รวมตัวสายพันธุ์ปีศาจ Demon กว่า 120 ชีวิต ฉลองครบรอบ 5 ปี ก้าวสู่ปีที่ 6 ของรถ GPX ในซีรี่ย์ Demon - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รวมตัวสายพันธุ์ปีศาจ Demon กว่า 120 ชีวิต ฉลองครบรอบ 5 ปี ก้าวสู่ปีที่ 6 ของรถ GPX ในซีรี่ย์ Demon



ครบรอบ 5 ปี ก้าวสู้ปีที่ 6 ของรถในซีรี่ย์ 'Demon' จากค่ายมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย GPX (จีพีเอ็กซ์) ถือเป็นอีกบทพิสูจน์ความสำเร็จเรื่อยมาของรถในตระกูลนี้ ที่สามารถสร้างยอดขายและมียอดผู้ใช้งานเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ
          ล่าสุดได้จัดกิจกรรมพิเศษรวมตัวผู้ใช้รถในซีรีย์ 'Demon' หรือที่เรียกกันว่าเหล่า Demon'Ster กับงานที่มีชื่อว่า 'Demon'Ster #รวมกันพันธุ์ปีศาจ' ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กับการรวมตัวสมาชิกกว่า 120 ชีวิต มามีตติ้งสังสรรค์ ในบรรยากาศสุดอบอุ่น เป็นกันเอง พร้อมด้วยเหล่าพาร์ทเนอร์ของค่าย ทั้งศูนย์บริการมาตรฐานจักรยานยนต์ Bike Man , อุปกรณ์ตกแต่ง เฮงสกรู , สำนักแต่ง 55 Bike , หมวกกันน็อค Decken , ผลิตภัณฑ์โซ่ RK และ โช๊คอัพ YSS ก็มาร่วมแสดงความยินดีและมีกิจกรรมสนุกๆมาเสริมสีสันให้กับงานนี้อีกด้วย
          นอกจากนี้แล้ว เหล่าสมาชิกยังได้ร่วมกันสมทบทุน เพื่อเตรียมนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านเด็กโสสะ บางปู จ.สมุทรปราการ ซึ่งในช่วงนี้ก็มีความน่ารักๆตรงที่ว่า ไหนๆ ก็ครบรอบ 5 ปีของซีรี่ย์ Demon กันแล้ว สมาชิกเลยขอร่วมกันทำบุญให้ลงท้ายด้วยเลข 5 ไม่ว่าจะคนละ 5 บาท 55 บาท 125 หรือ 555 บาท ก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งดีๆที่ในงานนี้เหล่า Demon'Ster ได้มาทำบุญร่วมกัน ก่อนจะไปเพลิดเพลินกับเสียงเพลง พร้อมอาหารอร่อยๆ กันจนอิ่มท้อง และอิ่มใจในค่ำคืนนี้
          งานนี้ถือเป็นอีกงานที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าสมาชิกชาว Demon'Ster ทุกรุ่นในสายพันธุ์ปีศาจ ตั้งแต่รุ่น Demon 125 , Demon X 125 , Demon 150 GN และ Demon 150 GR ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมงานกันอย่างสนุกสนาน ให้บรรยากาศแบบพี่น้อง ครอบครัวเดียวกัน ที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง และได้พูดคุยกันอย่างถูกคอ ถือเป็นอีกภาพความประทับใจไม่รู้ลืมในปีนี้ ที่หลายๆคนบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ปีหน้าต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน!
          สำหรับสมาชิก GPX คนไหน ที่สนใจร่วมกิจกรรมต่อๆไป ก็สามารถติดตามข่าวสาร ได้ที่ www.facebook.com/gpxracingthailand จะได้ไม่พลาดทุกกิจกรรมดีๆ ที่ทาง GPX เค้ามีจัดกันอยู่เป็นประจำนะจ๊ะ!
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad