ไฮเซ่นส์ เตรียมเปิดตัว “Sonic Screen Laser TV” ในมหกรรม IFA 2019 ที่เบอร์ลิน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2562

ไฮเซ่นส์ เตรียมเปิดตัว “Sonic Screen Laser TV” ในมหกรรม IFA 2019 ที่เบอร์ลิน

Hisense TriChroma Laser TV and Sonic One TV

         ไฮเซ่นส์ (Hisense) ผู้ผลิต Laser TV ชั้นนำของจีน เตรียมเปิดตัว Sonic Screen Laser TV ในมหกรรม IFA ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันที่ 6 กันยายนนี้ นับเป็นอีกหนึ่งการบุกเบิกเทคโนโลยีจอเลเซอร์ของไฮเซ่นส์ หลังจากที่มีการเปิดตัว Trichroma(TM) Laser TV ไปก่อนหน้านี้


          Sonic Screen Laser TV ให้เสียง (40-18kHz) โดยตรงจากจอทีวี โดยลำโพงแบบ Distributed-Mode Loudspeaker ที่มีการสั่นแบบซับซ้อนทั่วพื้นผิว รับประกันว่าเสียงที่ออกมาจะมีระดับสม่ำเสมอและไม่บิดเบือนในทุกทิศทาง จุดเด่นที่สุดของ Sonic Screen Laser TV คือความกลมกลืนของภาพและเสียง โดยให้เสียงดีกว่าลำโพงบิลด์อินในทีวีทั่วไป ทั้งนี้ ไฮเซ่นส์วางแผนว่าจะผลิต Sonic Screen Laser TV ระดับแมสในปลายปีนี้

          ไฮเซ่นส์เริ่มบุกตลาดจอเลเซอร์ในปี 2550 และเปิดตัว Ultra-short Laser TV อย่างเป็นทางการครั้งแรกทั่วโลกในปี 2557 ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์เดินหน้าพัฒนานวัตกรรม Laser TV และประสบความสำเร็จในการพัฒนาเทคนิคมากมาย ปัจจุบัน ไฮเซ่นส์ครอบครองสิทธิบัตรเกี่ยวกับจอเลเซอร์มากกว่า 600 รายการทั่วโลก ทั้งนี้ ข้อมูลสถิติระบุว่า ยอดขาย Laser TV ขนาด 80 นิ้วขึ้นไปคิดเป็นสัดส่วนถึง 56% ของยอดขายทีวีทั้งหมดในตลาดจีนในช่วงเดือนมกราคม-มิถุนายน 2562 และ Laser TV ได้ก้าวขึ้นเป็นสินค้าหลักในกลุ่มทีวีจอใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad