เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019


เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น
ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019

เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่างโดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับทั้งความคุ้ครองชีวิต สุขภาพ หรือวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด 
ล่าสุด บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Year -End   2019 ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra”ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 256ณ ฮออล์ EH 99-100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ ตุลาคม –  31 ธันวาคม 2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่น Up to You ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นได้ตามสไตล์ โดยมีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ

เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019

-          โปรโมชั่นที่ เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)
-          โปรโมชั่นที่ เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)
-          โปรโมชั่นที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด
ไม่ว่าจะเลือกโปรโมชั่นใด ก็สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และแฮปปี้มากขึ้น กับการสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทยSmile Club อีกด้วย     
           
นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแนะนำดังนี้ 

“แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 10/1”ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้แบบ 3 in 1 ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต ที่ให้ความคุ้มครอง 110%(1) ตลอดสัญญา คุ้มครองเงินต้น โดยการันตี เงินที่จ่ายไม่สูญหายเมื่อครบสัญญา และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล ซึ่งอ้างอิงตามดัชนี Citi Global Multi Asset Index ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงการลงทุนใน Exclusive Index ที่ Citi ร่วมพัฒนากับ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 50,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 60 ปี โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ
“โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5มีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้นเพียง ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันเงินก้อนใหญ่ด้วยเงินก้อนเล็กให้แก่ครอบครัว ละหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(2) สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน  – 70 ปี
“เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20  สร้างหลักประกันเงินล้าน(3) ให้ครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพง โดยจะได้รับความคุ้มครองชีวิต100%(1) ยาวไปจนถึงครบอายุ 99 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน  – 70 ปี

สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้  โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมแม้ต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(4) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(5)  ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย(6) (Prevention) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร(6) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทาง    จิตเวชแบบผู้ป่วยใน(6) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(7)
ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยแบบประกันที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย ปีขึ้นไป โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปีและเป็นการชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น สามารถใช้คะแนนสะสม1,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 125 บาท

เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ของ เมืองไทย Smile Club” ที่มีมากมาย หลายหลายและครอบคลุม เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกฯ ให้สมาชิกฯ ได้ “Smile is All Around" อย่างแน่นอน อาทิ กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่จะถึงนี้ พิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้ 30 Smile Pointsแลกรับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในแผนก Sports Mall ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นสำหรับสมาชิกระดับ Platinumและ Prestige 40 ท่านแรก รับฟรีกระเป๋า Under Armour Duffel Contain DUO 2.0 มูลค่า 2,390บาท เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน Smile Service Application ณ Sports Mall ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังมีกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ตลอดจนสิทธิพิเศษสุดว้าวอีกมากมายให้สมาชิกฯ เลือกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เมืองไทย Smile Club ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อส่งต่อความสุขสู่สังคมไทย ด้วยการร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม และมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก นพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อผ่าตัดประสาทหูเทียมให้กับเด็กที่พิการทางหูแต่กำเนิด ผ่านโครงการเมืองไทย Smile Society เสียงสร้างสุข โดยสมาชิกฯ สามารถบริจาคคะแนนสะสมเพื่อสมทบทุนในการผ่าตัดประสาทหูเทียม โดย Smile Point 1 คะแนนมีมูลค่า บาท หรือบริจาคเป็นเงิน ได้ที่ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี : 060-8-20227-7ชื่อบัญชี : มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อโครงการเสียงสร้างสุข ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 62 ทั้งนี้สมาชิกฯ สามารถตรวจสอบคะแนนสะสม Smile Point รายละเอียดข้อมูลต่างๆ หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต
เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง ในเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 วลา 14.00 – 14.40 น. พบกับ สิงโต ปราชญา" ที่บูธ เมืองไทยประกันชีวิต ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ :
หมายเหตุ    
(1)     เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา   
(2) เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตของโครงการนี้เท่านั้นที่ สามารถ นำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51
(3สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 1,000,000บาท ขึ้นไป
(4) พื้นที่ความคุ้มครองเป็นไปตามที่เลือก
(5) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 2, 3 หรือ 4
(6) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน หรือ 4
(7) เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ฉบับที่ 315

- สิทธิลดหย่อยภาษีเป็นตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากร กำหนด
- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 
       - โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองข้อยกเว้น และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad