“โปรภูมิ”สุดปลื้มซิวตั๋วลุยกอล์ฟดิ โอเพน เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดในโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

“โปรภูมิ”สุดปลื้มซิวตั๋วลุยกอล์ฟดิ โอเพน เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดในโลก

    

“โปรภูมิ”สุดปลื้มซิวตั๋วลุยกอล์ฟดิ โอเพน เมเจอร์เก่าแก่ที่สุดในโลก 

    ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โปรกอล์ฟวัย 26 ปีจากจันทบุรี สุดปลื้มคว้าตั๋วร่วมแข่งขันกอล์ฟ ดิ โอเพน แชมเปี้ยนชิพ เมเจอร์รายการเก่าแก่ที่สุดในโลก หลังทำผลงานจบอันดับ 6 ร่วมในการแข่งขันกอล์ฟเอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพน ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟคลับ เซราปงคอร์ส ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา

          โดยในการแข่งขันรอบสุดท้าย ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บเพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ 65 จากการทำ 7 เบอร์ดี้เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวมสี่วัน 11 อันเดอร์พาร์ 273 คว้าอันดับ 6 ร่วมกับ เรียวสุเกะ คิโนชิตะ จากญี่ปุ่น พร้อมได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นรายการเมเจอร์ ดิ โอเพน แชเปี้ยนชิพ เมเจอร์รายการเก่าแก่ที่สุด ซึ่งปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 149 ที่สนามรอยัล เซนต์ จอร์จ กอล์ฟคลับ ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 16-19 กรกฎาคม
          โปรกอล์ฟวัย 26 ปี กล่าวเปิดใจภายหลังว่า "รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นรายการเมเจอร์ ดิ โอเพน แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะเป็นเมเจอร์รายการแรกของผม" เป็นเรื่องยอดเยี่ยมจริงๆ ผมลงแข่งในสัปดาห์นี้แบบไม่มั่นใจเท่าไหร่นัก เพราะพยายามปรับปรุงแก้ไขวงสวิงตัวเองตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา แต่สัปดาห์นี้ผมเล่นได้ดี ทำให้เรียกความมั่นใจในวงสวิงของตัวเองกลับมาอีกครั้ง สนามเซนโตซา กอล์ฟคลับ เซราปงคอร์ส เป็นสนามที่ยาว ไม่เข้ากับเกมของการเล่นของผ แต่กรีนเยี่ยมและผมก็พัตต์ได้ดีด้วย ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ลงเล่นระดับเมเจอร์ ซึ่งจะเป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดสำหรับผม จึงรู้สึกตื่นเต้นมากกับโอกาสครั้งนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad