เวียตเจ็ทเตรียมเปิด 4 เส้นทางบินใหม่ในเดือนมกราคม 2563 เชื่อมเวียดนามสู่บาหลี โซล และไทเป พร้อมจัดโปรฯ 0 บาทฉลองเส้นทางใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เวียตเจ็ทเตรียมเปิด 4 เส้นทางบินใหม่ในเดือนมกราคม 2563 เชื่อมเวียดนามสู่บาหลี โซล และไทเป พร้อมจัดโปรฯ 0 บาทฉลองเส้นทางใหม่

เวียตเจ็ทเตรียมเปิด 4 เส้นทางบินใหม่ในเดือนมกราคม 2563 เชื่อมเวียดนามสู่บาหลี โซล และไทเป พร้อมจัดโปรฯ 0 บาทฉลองเส้นทางใหม่

เวียตเจ็ทเตรียมเปิด 4 เส้นทางบินใหม่ในเดือนมกราคม 2563 เชื่อมเวียดนามสู่บาหลี โซล และไทเป พร้อมจัดโปรฯ 0 บาทฉลองเส้นทางใหม่

    สายการบินเวียตเจ็ทกำหนดเปิด 4 เส้นทางบินใหม่ ทั้งเส้นทางจาก ดาลัด เมืองบนที่ราบสูงภาคกลาง และ เกิ่นเทอเมืองใหญ่ทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของเวียดนาม สู่โซล, เกิ่นเทอสู่ไทเป และฮานอยสู่บาหลี เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการขยายเครือข่ายเส้นทางบินระดับสากล เพื่อนำเสนอโอกาสการเดินทางแก่ผู้คนในภาคเหนือและภาคใต้ของเวียดนาม และมอบความสะดวกสบายแก่นักเดินทางที่ต้องการมาเยือนเมืองท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศ
          เวียตเจ็ทยังฉลองการเปิดเส้นทางใหม่ จัดโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) ตั้งแต่วันที่ 10-12 ธันวาคม 2562 ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. โดยสามารถใช้ได้กับบริการเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามและประเทศไทยทุกเส้นทาง ทั้งจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ กระบี่ ภูเก็ต เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี เชียงราย – ภูเก็ต เชียงราย – อุดรธานี และเส้นทางระหว่างประเทศ จากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง ดาลัด ดานัง ไทจง และจากเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ จากภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่ บาหลี (อินโดนีเซีย) / โซล พูซาน แทกู (เกาหลีใต้) / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / ฮ่องกง / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / เสียมราฐ (กัมพูชา) ฯลฯ รวมถึงทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยเฉพาะบัตรโดยสารโปรโมชั่นทุกเส้นทางระหว่างเวียดนามและญี่ปุ่น สามารถจองได้ตลอด 24 ชั่วโมงในช่วง 3 วันดังกล่าว ซึ่งบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นทั้งหมดนี้สามารถใช้ได้กับเที่ยวบินระหว่างวันที่ 3 มกราคม – 24 ตุลาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

          ผู้สนใจบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com และแอปพลิเคชั่น Vietjet Air หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี, ยูเนี่ยนเพย์ และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

          - เส้นทางดาลัด - โซล (อินชอน) จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 4 รอบต่อสัปดาห์ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากดาลัดเวลา 17.10 น. ถึงโซล (อินชอน) เวลา 23.55 น. ขากลับออกเดินทางจากโซล (อินชอน) 2.30 น. กลับถึงดาลัดเวลา 5.50 น. (เวลาท้องถิ่น)
          - เส้นทางเกิ่นเทอ - โซล (อินชอน) จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 3 รอบต่อสัปดาห์ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากเกิ่นเทอ เวลา 16.50 น. ถึงโซล (อินชอน) เวลา 23.55 น. ขากลับออกเดินทางจากโซล (อินชอน) 2.30 น. กลับถึงเกิ่นเทอเวลา 6.20 น. (เวลาท้องถิ่น) เมื่อรวมทั้ง 2 เส้นทางใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการนี้ จะทำให้เวียตเจ็ทเป็นสายการบินที่มีเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่เกาหลีใต้มากที่สุด รวม 11 เส้นทาง ได้แก่ ฮานอย/โฮจิมินห์/ไฮฟอง/ดานัง/ญาจาง/ฟู้โกว๊ก/เกิ่นเทอ/ดาลัต สู่ โซล, ฮานอย/ญาจาง สู่ พูซาน และ ดานัง สู่ แทกู
          - เส้นทางเกิ่นเทอ - ไทเป จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับ 4 รอบต่อสัปดาห์ เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากเกิ่นเทอ เวลา 12.40 น. ถึงไทเป เวลา 17.10 น. ขากลับออกเดินทางจากไทเป 18.10 น. กลับถึงเกิ่นเทอเวลา 20.55 น. (เวลาท้องถิ่น) หลังการดำเนินงานกว่า 5 ปีในไต้หวัน เวียตเจ็ทเป็นสายการบินที่มีเส้นทางเชื่อมเวียดนามสู่ไต้หวันมากที่สุด รวม 9 เส้นทาง ได้แก่ ฮานอย/โฮจิมินห์/ดานัง/เกิ่นเทอ สู่ ไทเป, โฮจิมินห์/ฮานอย สู่ ไทจง/เกาสง และ โฮจิมินห์ สู่ ไถหนาน
          - เส้นทางฮานอย – บาหลี จะมีบริการเที่ยวบินไป-กลับทุกวัน เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2563 เป็นต้นไป ออกเดินทางจากฮานอย เวลา 10.00 น. ถึงบาหลี เวลา 16.25 น. ขากลับออกเดินทางจากบาหลี 17.30 น. กลับถึงฮานอยเวลา 21.55 น. (เวลาท้องถิ่น) เวียตเจ็ทถือเป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่มีบริการเที่ยวบินตรงจากฮานอยสู่บาหลี โดยเส้นทางฮานอย – บาหลี นี้ถือเป็นเส้นทางที่ 2 สู่บาหลีของเวียตเจ็ท ต่อจากโฮจิมินห์-บาหลี ซึ่งเปิดบริการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา

          ในฐานะสายการบินเพื่อผู้บริโภค เวียตเจ็ทมุ่งมั่นเปิดเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสการเดินทางในราคาที่จับจ้องได้แก่ผู้คน ด้วยจิตวิญญาณแห่งการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" และโปรแกรมกิจกรรมพิเศษเพื่อต้อนรับผู้โดยสารคนที่ 100 ล้านในเทศกาลท่องเที่ยวปลายปีนี้ เวียตเจ็ทปรารถนาที่จะมอบรอยยิ้ม ความสะดวกสบาย และความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนความสูง 10,000 เมตร ด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอบริการเสริมพิเศษที่น่าสนใจมากมายผ่านแพล็ตฟอร์มระบบดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ

          เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป
          เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารอย่างสมบูรณ์แบบ
          สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย
          ด้วยฝูงบินสมัยใหม่ที่มีอายุการใช้งานเฉลี่ยน้อยที่สุดในโลกเพียง 2.7 ปี และค่าดัชนีความปลอดภัย คุณภาพ และความน่าเชื่อถือด้านเทคนิคที่ติดอันดับกลุ่มสายการบินชั้นนำของโลก เวียตเจ็ทดำเนินการบินมากกว่า 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 100 ล้านคน ทั่วเครือข่ายการบินทั้งในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย อินเดีย และกัมพูชา ฯลฯ

          ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad