เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมสนับสนุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในงานวิ่ง "MY HERO วิ่งเพื่อน้อง วิ่งเพื่อโลก" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมสนับสนุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในงานวิ่ง "MY HERO วิ่งเพื่อน้อง วิ่งเพื่อโลก"

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมสนับสนุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในงานวิ่ง "MY HERO วิ่งเพื่อน้อง วิ่งเพื่อโลก"
เพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพดีและไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง 

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมสนับสนุนมูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในงานวิ่ง

กรุงเทพฯ 11 ธันวาคม 2562 –  เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ได้ร่วมสนับสนุนงานเดิน-วิ่งการกุศล “ MY HERO วิ่งเพื่อน้อง วิ่งเพื่อโลก ” จัดโดยมูลนิธิบ้านนกขมิ้น กิจกรรมดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คนจากหลากหลายช่วงอายุ ทั้งเด็กอายุต่ำกว่า 8 ขวบ ไปจนถึงผู้ใหญ่อายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป มาร่วมเดิน-วิ่ง ระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ณ ถนนส่วนบุคคลหมู่บ้านโชคชัยปัญจทรัพย์ ซอยรามคำแหง 184  ภายในงานครั้งนี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ร่วมออกบูธเพื่อให้ข้อมูลด้านโภชนาการและเน้นย้ำถึงบทบาทความสำคัญของการมีไลฟ์สไตล์ที่แข็งแรงและกระฉับกระเฉง อีกทั้งให้ผู้เข้าร่วมงานทดลองชิมดีลักซ์โปรตีนบาร์ และเครื่องดื่มเฮอร์บาไลฟ์ ทเวนตี้โฟร์ ซีอาร์ เซเว่น ดริ้งค์ มิกซ์ พร้อมสนุกกับการตอบแบบประเมินสุขภาพและแจกของที่ระลึกแก่เหล่านักวิ่งด้วย  

“กิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศลครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะได้แบ่งปันสารสำคัญของการได้รับโภชนาการที่ดีและมีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงแก่คนไทยทุกเพศทุกวัย” คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ในประเทศไทย กล่าว “เราภูมิใจและยินดีที่จะสนับสนุนเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่นอย่างต่อเนื่อง สำหรับพันธกิจในการสนับสนุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนและด้อยโอกาสด้วยความรักและห่วงใยที่มีต่อเด็ก ๆ ทุกคน”

มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นมูลนิธิที่เข้าร่วมโครงการ คาซ่า เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น อันเป็นโครงการหลักของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น ซึ่งให้การสนับสนุนองค์กรต่าง ๆ ที่มุ่งส่งมอบโภชนาการที่ดีมาสู่เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน
      
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย สามารถเยี่ยมชมที่เว็บไซต์      www.Herbalife.co.th หรือhttps://www.facebook.com/HerbalifeThailandOfficial หรือติดต่อ 02-660-1600

###
เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จำกัด

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง 

รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถคลิกดูได้ที่เว็บไซต์IAmHerbalifeNutrition.com

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แนะนำให้นักลงทุนเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับนักลงทุนได้ที่ http://ir.herbalife.com เพื่อติดตามข้อมูลสำคัญด้านการเงินและอื่น ๆ ที่มีการอัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันและมีข้อมูลใหม่ ๆ เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad