Jumeirah Group เตรียมให้บริการโรงแรม Capri Palace ในอิตาลี เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Jumeirah Group เตรียมให้บริการโรงแรม Capri Palace ในอิตาลี เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ระดับโลก

Jumeirah Group เตรียมให้บริการโรงแรม Capri Palace ในอิตาลี เดินหน้าขยายธุรกิจสู่ระดับโลก


 Jumeirah Group บริษัทผู้ให้บริการโรงแรมสุดหรูระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Dubai Holding ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้เข้าดูแลและบริหารกิจการโรงแรมชื่อดังในอิตาลีอย่าง Capri Palace

          รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.multivu.com/players/uk/8659651-jumeirah-group-adds-capri-palace/
          สำหรับโรงแรมดังกล่าวซึ่งจะเปิดใหม่อีกครั้งภายใต้ชื่อ Capri Palace, Jumeirah ในเดือนเมษายน 2563 นั้น ตั้งอยู่ในทำเลที่มีความสุขสงบและงดงามอย่างอนาคาปรี ซึ่งเป็นพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีความอุดมสมบูรณ์เป็นอันดับต้น ๆ บนเกาะแห่งนี้ โรงแรมแห่งนี้ก่อตั้งขึ้นโดย Tonino Cacace ตั้งตระหง่านอยู่บนอ่าวเนเปิลส์ ซึ่งอบอวนไปด้วยบรรยากาศของชีวิตอันแสนหวานตามแบบฉบับอิตาลี ภายใต้สไตล์แบบคาปรีและวิวทะเลที่แสนงดงาม
          ด้วยการออกแบบสไตล์ Neapolitan palazzo ในศตวรรษที่ 18 Capri Palace จึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้อย่างมหาศาลนับตั้งแต่ที่เริ่มเปิดดำเนินการในช่วงปี 2503 สร้างชื่อให้กับตนเองในการเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ที่สุดบนเกาะแห่งนี้ ภายใต้วิสัยทัศน์ของ Jumeirah โรงแรมแห่งนี้จะเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปรับปรุงและบูรณะใหม่อันน่าตื่นเต้นต่อไป
          Capri Palace มีการตกแต่งภายในที่มีรสนิยมไล่ไปตั้งแต่พื้นที่เปิดไปจนถึงห้องพักทั้งหมด 68 ห้อง โดยธีมสีขาว น้ำเงิน และโทนกลาง ได้สร้างบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ขณะที่แผ่นกระเบื้องเซรามิกและเฟอร์นิเจอร์ต่างให้ความรู้สึกของบ้านในสไตล์อิตาลี เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งรอบตัวอย่างลึกล้ำ
          ด้วยความมุ่งมั่นของ Jumeirah ในการส่งมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารเลิศรส Capri Palace, Jumeirah ได้รวบรวมภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์ 3 ดวงไว้ที่นี่ เริ่มจากภัตตาคารที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางโรงแรมอย่าง L'Olivo ซึ่งพร้อมเสิร์ฟอาหารจานคลาสสิกในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ตามมาด้วย Il Riccio บีชคลับสุดไพรเวทของโรงแรม ซึ่งเป็นบีชคลับแห่งเดียวในโลกที่ได้รับดาวจากมิชลิน 1 ดวง
          Capri Palace, Jumeirah ยังเป็นโรงแรมที่พรั่งพร้อมไปด้วยการดูแลสุขภาพ โดยมีให้บริการสปาสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีผู้ติดตามทั่วโลกอย่าง Capri Beauty Farm พร้อมช่วยเติมความงามให้กับคุณสาว ๆ ภายใต้วิสัยทัศน์ของศาสตราจารย์ Francesco Canonaco สปาระดับเวิลด์คลาสซึ่งเกิดจากการวิจัยทางการแพทย์สุดล้ำ มอบทรีตเมนต์สุดพิเศษให้กับแขกทุกท่าน ซึ่งรวมถึง 'Leg School(R)' และ 'Metabolic Response' ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลก
          Capri Palace, Jumeirah จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 เมษายน 2563 ซึ่งจะส่งผลให้ Jumeirah มีโรงแรมในเครือถึง 6 แห่งด้วยกันในยุโรป ซึ่งประกอบด้วย Jumeirah Frankfurt, Jumeirah Port Soller, Jumeirah Lowndes Hotel, Grosvenor House Suites Jumeirah และ The Carlton Tower, Jumeirah นอกเหนือจากโรงแรมในเครือที่เปิดให้บริการในตะวันออกกลางแล้ว Jumeirah ยังได้บริหารงานโรงแรมในจีนและมัลดีฟส์ อีกทั้งยังมีแผนที่จะเปิดโรงแรมในอินโดนีเซียและโอมานเพิ่มในปี 2563 อีกด้วย
          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Capri Palace, Jumeirah ได้ที่ www.capripalace.com
          ติดต่อ: miet.saelens@jumeirah.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad