3BB ผู้นำเน็ตบ้านของจริง รับรางวัลที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ ประจำปี 2019 จาก nPerf - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

3BB ผู้นำเน็ตบ้านของจริง รับรางวัลที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ ประจำปี 2019 จาก nPerf

แอพพลิเคชันที่ใช้ทดสอบความเร็วของเครือข่ายระดับโลก ที่ให้บริการมาตั้งแต่ปี 2003 จากประเทศฝรั่งเศส โดยทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตบ้าน (Fixed Internet) ของประเทศไทยประจำปี 2019 ระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2562 - 31 ธันวาคม 2562 โดยเก็บผลการทดสอบทั้งหมด จำนวน 10,594,501 ครั้ง พบว่า 3BB สามารถทำคะแนนรวมได้สูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต (ISP) รายอื่น ตอกย้ำความเป็นผู้นำเน็ตบ้านของจริง

3BB ผู้นำเน็ตบ้านของจริง รับรางวัลที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ ประจำปี 2019 จาก nPerf

          นาย สุพจน์ สัญญพิสิทธิ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นเรื่องน่ายินดีที่ 3BB ได้รับรางวัล "The Best Fixed Internet Performances in 2019" จาก nPerf ที่มีการให้คะแนน nPoints โดยรวมในปี 2019 ทาง 3BB ทำคะแนนได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 1 สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของเครือข่ายตลอดทั้งปี 2019 โดยทาง 3BB มีคะแนนสูงที่สุดทั้งการดาวน์โหลดและอัพโหลด แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ 3BB ในการพัฒนาคุณภาพอินเทอร์เน็ตมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับผู้ใช้บริการ

3BB ผู้นำเน็ตบ้านของจริง รับรางวัลที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ ประจำปี 2019 จาก nPerf

          "จากรายงานของ nPerf ยังพบข้อมูลที่น่าสนใจ คือค่าอัพโหลดของ 3BB ที่สูงกว่าผู้ให้บริการรายอื่น แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้บริการกลุ่ม เกมเมอร์ สายสตรีม แคสเตอร์หรือร้านค้าออนไลน์ สามารถไลฟ์ได้อย่าง ต่อเนื่อง ในขณะที่ค่าดาวน์โหลดของ 3BB แสดงให้เห็นความเร็วของ 3BB ว่าสามารถใช้งานได้มากกว่า 100Mbps ถึงแม้จะเป็นช่วงกลางคืนที่มีการใช้งานสูงที่สุด จากข้อมูลเหล่านี้จึงเป็นเครื่องการันตีได้ว่า บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตจาก 3BB สามารถตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่มและเหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบจริงๆ"

3BB ผู้นำเน็ตบ้านของจริง รับรางวัลที่หนึ่งเน็ตบ้านคุณภาพ ประจำปี 2019 จาก nPerf

          นายสุพจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า nPerf ได้ระบุในรายงานถึงเน็ตบ้านในไทยทำความเร็วได้ดีกว่าปีที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก และทำได้ดีกว่าหลายๆประเทศในแถบยุโรป โดยมีค่าเฉลี่ย Download สูงขึ้นมากกว่า 100 Mbps เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 90% ส่วนค่า Upload 73 Mbps เพิ่มขึ้นถึง 170% นับเป็นการยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านให้อยู่แนวหน้าของโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจ 3BB ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตและบริการเสริมในหลายรูปอย่างต่อเนื่อง รองรับความต้องการของลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad