ASAP มองตลาดรถยนต์ให้เช่าปีชวด เติบโตตามเทรนด์โลก รับองค์กรธุรกิจแห่ Outsource ช่วยบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่าย ชูพอร์ตรถ 20,000 คัน รับแผนเสริมทัพให้บริการครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2563

ASAP มองตลาดรถยนต์ให้เช่าปีชวด เติบโตตามเทรนด์โลก รับองค์กรธุรกิจแห่ Outsource ช่วยบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่าย ชูพอร์ตรถ 20,000 คัน รับแผนเสริมทัพให้บริการครบวงจร

ASAP มองตลาดรถยนต์ให้เช่าปีชวด เติบโตตามเทรนด์โลก รับองค์กรธุรกิจแห่ Outsource ช่วยบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่าย ชูพอร์ตรถ 20,000 คัน รับแผนเสริมทัพให้บริการครบวงจร

    'ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์' หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจร รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) ประเมินภาพรวมตลาดรถยนต์ให้เช่าปีนี้เติบโตต่อเนื่องตามเทรนด์ของโลก ระบุความต้องการใช้บริการจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเพิ่มขึ้น พร้อมชูจุดแข็งด้านพอร์ตรถยนต์ให้เช่า 20,000 คัน สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งด้วย Economy of Scale ต่อยอดสู่การให้บริการแบบครบวงจร ดันการเติบโตทุกกลุ่มธุรกิจ
          นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASAP ผู้ประกอบธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวแบบครบวงจรสำหรับลูกค้านิติบุคคล รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับภายใต้แบรนด์ asap (เอแซ็ป) ประเมินว่า ภาพรวมธุรกิจรถยนต์ให้เช่าในปีนี้ จะเติบโตได้ดีขึ้นตามเทรนด์ของโลก โดยพบว่าองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ได้ใช้บริการรถเช่าระยะยาวแบบจ้างเหมาบริการ (Outsourcing Services) จากผู้ประกอบการที่ให้บริการรถเช่ามากขึ้น ซึ่งส่งผลให้องค์กรหรือหน่วยงานต่างๆที่เลือกใช้บริการสามารถบริหารค่าใช้จ่ายภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ASAP มองตลาดรถยนต์ให้เช่าปีชวด เติบโตตามเทรนด์โลก รับองค์กรธุรกิจแห่ Outsource ช่วยบริหารจัดการต้นทุนค่าใช้จ่าย ชูพอร์ตรถ 20,000 คัน รับแผนเสริมทัพให้บริการครบวงจร

          สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ จะใช้จุดแข็งของพอร์ตรถยนต์ให้เช่า ที่ปัจจุบันมีประมาณ 20,000 คัน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการใช้บริการรถเช่าที่มีระดับมาตรฐานการดูแลและซ่อมบำรุง ซึ่งที่ผ่านมา เอแซ็ป ได้รับความไว้วางใจในการให้บริการจากลูกค้าที่เลือกใช้บริการมาโดยตลอด จึงส่งผลให้องค์กรและหน่วยงานต่างๆต่อสัญญาเพื่อใช้บริการอย่างต่อเนื่อง รวมถึง บริษัทฯ มุ่งที่จะขยายฐานลูกค้ากลุ่มองค์กรเพิ่มเติม ทำให้รายได้จากกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาวของ asap ซึ่งเป็นสัดส่วนรายได้หลักมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น
          เช่นเดียวกันกับกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น asap มีเป้าหมายที่จะผลักดันรายได้จากธุรกิจนี้ให้มากขึ้น โดยมีแผนรุกขยายตลาด asap GO ที่คิดค่าบริการรถเช่าตามการใช้งานจริง ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา บริษัทฯได้ให้บริการเฉพาะกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ปัจจุบัน บริษัทฯ ได้พัฒนาฟีตเจอร์เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าองค์กรที่เพิ่มขึ้น โดยลูกค้าองค์กรสามารถเรียกใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่นได้ทันที ก่อนจะต่อยอดตลาดไปสู่กลุ่มลูกค้าทั่วไป สำหรับ asap Limousine หรือรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ซึ่งบริษัทฯ ได้เปิดตัวในไตรมาส 4 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นกัน ด้วยมาตรฐานการให้บริการแบบมืออาชีพ จึงมั่นใจว่าจะได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ดีอย่างต่อเนื่องและส่งต่อการผลักดันรายได้จากกลุ่มธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะสั้นเพิ่มขึ้น
          "ด้วยจุดแข็งของเรา ที่มีพอร์ตรถให้เช่าขนาดใหญ่เข้ามาช่วยสนับสนุนแผนต่อยอดสร้างรายได้เพิ่มในทุกกลุ่มธุรกิจ และการนำเสนอบริการใหม่ๆที่ครอบคลุมทุกพฤติกรรมและความต้องการในการใช้บริการของลูกค้าทุกกลุ่ม บริษัทฯจึงมั่นใจว่า ด้วยความพร้อมด้านบริการของ asap จะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในการใช้บริการรถเช่าเพิ่มขึ้น และผลักดันการดำเนินงานปี63 เติบโตตามแผน" นายทรงวิทย์ กล่าว
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad