BIG CAMERA BIG BONUS 2019 ชวนคุณมาร่วมลุ้น! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม WORKSHOP ณ. ประเทศรัสเซีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2562

BIG CAMERA BIG BONUS 2019 ชวนคุณมาร่วมลุ้น! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม WORKSHOP ณ. ประเทศรัสเซีย




BIG CAMERA BIG BONUS 2019 ชวนคุณมาร่วมลุ้น! ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ พร้อม WORKSHOP ณ. ประเทศรัสเซีย พร้อมเปิดประสบการณ์ FASHION WORKSHOP กับ เบลล่า ราณี แคมเปน โดย จอร์จ ธาดา วารีช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย วันนี้ – 15 ม.ค. 63 แจกจริง 20 ความสุข รวมมูลค่ากว่า 3.7 ล้านบาท กับประสบการณ์ FASHION WORKSHOP ณ.ประเทศรัสเซีย7 วัน 5 คืน เพียงซื้อสินค้า ครบ ทุก 3,000 บาท
          ร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 20 ผู้โชคดี กับครั้งที่กล้องดิจิตอลตัวโปรด จะพาคุณบินลัดฟ้าไปพบกับประสบการณ์ครั้งสำคัญกับ ทริปท่องเที่ยวถ่ายภาพ ณ.ประเทศรัสเซีย พร้อม Fashion Workshop สุด Exclusive โดย จอร์จ ธาดา วารีช กับเหล่า celebrity ในวงการแฟชั่นระดับแนวหน้าของเมืองไทย ร่วมด้วย กับ เบลล่า ราณี แคมเปน ที่จะพาคุณหลงใหลไปกับการถ่ายภาพตลอดทริป

          กติกาเงื่อนไข
          ซื้อสินค้าที่ร้าน บิ๊ก คาเมร่า,บิ๊ก คาเมร่า แกรอเลีย ทุกสาขาทั่วประเทศ ครบทุก 3,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ
          หย่อนคูปองชิงโชคลงในกลุ่มรับชิ้นส่วน ณ. ร้าน บิ๊ก คาเมร่า, บิ๊ก คาเมร่า แกรอเลีย, Wonder Photo Shop by Big Camera
        
          ทุกสาขาภายในระยะเวลาที่กำหนด
          เริ่ม วันที่ 15 ตุลาคม 2562 – วันพุทธที่ 15 มกราคม 2563
          จับรางวัล วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ณ. บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่
          ประกาศผลทาง www.bigcamera.co.th
          ผู้โชคดีสามารถติดต่อขอรับของรางวัลพร้อมยืนยันเอกสารภายในวันที่ 3-17 กุมภาพันธ์ 2563 ได้ที่ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด( มหาชน) แผนกสื่อสารการตลาด 0-2809-9956 ต่อ 2106 หากเกินวันที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์ในรางวัลดังกล่าว
          รางวัลดังกล่าวไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ในทุกกรณี ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องชำระภาษีหัก ณ. ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่กำหนดไว้ การขอรับรางวัลถือว่าเป็นการอนุญาตให้บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัทตัวแทนใช้ชื่อ, ภาพ, เสียง และข้อมูลอื่น ๆ ของผู้รับรางวัลในการโฆษณา และการค้า โดยไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น คำตัดสินใด ๆ ของบริษัท ถือเป็นเอกฉันท์ พนักงาน บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad