ชีวิตดิจิทัลกับ “True Digital Card” บัตรมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงิน ไม่ต้องขออนุมัติ ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร ใช้จ่ายแทนเงินสด สะดวก ปลอดภัย ทั่วโลก ทรู คอร์ปอเรชั่นส์ — 30 กรกฎาคม 2019 11:24 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชีวิตดิจิทัลกับ “True Digital Card” บัตรมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงิน ไม่ต้องขออนุมัติ ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร ใช้จ่ายแทนเงินสด สะดวก ปลอดภัย ทั่วโลก ทรู คอร์ปอเรชั่นส์ — 30 กรกฎาคม 2019 11:24


          กลุ่มทรู เติมเต็มชีวิตดิจิทัลเต็มรูปแบบ ด้วยบัตร ทรู ดิจิทัล การ์ด (True Digital Card) บัตรมาสเตอร์การ์ดแบบเติมเงิน เป็นเจ้าของง่ายๆ ไม่ใช้เอกสารเพื่อขออนุมัติเปิดบัตร ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่กำหนดรายได้ขั้นต่ำ ไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร เพียงรับ/ซื้อบัตรที่ ทรูช้อป และเปิดใช้งานบัตรได้ทันทีผ่านแอป TrueMoney Wallet ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ ใช้จ่าย ณ ร้านที่รับชำระด้วยบัตรมาสเตอร์การ์ดทั่วโลก หรือช้อปออนไลน์ หรือผูกบัตรกับแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น เรียกรถ สั่งอาหาร ช้อปปิ้ง จองโรงแรมฯ ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องกังวลเรื่องเงินทอน

          ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดบัตรในแอป ทำให้การใช้จ่ายปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยเปิดบัตร เมื่อต้องการใช้ ปิดบัตรเมื่อไม่ใช้งาน หากทำบัตรหาย หรือโดนแฮก ไม่ต้องโทรอายัดบัตร แค่เข้าไปปิดการใช้งานในแอปเท่านั้น ทั้งนี้ TrueMoney Wallet ยังรองรับการใช้งานสำหรับลูกค้าคนไทยที่มีสมาร์ทโฟน ทุกค่าย ทุกเครือข่าย พิเศษ! ลูกค้าทรูจ่ายปั๊บ รับทรูพอยท์ ที่นำไปแลกรับสิทธิประโยชน์ได้มากมาย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truedigitalcard.com หรือที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad