เมโลดี้พลัส ฉลอง 14 ปี จัดงาน Unplugged Concert 2019 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เมโลดี้พลัส ฉลอง 14 ปี จัดงาน Unplugged Concert 2019

MelodyPlus (เมโลดี้พลัส) School of dance and Music ครบรอบ14 ปี จัดงาน Unplugged Concert 2019 (ชมคลิป)

MelodyPlus(เมโลดี้พลัส) เป็นโรงเรียนสอนดนตรีรูปแบบใหม่ทันสมัย หลักสูตรการเรียนการสอนเข้มข้น สำหรับผู้มีใจรักในเสียงดนตรี สอนโดยครูผู้เชี่ยวชาญ ด้านดนตรีชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เปียโน ไวโอลิน แซกโซโฟน กีต้าร์ กลอง สอนทุกวิชาดนตรีสากลและดนตรีไทย รวมถึงศิลปะการร้องเพลง การแต่งเพลง และการเต้นอาทิเช่น บัลเลย์ ซึ่งทางโรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัสได้นำหลักสูตร Alfred (อัลเฟรด)จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาใช้ในการถ่ายทอดให้นักเรียน
ซึ่งหลักสูตร อัลเฟรด เป็นหลักสูตรที่ได้รับความนิยมแพร่หลายทั้งในสหรัฐอเมริกาและในภูมิภาคเอเชีย อยู่ในระดับมาตรฐานสากล ตลอดจนหลักสูตรของโรงเรียนยังได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการในด้านความรู้ เทคนิค และทักษะด้านดนตรี ที่มีคุณภาพคำนึงถึงความเป็นมืออาชีพของผู้เรียน และทางโรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัส ยังจัดอบรมครูอย่างสม่ำเสมอ อีกทั้งยังให้ความสนุกสนานเพลิดเพลินควบคู่กันไป นี่คือจุดแข็งหลักของ เมโลดี้พลัส เมื่อวันที่5 ธ.ค.ที่ผ่านมา โรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัส ครบรอบ14 ปี และได้จัดงาน Unplugged Concert 2019 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร
คุณ นันทรัตน์ โมนฤมิตร (ครูฟ้า)ผู้อำนวยการและ กรรมการผู้บริหาร โรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัส กล่าวว่า “ ปีนี้โรงเรียนดนตรี เมโลดี้พลัส ครบรอบ14 ปีแล้ว เป็นเรื่องที่น่ายินดีและรู้สึกภูมิใจ ในปี2562 นี้ ทางโรงเรียน ส่งนักเรียนสอบ Trinity เกิน 1,000คน สามารถได้คะแนนยอดเยี่ยมผ่าน 99% ได้รับรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย นอกจากเรื่องความเชียวชาญในการสอนแล้ว ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยคือ เรารู้ว่าผู้เรียนต้องการอะไร แบบไหน ครูผู้สอนก็สามารถสอนให้ตรงกับความต้องการนั้นได้ มั่นใจได้เลยว่า คุณครูที่นี่มากประสบการณ์ในการในด้านดนตรี หลายคนเป็นนักดนตรีอาชีพมาก่อน
หรือบางคนเป็นเบื้องหลังของบริษัทเพลงดังอีกด้วย พูดได้ว่า ที่โรงเรียนเมโลดี้พลัสได้รวบรวมครูสอนดนตรีที่เก่งที่สุดแห่งหนึ่งใน กทม.ค่ะนักเรียนของเราหลายคนเกิน 70%เรียนต่อเนื่องมานานกว่า 5ปี เกิน 50% บางคนนานกว่า 8ปีก็มีและที่นานที่สุดเรียนตั้งแต่โรงเรียนเปิดมา 14ปีที่นี่สามารถดึงดูดให้นักเรียนที่มีความรักในสิ่งเดียวกันนั้นคือดนตรี เพลง และการเต้นมารวมตัวกัน สร้างสรรค์เรียนรู้ไปด้วยกัน ฟ้าไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาโรงเรียนเมโลดี้พลัสให้แข็งแกร่งขึ้นไปเรื่อยๆ และถ้าใครที่เดินผ่านโรงเรียนดนตรีเมโลดี้พลัส แล้วเห็นเครื่องดนตรีวางอยู่ด้านหน้า ก็สามารถมาร่วมแบ่งปันความสุขผ่านเสียงดนตรี ได้เลยนะคะ”
หากสนใจสามารถติดต่อ เรียนได้ทุกสาขาที่
 สาขาวัชรพล  029455660
 สาขาแคราย  029508966
 สาขาพระราม3  022948173
 สาขาปิ่นเกล้า  028847717

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad