พันธมิตรหลักแห่งวงการแฟชั่น เปิดหลักสูตรติวเข้ม “FASHION 360” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

พันธมิตรหลักแห่งวงการแฟชั่น เปิดหลักสูตรติวเข้ม “FASHION 360”

     

พันธมิตรหลักแห่งวงการแฟชั่น เปิดหลักสูตรติวเข้ม “FASHION 360”

พันธมิตรหลักแห่งวงการแฟชั่น เปิดหลักสูตรติวเข้ม “FASHION 360”

    พันธมิตรหลักแห่งวงการแฟชั่น เปิดหลักสูตรติวเข้ม "FASHION 360 " เพื่อสนับสนุนธุรกิจแฟชั่นไทยสู่การค้าไร้พรมแดนระดับโลก
          มร.มาร์ค กัสโตวสะกิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบัน QUT Creative Enterprise Australia (CEA), นางสาวรัชชต เศรษฐ์วรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีลิท โซไซตี้ จำกัด , นายฤกษ์ อุปมัย ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายสร้างสรรค์ นิตยสาร DONT และนางปรียามล ธนวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นิตยสาร HiSoParty พันธมิตรหลักวงการแฟชั่นประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในประเทศไทย จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงนำ Fashion Accelerator (ศูนย์บ่มเพาะและต่อยอดธุรกิจแฟชั่น) แห่งแรกของโลกมาไทยร่วมปั้นโครงการ FASHION 360(R) เพื่อค้นหาดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่เข้าร่วมหลักสูตรติวเข้มในระยะเวลา 4 เดือน โดยมุ่งพัฒนาดีไซน์เนอร์ด้านการออกแบบที่ผสมผสานการทำธุรกิจแฟชั่นแบบครบวงจร 360 องศา เปิดโอกาสและสร้างสรรค์พื้นที่ให้แสดงความสามารถ สนับสนุนการเติบโตของธุรกิจแฟชั่นไทยสู่รันเวย์ระดับโลกและสามารถต่อยอดการค้าไร้พรมแดน (Cross Border E-commerce) อย่างเป็นทางการ
          มร.มาร์ค กัสโตวสะกิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สถาบัน QUT Creative Enterprise Australia (CEA), กล่าวว่า "โครงการ FASHION 360(R) ได้รับการพัฒนาจากสถาบัน QUT Creative Enterprise Australia (CEA) ของประเทศออสเตรเลีย ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านแฟชั่น ธุรกิจ และมีแพลตฟอร์มทางด้าน E-commerce จะช่วยส่งเสริมพัฒนาดีไซน์เนอร์ และอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย โดยการค้นหาแฟชั่นดีไซน์เนอร์ที่มีความสามารถมาเข้าร่วมโครงการ FASHION 360(R) เพื่อรับการฝึกอบรมด้านการออกแบบระดับนานาชาติ ซึ่งในช่วง 7 ปีที่ผ่านมานั้น เรามุ่งเน้นในการสร้างดีไซน์เนอร์คุณภาพที่สามารถผลิตผลงานออกสู่ตลาดโลกได้ โดยไม่ใช่เน้นแค่การออกแบบ แต่เป็นการสอนในมุมเชิงธุรกิจ ยกระดับขีดความสามารถของดีไซน์เนอร์ให้พร้อมสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจด้านแฟชั่น หลักสูตรที่ผสมผสานการออกแบบ เทคนิคการผลิต และเลือกผ้าวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ตลอดจนการตั้งราคาสินค้า และการทำการตลาด ที่สำคัญคือการให้ปรึกษาเรื่องธุรกิจแฟชั่นกับโค้ช และเมนเทอร์นานาชาติที่มีชื่อเสียงในวงการ
          นางสาวรัชชต เศรษฐ์วรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีลิท โซไซตี้ จำกัด กล่าวว่า "โครงการ FASHION 360(R) ประเทศไทยเป็นที่แรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เปิดหลักสูตรครบวงจร เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจแฟชั่นไทย ซึ่งภายใต้โครงการยังมีโปรแกรม FASHION 360 GROW ที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อสนับสนุนและรองรับแบรนด์แฟชั่นต่าง ๆ รวมถึงธุรกิจแฟชั่นที่กำลังเติบโต โดยโครงการนี้เกิดจากการร่วมมือของพันธมิตรแห่งวงการแฟชั่นไทย และออสเตรเลียมีความแข็งแกร่ง เชี่ยวชาญในด้านแพลตฟอร์มที่แตกต่างกัน อาทิเช่น Elite Society ผู้นำด้านการตลาด และธุรกิจ(Commercialization), นิตยสาร DONT ด้านการผลิต เผยแพร่เนื้อหาข้อมูลด้านแฟชั่น (Fashion Content) และ นิตยสาร HiSoParty สนับสนุนด้านคอมมูนิตี้ (Community) ให้แข็งแกร่ง ด้วยศักยภาพสำคัญนี้ จึงมีความพร้อมผลักดันสินค้า และดีไซน์เนอร์แฟชั่นธุรกิจของไทยออกสู่ตลาดโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ การนำโครงการ Fashion 360 เข้ามาในไทยครั้งนี้เป็นความตั้งใจของทีมงานเป็นอย่างมาก โดยทางทีมงานยังเปิดรับพร้อมพูดคุยกับผู้สนับสนุน และพันธมิตรทางการค้า เพื่อให้โครงการมีความสำเร็จ และส่งผลลัพธ์สูงสุดให้กับอุตสากรรมแฟชั่นของประเทศ"
          สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน มีเพียงความสามารถความตั้งใจพร้อมในการเรียนรู้ เข้าร่วมติวเข้มในโครงการเป็นระยะเวลา 4 เดือน มีการสาธิตโดยการจำลองรันเวย์แฟชั่นให้แสดงความสามารถจริงในวันงาน Demo Day พร้อมผลักดันธุรกิจ และสนับสนุนแฟชั่นไทย ผ่านร้าน Pop Up Store เป็นระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเป็นการจัดพื้นที่ให้ขายจริงทั้งในประเทศไทย และประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้ผู้เรียนสัมผัสถึงหลักสูตร FASHION 360(R) แบบครบวงจร
          หากผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.fashion360accelerator.com หรือคุณธนิศา เจริญชัยเนตร โทรศัพท์ 085-995-9414

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad