Hi-Kool ผู้นำตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศเทศไทย จัดแถลงข่าวสุดเอ็กคลู ซีฟ เปิดใจพรีเซนเตอร์ “ดีเจเพชรจ้า” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hi-Kool ผู้นำตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศเทศไทย จัดแถลงข่าวสุดเอ็กคลู ซีฟ เปิดใจพรีเซนเตอร์ “ดีเจเพชรจ้า”

    Hi-Kool  ผู้นำตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศเทศไทย จัดแถลงข่าวสุดเอ็กคลู
ซีฟ เปิดใจพรีเซนเตอร์ “ดีเจเพชรจ้า” แท็คทีมมากับแฟมิลี่สุดน่ารัก “นิวเคลียร์-
น้องไทก้า” คอนเฟิร์ม  !!!   เคลียร์กว่า เข้มกว่า ต้อง HI-KOOL CERAMIC 
BLACK (ไฮคูล เซรามิค แบล็ค )
Hi-Kool จัดแถลงข่าวสุดเอ็กคลูซีฟ เปิดใจพรีเซนเตอร์'ดีเจเพชรจ้า'แท็คทีมแฟมิลี่สุดน่ารัก'นิวเคลียร์-น้องไทก้า'

          บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ผู้นำตลาดฟิล์มรถยนต์ในประเทศไทย เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสงมากว่า 35 ปีการันตีด้วยรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ไทยแลนด์ 6 ปีซ้อน   ชูนวัตกรรมเด่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสง ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดฟิล์มรถยนต์เซรามิคในประเทศไทย  จัดงานแถลงข่าวสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมพูดคุยกับ  “ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย” พรีเซนเตอร์ HI-KOOL CERAMIC BLACK(ไฮคูล เซรามิค แบล็ค )  ณ บูธ Hi-Kool งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2019  อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี
           โดย ชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บ.ลีวณิชย์  ภายใต้แบรนด์ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Hi-Kool  กล่าวถึงการจัดงานแถลงข่าวครั้งนี้และเปิดใจถึงปรากฎการณ์ฟิล์มดำ  HI-KOOL CERAMIC BLACK (ไฮคูล เซรามิค แบล็ค )  ว่า
             “สำหรับกลยุทธทางการตลาดของ Hi-Koolคือการพัฒนาผผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ ฟิล์มกัน Hi-Kool UVCARE Ceramic UV400  protection ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการกรองรังสี UV 400  ได้ถึงร้อยเปอร์เซ็นต์   โดย ฟิล์มกรองแสงเซรามิกนวัตกรรมใหม่ "ไฮ-คูล เซรามิก แบล็ก" (Hi-Kool Ceramic Black) มีจุดขายที่เหนือกว่ ฟิล์มเซรามิกทั่วไป คือ ป้องกันความร้อนสูงถึง75% ป้องกันรังสีอินฟาเรด 85% สูงสุดถึง 87% ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการนวัตกรรมใหม่ ที่เหนือกว่าฟิล์มกรองแสงแบบเดิ

            หลังจากได้  “ดีเจเพชรจ้า”มาเป็นพรีเซนเตอร์ โดยเดีเจเพชรจ้านั้นรู้กันว่าเป็นคนที่รักและดูแลรถทุคกคัน เรียกว่าเป็น Car Lover แถวหน้าของวงการรถยนต์เมืองไทย  การวางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ อย่าง  HI-KOOL CERAMIC BLACK  ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้รถยนต์ที่มองหาฟิล์มกรองแสงคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จากการเปิดตัว Hi-Kool Black Carbon ฟิล์มที่ใสเคลียร์เมื่อมองจากภายในดำสนิทเมื่อมองจากภายนอก  จนสร้างปรากฏการณ์ฟิล์มดำที่ใคร ๆ  ก็กล่าวถึง       และในปี2019 บริษัทฯ มีแผนและจะเปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ ในงาน Motor Show 2019 ซึ่งเป็นฟิล์มกรองแสงที่มีประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนที่ดีที่สุดในตลาดฟิล์มกรองแสงในปัจจุบัน
         ด้าน  “ ดีเจเพชรจ้า” เปิดใจถึง  HI-KOOL CERAMIC BLACK (ไฮคูล เซรามิค แบล็ค ) ว่า
       “เจ็บมาเยอะ ซ่อมมาก็แยะ ขายทิ้งก็บ่อย แต่ทุกสิ่งเป็นธรรมชาติของวิถีคนรักรถ เพราะเป็นคนรักรถเลยต้องหาตัวช่วยที่ดีที่สุดเพื่อช่วยดูแลและปกป้องให้รถคันโปรดอยู่กับเราไปนานๆ ผมเป็นคนรักรถมากประหนึงลูกเลยก็ว่าได้ "ไฮ-คูล เซรามิก แบล็ก" (Hi-Kool Ceramic Black) คือที่สุดของฟิล์มกรองแสงที่ตอบโจทย์
        ยิ่งวันนี้ผมยังมีทายาทตัวน้อย “น้องไทก้า” ที่มาทำให้ชีวิตครอบครัวเต็มเติมมากขึ้น ยิ่งต้องมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลและไปได้กับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัว โดยเฉพาะกาเดินทางที่ต้องพบกับแสงแดดจ้าที่ส่องเข้ามาภายในรถ ไม่ว่าจะแดดแรงขนาดไหน ภายในรถก็ยังเย็นสบาย เคลียร์กว่า เข้มกว่า ต้อง HI-KOOL CERAMIC BLACK (ไฮคูล เซรามิค แบล็ค ) เท่านั้นครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad