มหาจักรฯ เปิดตัว JBL Brand Presenter ดึง ‘ต่อ ธนภพ’ เสริมทัพ หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เล็งบุกตลาดลำโพงและหูฟังเต็มที่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2563

มหาจักรฯ เปิดตัว JBL Brand Presenter ดึง ‘ต่อ ธนภพ’ เสริมทัพ หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เล็งบุกตลาดลำโพงและหูฟังเต็มที่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless

มหาจักรฯ เปิดตัว JBL Brand Presenter ดึง 'ต่อ ธนภพ’ เสริมทัพ หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ เล็งบุกตลาดลำโพงและหูฟังเต็มที่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless

บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง JBL ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมายาวนานกว่า 40 ปี เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ 'ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร' 
พระเอกหนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ ที่จะมาช่วยดันยอดขาย ตั้งเป้าปี '63 โตอย่างต่อเนื่องทั้งตลาดลำโพงและหูฟัง ขึ้นเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless โดยมุ่งขยายตลาดให้คลอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด ภายใต้แนวคิด 'JBL ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์'
          คุณเกษมสิน กาญจนชัยภูมิ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบัน JBL เป็นที่รู้จักและได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง การันตีด้วยการเป็น World's No.1 Best Seller Wireless Speaker 4 ปีซ้อน และแบรนด์ยอดขายอันดับหนึ่งของสินค้าประเภทเดียวกันในตลาดออนไลน์ของประเทศไทย สำหรับปีนี้ เราจะขยายตลาดให้คลอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ทั้งในเมืองและต่างจังหวัด ด้วยแผนการตลาดที่สอดคล้องกับเทรนด์พฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิด 'JBL ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์' ที่ต้องการสื่อสารถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ทั้งกลุ่มสินค้าประเภท Professional Audio ที่รองรับผู้ประกอบการระดับมืออาชีพและภาคธุรกิจ และกลุ่มสินค้าประเภท Consumer Audio สำหรับผู้บริโภคทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องเสียงภายในบ้าน (Home Audio), กลุ่มเครื่องเสียงภายในรถยนต์ (Car Audio), กลุ่มลำโพงและลำโพงพกพา (Speaker / Portable Speakers) และกลุ่มหูฟัง (Headphones) ซึ่งปีนี้เรามีสินค้าใหม่อย่างหูฟัง JBL Gaming สำหรับก้าวเข้าสู่ตลาด Gaming เป็นครั้งแรกอีกด้วย
          JBL และ บริษัท มหาจักรฯ พร้อมบุกตลาดหูฟัง True Wireless ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลกและในประเทศไทย โดยตั้งเป้าเป็นผู้นำตลาดหูฟัง True Wireless เพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยเน้นเจาะผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั้งชายหญิง และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ โดยนำเสนอความเป็นสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นที่มีสีสันหลากหลายมากขึ้น
          สำหรับเหตุผลของการเลือก 'ต่อ ธนภพ' เพราะเป็นนักแสดงที่มากด้วยความสามารถ แสดงได้หลากหลาย อินได้ทุกบทบาท มีเสน่ห์ มีความมั่นใจ และเป็นคนที่เต็มที่เต็มร้อยกับทุกงาน ซึ่งถือเป็นคาแร็กเตอร์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ JBL ได้เป็นอย่างดี อีกทั้ง ยังเป็นนักแสดงที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย และทางบริษัทฯ มั่นใจว่า การที่ได้ 'ต่อ ธนภพ' มาช่วยเสริมทัพในปีนี้ เมื่อผนวกกับกลยุทธ์ทางการตลาด แผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ จะเป็นตัวช่วยในการสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี และนำพาแบรนด์ JBL ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอนครับ"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad