CleverTap เติบโตในตลาดสำคัญๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายสู่ประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

CleverTap เติบโตในตลาดสำคัญๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายสู่ประเทศไทย

CleverTap เติบโตในตลาดสำคัญๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายสู่ประเทศไทย

 ขยายขอบเขตการให้บริการที่มีอยู่แล้วทั่วโลกสู่ตลาดไทย คาดมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ 30.4 ล้านรายภายในปี 2564
          CleverTap แพลตฟอร์มรักษาลูกค้าแบบครบวงจร ขยายการให้บริการที่ครอบคลุมทั่วโลกสู่ประเทศไทยด้วยลูกค้าใหม่ถึงสามราย ได้แก่ ฮังกรี้ฮับ (Hungry Hub) ซีคสเตอร์ (Seekster) และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์‎ (Index Living Mall) เพิ่มเติมจากลูกค้าปัจจุบันคือ GET ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากโกเจ็ก (Gojek) ซูเปอร์แอปยูนิคอร์นของอินโดนีเซีย ทั้งนี้ การขยายการให้บริการดังกล่าวทำให้ CleverTap ลงหลักปักฐานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอย่างมั่นคงยิ่งขึ้นCleverTap เติบโตในตลาดสำคัญๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายสู่ประเทศไทย

          แพลตฟอร์มการสร้างความผูกพันและรักษาฐานลูกค้าของ CleverTap ช่วยให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนวิธีการหาและการกระตุ้นลูกค้าแบบเดิมๆ ไปสู่การสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับลูกค้า การสร้างรายได้ และการรักษาลูกค้าเดิมเอาไว้ โดยการเข้าสู่ตลาดใหม่ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ด้านดิจิทัลอย่าง Audience IQ จึงช่วยให้ CleverTap สามารถขยายโซลูชันแพลตฟอร์มต่างๆ ไปยังทั้งฐานลูกค้าเดิม และบริษัทรายใหม่ๆ ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี
          "เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีโมบายในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างมาก โดยมีการคาดการณ์ว่าจะมีผู้ใช้โทรศัพท์มือถือประมาณ 30.4 ล้านรายภายในปีพ.ศ. 2564 และจะสร้างมูลค่าให้แก่แบรนด์ต่างๆ หลายพันล้านดอลลาร์ ทั้งผ่านช่องทางโซเชียล สื่อบันเทิง ไปจนถึงการตลาดบนโทรศัพท์มือถือ" นายกอว์รัป กัปตา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการขายประจำประเทศไทยของ CleverTap กล่าว "การเปิดตัวแพลตฟอร์ม CleverTap ในประเทศไทยช่วยให้นักการตลาดสามารถทำการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ผู้บริโภคผ่านหลากหลายช่องทางแบบเรียลไทม์ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยเพิ่มความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์และเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้าให้สูงยิ่งขึ้นได้"
          "เรามองหาวิธีพัฒนาการให้บริการของเราอย่างต่อเนื่องและขจัดอุปสรรคในชีวิตประจำวันให้กับผู้ใช้ของเรา" นางสาวเฟง เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ GET กล่าว "การเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์และข้อมูลเชิงลึกผ่านเครื่องมือต่างๆ อย่าง CleverTap ถือว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง ความเข้าใจประสบการณ์ที่แท้จริงที่ผู้ใช้ได้รับจากแอปพลิเคชั่นและบริการของเรา ทำให้เราสามารถนำผลลัพธ์นั้นไปสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นได้"
          "โซลูชันของ CleverTap ช่วยให้อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าไปพร้อมกับสร้างประสบการณ์ส่วนบุคคลได้ในทันทีผ่านการตลาดและการนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว" นายพีระภัทร ศิริโชติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กล่าว
          "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ CleverTap ในการนำเสนอแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งแก่ลูกค้าของเรา ซึ่งช่วยให้พวกเขาเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกได้ง่ายและสร้างการมีส่วนร่วมผ่านการสื่อสารทุกช่องทางแบบเรียลไทม์" นายรัส คอนราด กรรมการผู้จัดการของ Audience IQ กล่าว "ความร่วมมือกับ CleverTap ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้างโอกาสใหม่ๆ และเข้าถึงองค์กรหรือธุรกิจที่มีความต้องการแพลตฟอร์มระดับองค์กรแบบผสมผสานสำหรับสร้างความผูกพันและรักษาลูกค้า"

          เกี่ยวกับ Audience IQ
          Audience IQ เป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านดิจิทัลครบวงจรสำหรับธุรกิจดิจิทัลในปัจจุบันที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล บริษัทให้บริการวางแผนกลยุทธ์การตลาดสื่อดิจิทัล กลยุทธ์การใช้สื่อ กลยุทธ์ข้อมูล การพัฒนาเทคโนโลยี และดูแลรับผิดชอบดำเนินการให้ทั้งหมด รูปแบบในการให้บริการเสมือนเป็นส่วนงานภายในองค์กรของ Audience IQ และการทำงานอย่างโปร่งใสทำให้ Audience IQ เป็นพาร์ทเนอร์การตลาดดิจิทัลที่ไม่เหมือนใครให้แก่ธุรกิจของคุณ
          เกี่ยวกับ CleverTap
          CleverTap คือแพลตฟอร์มสร้างความผูกพันและรักษาลูกค้าชั้นนำ ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สร้างมูลค่าสูงสุดจากมูลค่าตลอดช่วงชีวิตของลูกค้าได้ แบรนด์ผู้บริโภคต่างๆ กว่า 8,000 แบรนด์ทั่วโลก เช่น Vodafone, Star, Sony, Discovery, Fandango LATAM, Carousell และ Gojek ต่างไว้วางใจให้ CleverTap เป็นผู้ช่วยด้านการสร้างความผูกพันและการรักษาผู้ใช้งานเพื่อช่วยเพิ่มพูนรายได้ในระยะยาว CleverTap ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทร่วมลงทุนชั้นนำหลายราย ได้แก่ Sequoia India, Tiger Global Management, Accel และ Recruit Holdings และมีสำนักงานในซานฟรานซิสโก ซีแอตเทิล ลอนดอน สิงคโปร์ และมุมไบ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ clevertap.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทาง LinkedIn และ Twitter

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad