Royal Lion เปิดตัว Bit-Swap แพลตฟอร์ม OTC ใหม่ สำหรับการเทรดโทเคนดิจิทัลที่ปลอดภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Royal Lion เปิดตัว Bit-Swap แพลตฟอร์ม OTC ใหม่ สำหรับการเทรดโทเคนดิจิทัลที่ปลอดภัย


อยู่ที่ว่าใครเป็นคนพูด ถ้า Blockchain ไม่ใช่นวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดนับจากอินเทอร์เน็ต ก็เป็นโซลูชั่นสำหรับการแก้ปัญหาหลายต่อหลายอย่าง ระบบบันทึกบอกเวลาที่เปลี่ยนแปลงข้อมูลไม่ได้นี้ เข้ามาทำให้อะไร ๆ ต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และได้กำหนดคำนิยามใหม่ให้กับโลกอินเทอร์เน็ต จนนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของสินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Assets) และแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตต่าง ๆ ที่ผุดขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้มากรุยทางให้กับแพลตฟอร์ม OTC (Over the Counter) ใหม่ๆ สำหรับการแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลและเงินตราทั่วไป

          แต่ผู้ใช้ทั้งระดับบุคคลและสถาบันยังต้องดำเนินการตามขั้นตอนต่างๆ เพื่อที่จะใช้แพลตฟอร์ม OTC เหล่านี้ ซึ่งอาจสร้างความยุ่งยากและเสียเวลา โดยอุปสรรคบางอย่างที่ว่านี้มีทั้งค่าใช้จ่ายดำเนินการ เวลาที่ใช้สำหรับโยกเงินทุนผ่านธนาคาร สภาพคล่องที่ไม่แน่นอน และขาดการรับรองอนุมัติตามกฎหมาย

          เพื่อให้ง่ายและปลอดภัยขึ้น Royal Lion Middle East DMCC ได้เปิดตัวแพลตฟอร์ม OTC ใหม่อย่าง BIT-SWAP ออกมาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562

          เราเป็นใคร?

          Royal Lion คือบริษัทในดูไบที่มีใบอนุญาตจาก DMCC สำหรับการเทรดคริปโต สิ่งนี้เป็นหลักประกันความปลอดภัยให้แก่นักลงทุนสำหรับการทำธุรกรรม OTC ตามกฎหมาย

          Lion Group ยังเป็นเจ้าของ MSO (Money Service Operators) ที่ได้ใบอนุญาตจากกรมศุลกากรและภาษีสรรพสามิตของฮ่องกง ซึ่งออกกฎเกณฑ์เพิ่มเติมเพื่ออนุญาตให้มีการแลกเปลี่ยนและเคลื่อนย้ายเงินตราได้

          นอกเหนือจากใบอนุญาตแล้ว Royal Lion ยังได้รับการสนับสนุนจาก Bin Zayed International L.L.C ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ สำหรับ Bin Zayed นั้นคือกลุ่มบริษัทชั้นนำในดูไบที่มีขอบข่ายธุรกิจหลากหลายในตลาดท้องถิ่นและต่างประเทศ โดย Sheikh Khaled Bin Zayed Al Nehayan ประธานและผู้ก่อตั้ง Bin Zayed Group ได้เข้าร่วมในฐานะที่ปรึกษาใหม่สำหรับแพลตฟอร์ม OTC Bit-Swap

          นอกจากนี้ ความร่วมมือจาก LJZ Capital ในฐานะ Liquidity Provider ของ Bit-Swap ยังทำให้ทีมมีความเชี่ยวชาญเพิ่มขึ้น โดย LJZ Capital เป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลในขอบเขตกว้างขวาง ซึ่งโฟกัสที่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซีชั้นรอง พวกเขาเชี่ยวชาญในกลยุทธ์การเทรดเชิงปริมาณที่มั่นคง, การบริหารจัดการกองทุน, บริการสร้างตลาดและสภาพคล่องผ่านทางการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับตลาดแลกเปลี่ยนระดับโลก

          แพลตฟอร์ม OTC Bit-Swap คืออะไร?

          เราเสนอบริการที่ง่าย รวดเร็ว และตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะมากขึ้นแก่สถาบันและบุคคลที่มองหาการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์อย่างรอบคอบ เชื่อถือได้ และปลอดภัย ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงและผันผวนเช่นนี้ Bit-Swap การันตีว่าจะมอบสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์และมั่นคงสำหรับลูกค้า

          คุณสมบัติ:

          - แพลตฟอร์มการเทรดที่สะดวก ง่าย และมีประสิทธิภาพสำหรับเงินตราทั่วไป/ดิจิทัลที่หลากหลาย
          - ไม่มีค่าบริการพิเศษ ไม่มีค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม ราคาอ้างอิงสุดท้ายคือราคาเดียวที่ลูกค้าต้องชำระ
          - ปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ DMCC กำหนด
          - บริการลูกค้าในระบบสองภาษาสำหรับการตอบคำถามผู้ใช้ทั่วโลก
          - ส่งผ่านข้อมูลเข้ารหัส SSL เพื่อรับประกันความปลอดภัยของข้อมูลบนเครือข่าย

          สกุลเงินที่รองรับ:

          เงินตราทั่วไป:

          - US Dollars (ดอลลาร์สหรัฐ)
          - HKD (ดอลลาร์ฮ่องกง)
          - JPY (เยนญี่ปุ่น)
          - GBP (ปอนด์อังกฤษ)
          - Euro และอื่นๆ อีกมากมาย

          สินทรัพย์ดิจิทัล:

          - Bitcoin (XBT)
          - Ethereum (ETH)
          - Tether (USDT)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad