เชฟรอนคว้ารางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยเป็นปีที่10 ติดต่อกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เชฟรอนคว้ารางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยเป็นปีที่10 ติดต่อกัน


เชฟรอนคว้ารางวัลองค์กรรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น
จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยเป็นปีที่10 ติดต่อกัน


เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ได้ชนะรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น “ระดับแพลตินัม” ในพิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นประจำปี2562 (AMCHAM CSR Excellence Awards) จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย โดยมีนายไมเคิล ฮีธ อุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัลแก่นายไพโรจน์ กวียานันท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด
เชฟรอนได้รับรางวัลองค์กรความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน จนได้รับการยกย่องในประเภทบริษัท ระดับแพลตินัม” นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดจากการนำกลยุทธ์ 4E’s มาใช้ในการดำเนินนโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม ประกอบด้วยการส่งเสริมการศึกษา (Education)  การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและพลังงาน (Environment and Energy Conservation) การพัฒนาเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิต(Economic Development) และการส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม(Employee Engagement) มาอย่างต่อเนื่อง
รางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น(AMCHAM CSR Excellence Awards) จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องบริษัทสมาชิกหอการค้าอเมริกันในประเทศไทยที่เป็นแบบอย่างในการดำเนินงานด้านธุรกิจควบคู่กับการดูแลสังคม โดยในปีนี้ เชฟรอนประเทศไทยเป็นหนึ่งใน 11 องค์กรที่ได้รับเลือกให้ได้รับรางวัล ระดับแพลตินัม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad