เสริมต่อเนื่อง! "เดอะ แรบบิท" เปิดตัว "สันติภาพ" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

เสริมต่อเนื่อง! "เดอะ แรบบิท" เปิดตัว "สันติภาพ"

เสริมต่อเนื่อง! "เดอะ แรบบิท" เปิดตัว "สันติภาพ"


สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว สันติภาพ จันทร์หง่อม วัย 23 ปี จาก โปลิศ เทโร เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ ซึ่ง "เก้ง สันติภาพ" กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า



"สำหรับการย้ายมาร่วมทีม บีจีพียู ในครั้งนี้ ส่วนตัวรู้สึกดีใจ และภูมิใจ ที่ได้ร่วมงานกับทีมที่ดีทีมหนึ่งของเมืองไทย นอกจากนี้ ยังเชื่อว่าการร่วมงานกับ บีจีพียู จะช่วยพัฒนาฝีเท้าตัวเอง ให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีก และหวังว่า จะเป็นฤดูกาลที่ดีของตนสำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยเป้าหมายส่วนตัวคือต้องมุ่งมั่น และตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้ใจจากสโมสรฯ และแฟนบอล บีจีพียู ทุกคน"



สำหรับ " เก้ง" สันติภาพ จันทร์หง่อม ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามองของ โปลิศ เทโร เอฟซี ก่อนที่ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด จะยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2017 แล้วย้ายกลับในปีถัดมา จนเป็นกำลังสำคัญ ช่วย โปลิศ เทโร เอฟซี คว้ารองแชมป์ ไทย ลีก 2 ฤดูกาล 2019 ก่อนย้ายสู่ถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม ในฤดูกาล 2020 ในที่สุด



สันติภาพ จันทร์หง่อม เคยได้รับโอกาสติดทีมชาติไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศพม่า และทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ในชุดแชมป์เนชั่นส์ คัพ ปี 2016 ที่ประเทศมาเลเซีย


BG OFFICIAL


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad