“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” พาเหล่าตัวการ์ตูนคิงคองร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ Bangkok Design Week 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” พาเหล่าตัวการ์ตูนคิงคองร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ Bangkok Design Week 2020

“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” พาเหล่าตัวการ์ตูนคิงคองร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ Bangkok Design Week 2020

“ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์” พาเหล่าตัวการ์ตูนคิงคองร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ Bangkok Design Week 2020

ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์  ผู้ให้บริการที่พักในย่านชุมชนเก่าบางรัก ภายใต้การบริหารโดยเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ ตอกย้ำความเป็นย่านครีเอทีฟที่เต็มไปด้วยศิลปะและแนวคิดสร้างสรรค์  เข้าร่วมกิจกรรม Bangkok Design Week 2020 ในระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 ด้วยการจัดแสดงภาพยนตร์เก่าที่ดึงความคลาสสิคของหนังยอดนิยมในอดีต มาแสดงในรูปแบบภาพวาดสไตล์กราฟิตี้เวอร์ชั่นการ์ตูนคิงคอง โดยกิจกรรมพิเศษครั้งนี้เป็นการร่วมงานระหว่าง ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ และศิลปินวัยรุ่นชาวไทย Taeogawa เจ้าของเพจ BEMUSED

โดยกิจกรรมจะจัดที่ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ เริ่มตั้งแต่บริเวณบาร์ ที่ดัดแปลงมาจากห้องขายตั๋วเก่าพร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มซิกเนเจอร์จากหนังดัง  ถัดมาเป็นบริเวณจอภาพยนต์ขนาดยักษ์ ที่จะจำลองฉากประทับใจไม่รู้ลืมจากภาพยนตร์ที่โด่งดังในอดีตทั้งในไทยและต่างประเทศ ด้วยการนำตัวละครหลักมาดัดแปลงเป็นภาพวาดคิงคองโลดแล่นอยู่บนจอฉายภาพยนต์ เป็นการจำลองฉากให้ผู้เข้าชมได้สนุกกับการถ่ายรูปเหมือนได้อยู่ในฉากหนังเรื่องนั้นผ่านคลิปวิดีโอสั้น รวมทั้งบริเวณเครื่องฉายเก่าที่จะจัดแสดงภาพวาดโปสเตอร์หนังดังในแบบฉบับของคิงคอง ที่เป็นการผสมผสานความคลาสสิกของหนังเก่า และความร่วมสมัยของคิงคอง ถือเป็นกิจกรรมอันสร้างสรรค์ที่ร่วมสนุกได้ทั้งครอบครัว โดนใจทุกไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ ยังมีเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากภาพยนตร์ดังที่จะมีเฉพาะงานนี้เท่านั้น เช่น Blue Milk จากเรื่อง Star Wars และ Vodka Martini จากเรื่อง James Bond มาพร้อมกับกิมมิคการเสิร์ฟที่คุณจะประทับใจ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ถ่ายรูปคู่กับคิงคอง รับทันทีส่วนลดพิเศษแก้วที่ 2 ลด 50% สำหรับเมนูเครื่องดื่มที่ Box Office Bar & Cafe ฟรีบัตรเข้างาน และสำหรับใครที่อยากลองพักในโรงหนังเก่าแห่งนี้ ก็สามารถจองแพ็คเกจห้องพักพร้อมกิจกรรมพิเศษ Walking Tour ที่จะพาเดินลัดเลาะโยกย้ายไปกับคิงคองในย่านศรีเวียงและชุมชนบางรัก เพียงใช้ Promotion Code: WALKINGKONG โดยจองตรงผ่านช่องทางใดก็ได้กับโรงแรม ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้

นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารร้านดังย่านบางรักได้ที่ Box Office Bar & Cafe อาทิ โจ๊กปรินซ์, เจริญแสง สีลม, แสนยอด, ขาหมูเทวดา, ประจักษ์เป็ดย่าง, ร้านอาหารมุสลิม, ร้านก๋วยเตี๋ยวหลอด เจ๊ใหญ่, เฉาก๊วยโบราณแม่ปราณี และ โบ๊ยเกี๊ยเจ๊เนี๊ยว

สนใจเข้าร่วมชมงาน Bangkok Design Week 2020 ได้ระหว่างวันที่ 1 - 9 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 22.00 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.princeheritage.com โทรศัพท์ 02 090 2858 หรืออีเมล stay@princetheatrebangkok.com  หรือ LINE ID @princetheatre

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad