“คลินิกแก้หนี้” ร่วมงาน “สัปดาห์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท” ที่ศาลแพ่งพระโขนง เปิดโต๊ะให้คำปรึกษาและรับลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตรสมัครเข้าโครงการ ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินหลายแห่งนัดลูกค้าเข้าเจรจา เริ่ม 30 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

“คลินิกแก้หนี้” ร่วมงาน “สัปดาห์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท” ที่ศาลแพ่งพระโขนง เปิดโต๊ะให้คำปรึกษาและรับลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตรสมัครเข้าโครงการ ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินหลายแห่งนัดลูกค้าเข้าเจรจา เริ่ม 30 ก.ย.-4 ต.ค.นี้


          "โครงการ คลินิกแก้หนี้" พร้อมเดินหน้าช่วยเหลือลูกค้าหนี้เสียสารพัดบัตร ในงาน "สัปดาห์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท" จัดโดยศูนย์ไกล่เกลี่ยและประนอมข้อพิพาท ศาลแพ่งพระโขนง เริ่มวันที่ 30 ก.ย. - 4 ต.ค. 2562 ที่ศาลแพ่งพระโขนง

          นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM กล่าวว่า "โครงการ คลินิกแก้หนี้" ร่วมงาน "สัปดาห์การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท" จัดโดย ศูนย์ไกล่เกลี่ยและประนอมข้อพิพาท ศาลแพ่งพระโขนง ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 4 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 8.30-16.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 6 ศาลแพ่งพระโขนง กรุงเทพฯ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารพาณิชย์ 16 แห่งและผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือที่เรียกว่า Non-Bank 19 แห่ง โดยเปิดให้คำปรึกษาและรับลูกค้าสมัครเข้าร่วมโครงการ กำหนดคุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการ ดังนี้ 1. เป็นหนี้เสียบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกันของธนาคารหรือผู้ประกอบธุรกิจทางการเงิน หรือที่เรียกว่า Non- Bank ที่เข้าร่วมโครงการตั้งแต่ 2 แห่งขึ้นไป เป็นระยะเวลานานติดต่อกันมากกว่า 90 วันและก่อนวันที่ 1 มกราคม 2562 2. ไม่ถูกดำเนินคดีหรือถูกดำเนินคดีอยู่ แต่ต้องยังไม่มีคำพิพากษา 3.มียอดหนี้เงินต้นค้างชำระ รวมกันไม่เกิน 2 ล้านบาท 4. เป็นบุคคลธรรมดา อายุไม่เกิน 65 ปี ที่มีรายได้ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินหลายแห่งเชิญลูกค้าเข้าร่วมเจรจาอีกด้วย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพื่อเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว ได้ที่ Call Center 02-610-2266 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.00 น. หรือสมัครเข้าร่วมโครงการคลินิกแก้หนี้ผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.คลินิกแก้หนี้.com และwww.debtclinicbysam.com แอดไลน์ @debtclinicbysam ติดตามข่าวสารได้ที่ เฟซบุ๊ก คลินิกแก้หนี้ และ ยูทูบ Debtclinicbysam หรือสอบถามที่ศูนย์ไกล่เกลี่ยและประนอมข้อพิพาท ศาลแพ่งพระโขนง โทร 02-745-5901-9 ต่อ 501 และ 504

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad