ท่องแดนวัฒนธรรม มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว มหานครแห่งขุนเขา อันซีนสู่แดนใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ท่องแดนวัฒนธรรม มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว มหานครแห่งขุนเขา อันซีนสู่แดนใต้

ท่องแดนวัฒนธรรม
มหัศจรรย์เมืองสามอ่าว
มหานครแห่งขุนเขา อันซีนสู่แดนใต้

               เที่ยวอินไซต์สไตล์ Local กับ จ๊อบ – นิธิ สมุทรโคจร” สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนของคนประจวบคีรีขันธ์ ค้นเสน่ห์ชุมชนอ่าวน้อย ซึมซับบรรยากาศท้องถิ่นด้วยวิถีโฮมสเตย์กลางสวนป่า พร้อมชมเรื่องราวของเส้นทางสับปะรด หนึ่งในวิถีอาชีพของชาวประจวบคีรีขันธ์

ทีวีไกด์: รายการ

ทีวีไกด์: รายการ


               เที่ยวนี้..ไม่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความสนุกในชุมชนอ่าวน้อย แลนด์มาร์คธรรมชาติใกล้เมือง สัมผัสเสน่ห์วิถีชีวิต ลิ้มรสอาหารพื้นบ้าน และการทำเกษตรผสมผสาน ถ้าพูดถึง จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาจเรียกได้ว่าเป็นเมืองหลวงแห่งสับปะรด ของดีขึ้นชื่อที่เป็นเครื่องหมายบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของวิถีชีวิตความเป็นอยู่ในชุมชน มาเริ่มต้นกันที่กิจกรรมแรก ..สบตา ลิ้นสัมผัส.. สับปะรดหวาน พันธุ์ปัตตาเวีย หนึ่งในสุดยอดสายพันธุ์คุณภาพของเมืองประจวบฯ พร้อมชิมรสสัมผัสของสับปะรดเนื้อฉ่ำๆ ที่การันตีว่าอร่อยเลิศ! สนุกสนานกับกิจกรรมต่อไป ..นอนกอดกัน.. ซึมซับวิถีโฮมสเตย์กลางสวนป่า โอบกอดธรรมชาติซึมซับบรรยากาศที่แสนสบาย พร้อมรับไอเย็นจากบริเวณอ่าวประจวบได้แบบเต็มๆ
เที่ยวเมืองสับปะรด เพลิดเพลินกับเสน่ห์แห่งวิถีธรรมชาติ ได้พร้อมกัน ในรายการ เที่ยวให้สุด สมุดโคจร : ประจวบคีรีขันธ์ EP.1 วันพุธที่ 18 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad