INTERMAT ASEAN และ CONCRETE ASIA 2019 ดึงผู้ประกอบการเข้าชมงานกว่า 5,760 ราย สร้างเงินสะพัดภายในงานกว่า 200 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2562

INTERMAT ASEAN และ CONCRETE ASIA 2019 ดึงผู้ประกอบการเข้าชมงานกว่า 5,760 ราย สร้างเงินสะพัดภายในงานกว่า 200 ล้านบาท


          ปิดฉากงาน "อินเตอร์แมท อาเซียน 2019" และ "คอนกรีต เอเชีย 2019" มหกรรมแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมก่อสร้าง โครงสร้างพื้นฐาน และคอนกรีตระดับอาเซียน ประสบความความสำเร็จดีเยี่ยม เผยงานตลอด 3 วัน มียอดผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 5,760 ราย โกยยอดขายจากการเจรจาธุรกิจกว่า 200 ล้านบาท ทั้งจากโครงการภาครัฐและเอกชน ที่ตอกย้ำความสำเร็จเวทีอุตสาหกรรมก่อสร้างในระดับอาเซียน

          มร.ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยผลการจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมก่อสร้างระดับอาเซียน "อินเตอร์แมท อาเซียน 2019" และ "คอนกรีต เอเชีย 2019" ว่า "ด้วยแผนโครงการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานของภาครัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการขนส่งในเขตเศรษฐกิจตะวันออก ซึ่งรวมถึงการก่อสร้างถนนรางรถไฟความเร็วสูง และโลจิสติก ในปี 2563 มีงบประมาณรวมกว่า 27,776 ล้านบาท ส่งผลให้ตลอด 3 วันของการจัดงานฯ ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2562 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี มีการซื้อขายจากการเจรจาธุรกิจกว่า 460 นัดหมาย และการซื้อขายเครื่องจักรภายในงานทะลุเป้ากว่า 200 ล้านบาท นับว่าการจัดงานร่วมกันครั้งที่สองนี้ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับภาพรวมมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 300 แบรนด์ จาก 16 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย เบลเยียม จีน ฟินแลนด์ รัสเซีย เยอรมนี อิตาลี ไต้หวัน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ทั้งนี้ มีผู้เข้าชมงานกว่า 5,760 รายจากทั่วโลก 31 ประเทศ"
          ในปีนี้ได้รับเกียรติจาก นายสรพงศ์ ไพฑูรย์พงษ์ รองอธิบดีกรมการขนส่งทางราง กระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ และนายประศักดิ์ บัณฑุนาค รองอธิบดีกรมทางหลวงชนบท และผศ.ดร.ศิริพงศ์ พฤทธิพันธุ์ รองผู้ว่าการกลุ่มธุรกิจการซ่อมบำรุงรถจักรและล้อเลื่อน การรถไฟแห่งประเทศไทย จากกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรม VIP Networking Luncheon เพื่อเป็นเวทีรวมหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน นักลงทุน บุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมก่อสร้าง โครงสร้างพื้นฐาน และคอนกรีต เพื่อสร้างเครือข่ายในการทำธุรกิจ พร้อมเป็นโอกาสให้ผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมได้พบปะ แลกเปลี่ยนข้อมูล ข่าวสาร ความคิดเห็น ร่วมขับเคลื่อนธุรกิจในภาคอุตสาหกรรมของประเทศต่อไป ทั้งนี้ภายในงานยังมีสัมมนาในหัวข้อ นวัตกรรมและอนาคตของการขนส่งระบบราง โดยกระทรวงคมนาคม การรถไฟแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นต้น
          ทั้งนี้ ทางอิมแพ็คได้กำหนดวันจัดงานอินเตอร์แมท อาเซียน และคอนกรีต เอเชีย 2020 แล้ว ในระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2563 จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการ และนักลงทุนที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม ได้ที่เว็บไซต์ asean.intermatconstruction.com และ www.concrete-asia.com

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad