อบอุ่นเหมือนเดิม! "พีรพงศ์" คืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2562

อบอุ่นเหมือนเดิม! "พีรพงศ์" คืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม

อบอุ่นเหมือนเดิม! "พีรพงศ์" คืนถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม


"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ห้องเครื่องมากประสบการณ์กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในการเตรียมทัพลุยซีซั่น 2020 หลังเจ้าตัวย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมช่วย "กว่างโซ้งมหาภัย" คว้าแชมป์ไทยลีก เป็นครั้งแรก โดย พีรพงศ์ เผยถึงการกลับสู่ถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม และเป้าหมายในอนาคตว่า


 
"ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ ความอบอุ่นยังเหมือนเดิม ดีใจมาก และมีความสุขมากที่ได้กลับมา บีจีพียู อีกครั้ง และยินดีที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ซึ่งถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก และเต็มที่เหมือนเดิม จะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด และขอบคุณแฟนคลับของเรา ที่ติดตามผลงาน และยังให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น"


 
สำหรับ "เบนซ์ พีรพงศ์" ถือเป็นผู้เล่นที่ถูกยกย่องให้เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของ "เดอะ แรบบิท" หลังค้าแข้งในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม ร่วม 10 ปี ตั้งแต่ยังใช้ชื่อสโมสร ธ.กรุงไทย ก่อนถูกปล่อยให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืมตัวในฤดูกาล 2014 แล้วย้ายกลับ บีจีพียู ในเลกสองของฤดูกาลเดียวกัน ก่อนจะย้ายไป สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในที่สุด

BG OFFICIAL


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad