Cath Kidston จับมือ Peanuts เอาใจแฟนคลับสนูปปี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cath Kidston จับมือ Peanuts เอาใจแฟนคลับสนูปปี้

Cath Kidston จับมือ Peanuts เอาใจแฟนคลับสนูปปี้

Cath Kidston จับมือ Peanuts เอาใจแฟนคลับสนูปปี้

ระหว่าง Cath Kidston x Peanuts การ์ตูนอมตะที่ครองใจแฟนๆในทุกยุคสมัย
          Snoopy การ์ตูนคาแรคเตอร์ยอดฮิตของคนทั่วโลกในยุค 50 จะกลับมาสร้างสีสันให้กับบรรดาสนูปปี้เลิฟเวอร์ทั้งหลายได้สัมผัสความน่ารักกับหลากหลายกระเป๋าไอเท็มเด็ดของแคท คิดสตัน กันอีกครั้ง
          อลิซ เพรสตัน (Alice Preston) หนึ่งในทีมดีไซเนอร์แบรนด์ Cath Kidston กล่าวถึงแรงบันดาลใจและเบื้องหลังของการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ว่า "สนูปปี้และผองเพื่อน เป็นการ์ตูนแห่งความทรงจำในวัยเยาว์ของคนทั่วโลกมาหลายยุคสมัย จนถึงปัจจุบันสนูปปี้ก็ยังครองใจผู้คน และแสดงถึงความเป็นอมตะได้อย่างไม่เสื่อมคลาย โดยเฉพาะเรื่องราวต่างๆของสนูปปี้และเพื่อนๆ ที่สะท้อนผ่านข้อความ คำคมหรือข้อคิดฟีลกู๊ดจากการ์ตูน Snoopy ที่ล้วนแล้วแต่สะท้อนให้เห็นมุมมองของ

Cath Kidston จับมือ Peanuts เอาใจแฟนคลับสนูปปี้

          ความรัก LOVE: 'Dear sweetheart, never fall in love with a butterfly.' , ความฝัน DREAM: 'People say follow your dreams, so I went back to sleep' และความสุข HAPPY: 'Happiness is a warm, fuzzy sweater' ดังนั้น ทีมดีไซเนอร์จึงได้นำจุดเด่นและมุมมองของความคิดบวก ซึ่งสะท้อนอยู่ในตัวตนของการ์ตูนสนูปปี้มารวมไว้ในคอลเลคชั่นนี้ให้โดดเด่นและลงตัวยิ่งขึ้น"
สำหรับการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นพิเศษระหว่าง Cath Kidston x Peanuts เรียกได้ว่าเป็นการเติมเต็มความ คิดถึง และความสุขผ่านตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์อย่าง "สนูปปี้และวู๊ดสต๊อค" ให้มาปรากฏอยู่บนลวดลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ของแคท คิดสตัน อาทิ ลาย Paper Ditsy และลาย Christmas Midnight Stars ที่เน้นความสดใสและสีสันอันสว่างสไสวของดวงดาวเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง
          แฟนคลับสนูปปี้เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาช้อปเพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเอง และคนที่คุณรัก รวมถึงคุณหนูๆกันได้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและเทศกาลแห่งการให้ส่งท้ายปลายปีนี้ กับ Cath Kidston x Peanuts คอลเลคชั่นสุดพิเศษ เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านแคท คิดสตันทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.cathkidston.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad