อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รุกตลาดปี2020 ด้วยการเปิดโรงแรมใหม่กว่า 23 แห่งทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563

อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รุกตลาดปี2020 ด้วยการเปิดโรงแรมใหม่กว่า 23 แห่งทั่วโลก




อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รุกตลาดปี2020
ด้วยการเปิดโรงแรมใหม่กว่า 23 แห่งทั่วโลก

เตรียมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรู


อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป รุกตลาดปี2020 ด้วยการเปิดโรงแรมในเครือInterContinental®, Kimpton®, Regent® และHotel Indigo® กว่า 23 แห่งทั่วโลก ทั้งในทวีปเอเซีย ยุโรป และอเมริกา รวมถึงประเทศไทยที่จะมีการเปิดตัว 2 โรงแรมใหม่ ได้แก่ โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  (Kimpton® Maa-Lai Bangkok)ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ และอินเตอร์คอนติเนนตัล ยาวใหญ่ รีสอร์ท (InterContinental Yao Yai Resort) ที่มีแผนจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 4ของปี 2020 นี้

ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์การพักผ่อนสุดหรูของอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ล กรุ๊ป กับการเปิดตัว 2 โรมแรมในประเทศไทย และยังเป็นการเปิดตัวแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ  (Kimpton® Maa-Lai Bangkok) ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนเมษายนนี้ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางหลังสวนติดกับสวนลุมพินีที่ถือเป็นหนึ่งในสวนสาธารณะที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพ ประกอบไปด้วยห้องถึง 349 ห้อง และ124 เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ และอินเตอร์คอนติเนนตัล ยาวใหญ่ รีสอร์ท (InterContinental Yao Yai Resort) ที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นเกาะสวรรค์ในภาคใต้ของประเทศไทยที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติ ทั้งผืนป่า หาดทราย และน้ำทะเลใสสะอาด รวมถึงวิถีชีวิตของผู้คนท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ แขกที่มาเยือนยังจะได้เติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนด้วย 3 ห้องอาหารชั้นนำระดับโลกรวมถึง ฟิตเนส สปา และโซนสำหรับเด็ก พร้อมกับห้องพักหลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นห้องสวีทสุดหรู ห้องรับวิวทะเล หรือห้องพักแบบส่วนตัวที่พร้อมตอบโจทย์และพร้อมเติมเต็มการพักผ่อนทุกรูปแบบให้แก่ผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad