The 1 มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ส่ง ‘The 1 BIZ’ เสริมเครือข่ายพันธมิตร ให้ทุกธุรกิจแข็งแกร่งและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2562

The 1 มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ส่ง ‘The 1 BIZ’ เสริมเครือข่ายพันธมิตร ให้ทุกธุรกิจแข็งแกร่งและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

The 1 มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า
ส่ง ‘The 1 BIZ’ เสริมเครือข่ายพันธมิตร
ให้ทุกธุรกิจแข็งแกร่งและเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน


The 1 ตอกย้ำสถานะผู้นำ Loyalty Platform อันดับ 1 ในไทย เปิดรับทุกพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ตามวิสัยทัศน์ ‘Center of Life’
ผลักดันธุรกิจพันธมิตรทุกประเภททั้งร้านค้าขนาดเล็ก เอสเอ็มอี ร้านค้าออนไลน์ สตาร์ทอัพ จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ Ecosystem ของ The 1 ด้วยเงินลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท
ผ่านการเปิดตัว ‘The 1 BIZ’ Business Intelligence Solution ภายใต้แนวคิด “Smart Insight for Smart Business” เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจให้เติบโตไปกับ The 1 และกลุ่มเซ็นทรัลอย่างยั่งยืน

ดร.ธรรม์ จิราธิวัฒน์, President – The 1 พูดถึงที่มาของ The 1 BIZ ว่า “จากวิสัยทัศน์ของกลุ่มเซ็นทรัลในการเป็น ‘Center of Life’ ศูนย์กลางแห่งชีวิตที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมุมของลูกค้า ซึ่งการบรรลุวิสัยทัศน์นี้ต้องอาศัยพันธมิตรที่แข็งแกร่งจากหลากหลายธุรกิจมาร่วมมือกับ The 1 ผ่านการสร้างเครือข่ายพันธมิตร ใน Ecosystem ของเรา”

จุดแข็งของ The 1 BIZ คือ
No. 1 Loyalty Platform: ระบบสมาชิกที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ ซึ่งมีข้อมูลครอบคลุมและสามารถเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์กว่า 16 ล้านคน โดยมีสมาชิกที่ใช้งานสม่ำเสมอถึง 70% และมีการสะสมคะแนน The 1 กว่า 14,000 ล้านคะแนนต่อปี
Technology, Tools & Data: มีเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งระบบจัดเก็บ บริหารจัดการ และวิเคราะห์ข้อมูล แอปพลิเคชั่น รวมถึงเทคโนโลยีการตลาดที่แม่นยำและครบวงจร
Central Group: การมีกลุ่มเซ็นทรัลเป็นพันธมิตรหลัก ซึ่งมีความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและบริการ ที่มีจำนวนพื้นที่และสาขาครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ

“เราพร้อมเปิดรับทุกพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน ตั้งแต่ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านค้าออนไลน์ เอสเอ็มอี (SMEs) ธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ครอบคลุมถึง 8 ประเภท ทั้งธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจอุปกรณ์และพื้นที่ทำงาน ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทาง และการขนส่ง ธุรกิจเพื่อการอยู่อาศัย ธุรกิจบันเทิง และธุรกิจการเงิน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถสะสม แลกคะแนน และรับสิทธิพิเศษได้มากขึ้น ทุกที่ ทุกเวลา” ดร.ธรรม์ กล่าว

The 1 จึงสร้าง ‘The 1 BIZ’ ภายใต้แนวคิด “Smart Insight for Smart Business” ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพของทุกธุรกิจพันธมิตร ด้วยบิสซิเนสโซลูชั่น ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

นายระวี พัวพรพงษ์, Head of The 1 Business กล่าวว่า “The 1 BIZ จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจสมาร์ทขึ้น เมื่อเข้าร่วม Ecosystem กับเรา จะทำให้ธุรกิจสามารถรักษาและเพิ่มจำนวนลูกค้า ตลอดจนสร้างความผูกพันในระยะยาว เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารการตลาดอย่างตรงจุดทั้งแบบ Personalized และ Mass ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ การวิเคราะห์ข้อมูลที่ช่วยให้การตัดสินใจทางธุรกิจมีความแม่นยำ ที่นำไปสู่การผลักดันยอดขายและการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยพร้อมต้อนรับทุกธุรกิจมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราตั้งแต่วันนี้ ซึ่งเราคาดว่าภายใน 3 ปี The 1 BIZ นอกจากจำนวนและความหลากหลายของพันธมิตรที่มากขึ้น ในมุมของกลุ่มเซ็นทรัล The 1 BIZ จะครอบคลุมร้อยละ 80 ของจำนวนผู้เช่า (Tenant) จากศูนย์การค้าเซ็นทรัล (CPN) และโรบินสันไลฟ์สไตล์ (Robinson Lifestyle)”

“เรามั่นใจว่า The 1 BIZ จะช่วยสร้างความแข็งแกร่ง และการเติบโตที่ยั่งยืนให้กับทุกพันธมิตรที่เข้าร่วม ไปพร้อมกับ The 1 และกลุ่มเซ็นทรัล” ดร. ธรรม์ กล่าวปิดท้าย

ปัจจุบัน The 1 มีพันธมิตรใน Ecosystem ที่แข็งแกร่ง กว่า 1,000 ราย และจุดใช้บริการกว่า 20,000 จุด ธุรกิจที่สนใจสามารถเข้าร่วม The 1 BIZ ได้ที่ www.the1.co.thด้วยบิสซิเนสโซลูชั่น 

###

เกี่ยวกับ The 1
The 1 (เดอะวัน) คือลอยัลตี้แพลตฟอร์มสำหรับสมาชิกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวนสมาชิกมากกว่า 16 ล้านราย ครอบคลุมราว 25% ของประชากรไทยทั้งประเทศ ที่กำลังเดินหน้าสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่เข้าใจและรู้ใจผู้บริโภคด้วยการเชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบผ่าน The 1 Application ที่ สามารถสะสมคะแนนผ่านทุกยอดการซื้อสินค้าและบริการจากธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล (Central Group) ได้แก่ เซ็นทรัล, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี (ร้านที่ร่วมรายการ), เซน, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, เซ็นทรัลออนไลน์, บ้าน แอนด์ บียอนด์, ร้านค้าในเครือซีเอ็มจี, แฟมิลี่มาร์ท, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่, ท็อปส์ ออนไลน์, เพาเวอร์บาย, ไทวัสดุ และ ออฟฟิศเมท รวมถึงสามารถแลกคะแนนเป็นคูปองแทนเงินสด (cash coupon) หรือส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการ พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าจากพันธมิตรทางธุรกิจที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองความต้องการของสมาชิกในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น สถานีบริการน้ำมัน การท่องเที่ยว บันเทิง ความงาม การเงิน ร้านอาหาร โรงพยาบาล ฯลฯ

เกี่ยวกับ The 1 BIZ
The 1 BIZ คือ Business Intelligence Solution ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการทุกรูปแบบที่แตกต่างในแต่ละธุรกิจ ตั้งแต่ร้านค้าขนาดเล็ก ร้านค้าออนไลน์ เอสเอ็มอี (SMEs) ธุรกิจสตาร์ทอัพ ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ครอบคลุมถึง 8 ประเภท ทั้งธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ธุรกิจอุปกรณ์และพื้นที่ทำงาน ธุรกิจเพื่อสุขภาพ ธุรกิจการท่องเที่ยว การเดินทาง และการขนส่ง ธุรกิจเพื่อการอยู่อาศัย ธุรกิจบันเทิง และธุรกิจการเงิน ทั้งการเพิ่ม Customer Loyalty การสื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าที่ช่วยให้การตัดสินใจทางธุรกิจมีความแม่นยำ เพื่อสร้างคุณค่าและการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับ The 1 และกลุ่มเซ็นทรัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad