ในคอลเลคชั่น NOURISH SMOOTH SHINE จากปัญญ์ปุริ ได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล info@panpuri.com หรือทางเว็บไซท์ www.panpuri.com รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad