ภาพยนตร์ “กตัญญู” จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ คว้าอีก 3 รางวัล จากเทศกาลโฆษณาระดับโลก “AD Stars 2019” ที่จัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ภาพยนตร์ “กตัญญู” จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ คว้าอีก 3 รางวัล จากเทศกาลโฆษณาระดับโลก “AD Stars 2019” ที่จัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

ภาพยนตร์ “กตัญญู” จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ คว้าอีก 3 รางวัล จากเทศกาลโฆษณาระดับโลก “AD Stars 2019” ที่จัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้


30 สิงหาคม 2562
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้บริหารฝ่ายโครงการพิเศษเครือเจริญโภคภัณฑ์ เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์มีความยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ภาพยนตร์โฆษณาของไทย ได้รับการยอมรับในเวทีระดับนานาชาติ จากงาน “AD Stars 2019” ซึ่งเป็นงานเทศกาลโฆษณาที่ใหญ่ระดับโลก จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22-24 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ โดยเวทีนี้เน้นการผสมผสานเรื่องความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีทันสมัย มีเป้าหมายเพื่อหาทางออกที่สร้างสรรค์ในการเปลี่ยนแปลงโลก มีผลงานจากประเทศไทยเข้ารอบสุดท้ายถึง 212 ผลงาน จากจำนวนที่ส่งเข้าประกวดทั้งสิ้น 20,645 ผลงาน  ซึ่งภาพยนตร์ “กตัญญู” ของเครือฯ สามารถคว้ามาได้ถึง 3 รางวัล ระดับ Bronze สาขา Film Craft ในหมวด Direction, Cinematography และ Script  และที่ผ่านมาภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ยังติด Shortlist ในหมวดFilm Lions และ Creative Effectiveness Lions ของเทศกาล Cannes Lions 2019 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 66 โดยมีจำนวนชิ้นงานที่ส่งเข้าประกวดทั้งหมด 30,953 ชิ้นงาน จาก 89 ประเทศอีกด้วย
ภาพยนตร์ “กตัญญู” จัดทำขึ้นโดยหยิบยกค่านิยมไทยที่ถูกหล่อหลอมขึ้นมาจากฐานของความเชื่อและการเห็นคุณค่าของความกตัญญู มาเป็นแนวคิดหลักในการดำเนินเรื่อง ซึ่งเป็นคุณธรรมที่เป็นพื้นฐานในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกับหลักการพัฒนาที่ยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ครอบคลุม 3 มิติ ทั้งเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ด้วยยุทธศาสตร์ 3 Hs ได้แก่ Heart : มุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยใจที่ยั่งยืน Health : มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืน Home : มุ่งมั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน โดยภาพยนตร์นี้มียอดผู้ชมมากกว่า 120 ล้านวิวทั่วโลก และมีคอมเมนต์เชิงบวกมากถึง 99% สะท้อนความมุ่งมั่นของเครือฯ ในการปลูกฝังคุณธรรมกตัญญู
เนื้อหาของภาพยนตร์ “กตัญญู” นำเสนอผ่านเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่งที่ทุกลมหายใจมีชีวิตอยู่เพื่อคนที่เรียกว่า “แม่” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่แท้จริง ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความกตัญญู โดยเฉพาะความรักและความกตัญญูที่มีต่อคนที่ใกล้ตัวที่สุดคือ “พ่อแม่ผู้ให้กำเนิด” ที่เป็นคุณธรรมพื้นฐานในการดำเนินชีวิต ให้หยั่งรากอย่างมั่นคง และเติบโตอย่างยั่งยืนเช่นเดียวกับเครือเจริญ โภคภัณฑ์ที่ยึดถือการดำเนินธุรกิจบนหลักปรัชญา 3 ประโยชน์คือประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประโยชน์ต่อประชาชน และสุดท้ายจึงเป็นประโยชน์ต่อองค์กร โดยยึดถือเป็นคุณธรรมและหัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจตลอดมา
คลิ๊กเพื่อรับชมภาพยนตร์กตัญญู>> https://www.youtube.com/watch?v=Vws0DvrG_SY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad