BitHarp ช่วยนักขุดเหรียญดิจิทัลมือใหม่สร้างผลตอบแทนที่ดีกว่า ด้วยเครื่องขุดทรงพลังเหนือคู่แข่ง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

BitHarp ช่วยนักขุดเหรียญดิจิทัลมือใหม่สร้างผลตอบแทนที่ดีกว่า ด้วยเครื่องขุดทรงพลังเหนือคู่แข่ง


    ตลาดสกุลเงินคริปโตทั่วโลกที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วกำลังคึกคักหลังการเปิดตัว Lyre Miner และ Harp Miner 2 เครื่องขุดสกุลเงินดิจิทัลที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจาก BitHarp Group (www.bitharp.com) โดยเครื่องขุดทั้งสองรุ่นนี้ได้ถูกสร้างมาเพื่อให้ผู้สนใจหากำไรจากการขุดบ้างเป็นบางครั้ง หรือแม้แต่นักขุดเหมืองที่มีเวลาน้อยสามารถสร้างรายได้จากขุดเงินดิจิทัล แทนที่จะให้ความสนใจเฉพาะกลุ่มนักขุดเหมืองที่มีความชำนาญสูง และเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี 


          การขุดเงินดิจิทัลมีการพัฒนาขึ้นอย่างจริงจังตลอดหลายปีมานี้ แต่เนื่องจากของลักษณะการดำเนินการที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางเทคนิคสูง ทำให้มีขอบเขตจำกัดสำหรับผู้ไม่มีความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยี BiHarp จึงเข้ามาเปลี่ยนมุมมองดังกล่าวด้วยการสร้างเครื่องขุด 2 ตัวซึ่งได้ถูกตั้งค่าไว้แล้วขึ้นมา เพื่อมอบประสบการณ์การขุดเหรียญดิจิทัลที่ไม่มีความซับซ้อนยุ่งยาก เพียงแค่เสียบปลั๊กอุปกรณ์ก็สามารถดำเนินการได้ในทันที
          หลังจากแนะนำตัวเข้าสู่ตลาดเพียงไม่ถึง 1 เดือน ผู้ใช้ทั่วไปที่ไม่มีความรู้ทางเทคนิคหลายคนก็ได้นำ Lyre Miner และ Harp Miner ไปใช้เพื่อสร้างผลตอบแทนมากมายจากการลงทุนของพวกเขา ด้วยประสิทธิภาพการขุดอันทรงพลังและความต้องการพลังงานที่ต่ำเพียง 600W และ 2400W ตามลำดับ จนส่งผลให้ Lyre Miner และ Harp Miner ติดอันดับฮาร์ดแวร์ขุดเงินดิจิทัลที่ใช้พลังงานคุ้มค่ามากที่สุดในตลาดในขณะนี้ 
          Lyre Miner และ Harp Miner สามารถนำไปใช้ขุดสกุลเงิน Bitcoin, Ethereum, Litecoin และ Dash โดยมีขุมพลังการขุดดังนี้
          Lyre Miner: 335 TH/s สำหรับ Bitcoin, 55 GH/s สำหรับ Litecoin, 14 GH/s สำหรับ Ethereum และ 9 TH/s สำหรับ Dash
          Harp Miner: 2000 TH/s สำหรับ Bitcoin 300 GH/s สำหรับ Litecoin, 75 GH/s สำหรับ Ethereum, และ 50 TH/s สำหรับ Dash
          เครื่องขุดเงินดิจิทัลจาก BitHarp เหมาะกับการใช้งานในบ้าน เพราะสร้างความร้อน และเสียงรบกวนต่ำในขณะทำงาน อีกทั้ง Lyre Miner และ Harp Miner ยังแตกต่างจากผลิตภัณฑ์นับร้อยในตลาดตรงที่ไม่ต้องการพื้นที่มากมาย และขณะนี้ BitHarp กำลังจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย 3 แถม 1 สำหรับเครื่องขุดทั้งสองตัว ซึ่งแคมเปญนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 2 ต.ค.นี้ 
          สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Lyre Miner และ Harp Miner ได้ที่ https://www.bitharp.com/
          เกี่ยวกับ BitHarp: BitHarp เป็นผู้ให้บริการสกุลเงินคริปโตชั้นนำจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพ ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad