Transcend เข้าร่วมสนับสนุน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand ครั้งแรกในประเทศไทย ชิงเงินรางวัล 360,000 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Transcend เข้าร่วมสนับสนุน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand ครั้งแรกในประเทศไทย ชิงเงินรางวัล 360,000 บาท


   สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council) หรือ TAITRA ขนทัพเทคโนโลยีสุดล้ำและผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ จากบริษัทผู้ผลิตสินค้าคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เพื่อการกีฬาอีสปอร์ต ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ซึ่งเป็นรางวัลการันตีสินค้าคุณภาพ มาร่วมจัดแสดงสินค้าและโชว์นวัตกรรมสุดล้ำ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของไต้หวันที่โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี พร้อมจัดการแข่งขัน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand ชิงเงินรางวัล 360,000 บาท เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2562 ทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนประเทศไทยร่วมการแข่งขันเกม CS:GO ที่ไต้หวัน โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 21-22 กันยายน 2562 ณ ชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
          (ขวาสุด) คุณวรวุฒิ จิระเรืองเกียรติ VP-Marketing บริษัท อี-พาร์ท จำกัด กำลังกล่าวถึงความร่วมมือ และพูดถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จาก Transcend ว่าจะสามารถเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและส่งเสริมการเล่นเกมได้อย่างไรบ้าง
ในส่วนของ บริษัท อี-พาร์ท จำกัด ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์จาก Transcend ก็ได้นำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาแสดงในงานครั้งนี้ด้วย โดยเฉพาะ SSD ทั้งแบบติดตั้งภายในทั้งแบบ 2.5 นิ้ว และแบบ M.2 รวมไปถึง SSD แบบพกพาประสิทธิภาพสูง ที่สำคัญคือพาร์ทเนอร์ที่จะมาร่วมกับทาง TAITRA ได้นั้นก็ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐานและรางวัล "Taiwan Excellence" ด้วยจึงจะสามารถเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ในครั้งนี้ได้
          มร. เจสัน ชู (Mr. Jason Hsu) ผู้อำนวยการฝ่ายเศรษฐกิจ สำนักงานเศรษฐกิจและวัฒนธรรมไทเปประจำประเทศไทย กล่าวว่า สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council) หรือ TAITRA เป็นองค์กรที่สนับสนุนโดยสำนักงานการค้าต่างประเทศของไต้หวัน (BOFT) ภายใต้การบริหารงานของกระทรวงเศรษฐกิจ (MOEA) มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการค้าในต่างประเทศให้กับผู้ผลิตที่มีศักยภาพของไต้หวัน ไต้หวันขับเคลื่อนประเทศด้วยอุตสาหกรรมการผลิตคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอทีสำหรับเกมและกีฬาอีสปอร์ต จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเป็นอันดับต้นๆ ที่ได้รับอิทธิพลจากเกมคอมพิวเตอร์ เกมออนไลน์จากไต้หวัน และจากการส่งเสริมกีฬาอีสปอร์ตของภาครัฐในประเทศไทย ทั้งนี้ข้อมูลอ้างอิงของบริษัทวิจัย Newzoo พบว่า มูลค่าตลาดเกมในประเทศไทยปี 2560 มีจำนวนตัวเลขสูงถึง 18,000 ล้านบาท และในช่วงสองปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมอีสปอร์ตในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับทั่วโลก
          "ในงาน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์เกมที่น่าสนใจและนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกมเมอร์ไทยทั้งหลายได้ชมและสัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำมาจัดแสดงมาจากผู้ผลิตแบรนด์ชั้นนำ จำนวน 4 บริษัท ได้แก่ ADATA Technology Co., Ltd., AVerMedia Technologies, Inc., Micro-Star International Co., Ltd. (MSI) และ Transcend Information, Inc. ซึ่งนำสินค้ามาร่วมจัดแสดง จำนวน 18 รายการ ได้แก่ โน้ตบุ๊กที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับการเล่นเกม, หูฟัง, คีย์บอร์ด, กล้อง, ไมโครโฟน, หน้าจอและการ์ดหน่วยความจำ และอื่นๆ อีกมากมาย (รายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ในเอกสารแนบ) ผู้เข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนรับพาสปอร์ต เพื่อเข้าเยี่ยมชมบูธในโซน Taiwan Excellence พร้อมกับประทับตราในพาสปอร์ตเพื่อรับของที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีคูปองทำนายผลการแข่งขันเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย การแสดง Showcase Zone สำหรับจัดแสดงผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเกมที่น่าสนใจ รับชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ URBoyTJ และนักแสดงชั้นนำ เพิร์ท, แปลน เป็นต้น"
          เกม Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ดังนั้น เวทีการแข่งขัน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand จึงพลาดไม่ได้สำหรับเกมเมอร์และผู้ชื่นชอบเกมการแข่งขันทั้งหลาย การแข่งขันครั้งนี้จะมีเพียง 8 ทีมสุดท้าย จากทั้งหมด 120 ทีม ที่จะผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้าย เพื่อค้นหาทีมผู้ชนะ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 360,000 บาท และเป็นตัวแทนประเทศไทยในการเข้าร่วมการแข่งขันเกมในไต้หวันต่อไป
"การแข่งขันเกม CS:GO ในรายการ Taiwan Excellence eSport Cup Thailand เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม 2562 จำนวน 120 ทีม จัดการแข่งขันออนไลน์ จำนวน 3 รอบ คัดจาก 120 ทีมให้เหลือ 32 ทีม 16 ทีมและ 8 ทีมตามลำดับ โดย 8 ทีมเท่านั้นจะผ่านเข้าไปแข่งขันในรอบ Semi Final และรอบ Grand Final ซึ่งจะจัดขึ้น 2 วัน ภายในบริเวณการจัดงานแสดงสินค้า Taiwan Excellence ในวันที่ 21-22 กันยายน 2562 ณ ชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์"
          รางวัลที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้รับมีดังนี้ ทีมชนะเลิศ ได้รับเงินรางวัล จำนวน 200,000 บาท เหรียญรางวัล พร้อมถ้วยรางวัล และเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อไปแข่งขัน CS:GO ในไต้หวัน รองชนะเลิศอันดับ1 ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาทพร้อมเหรียญรางวัล และรองชนะเลิศอันดับ 2 และ 3 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาทพร้อมด้วยเหรียญรางวัล ผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขัน สามารถลงทะเบียนสมัครผ่านเว็บไซต์ https://hype.army/home ซึ่งเป็นเว็บไซต์สำหรับโปรโมตการแข่งขัน CS:GO ในประเทศไทย และเป็นศูนย์กลางชุมชนของเกมนี้ โดยมีรายละเอียดการแข่งขัน กฎระเบียบ และวิธีการลงทะเบียนแสดงไว้อย่างชัดเจน
          "การจัดงานครั้งนี้ TAITRA มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมอีสปอร์ตของไทย ให้เติบโตไปพร้อมกับอุตสาหกรรมเกมของไต้หวัน ตลอดจนสนับสนุนนักกีฬาอีสปอร์ตของไทยให้ก้าวไปสู่เวทีการแข่งขันโลก ดังนั้นจึงขอเชิญชวนเกมเมอร์ เยาวชนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ต และผู้สนใจในเรื่องเทคโนโลยี เข้าร่วมงาน Taiwan Excellence eSport Cup Thailand ในวันที่ 21-22 กันยายน 2562 ณ ชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์" มร. เจสัน ชู กล่าวปิดท้าย
เกี่ยวกับทรานส์เซนด์
          ทรานส์เซนด์คือผู้นำระดับโลกของผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล มัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์ก่อตั้งในไต้หวัน เมื่อปี พ.ศ. 2531 และมีสายการผลิตหน่วยความจำในระดับมาตรฐาน มีสิทธิบัตรเกี่ยวกับการผลิตหน่วยความจำอย่างครบวงจร รวมไปถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นกล้องบันทึกวิดีโอสำหรับรถยนต์, อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ของ Apple, แฟลชไดร์ฟ, ฮาร์ดดิสก์แบบพกพา, โซลิด-สเตจไดร์ฟ, เครื่องเล่นเพลงดิจิทัล, เครื่องอ่านการ์ดหน่วยความจำ ผลิตภัณฑ์ด้านมัลติมีเดีย และผลิตภัณฑ์ในระดับอุตสาหกรรม ทรานส์เซนด์มีสำนักงานตั้งอยู่ในหลายประเทศ ได้แก่สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เนเธอร์แลนด์, ญี่ปุ่น, เกาหลี, จีน และฮ่องกง ทรานส์เซนด์เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นความสำคัญต่อความต้องการของลูกค้า มีความสามารถในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของตลาดได้อย่างรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม https://th.transcend-info.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad