ผู้ถือหุ้น MACO มีมติอนุมัติให้ลงทุนใน HELLO Bangkok LED และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับ PLANB - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2563

ผู้ถือหุ้น MACO มีมติอนุมัติให้ลงทุนใน HELLO Bangkok LED และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับ PLANB

ผู้ถือหุ้น MACO มีมติอนุมัติให้ลงทุนใน HELLO Bangkok LED และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับ PLANB พร้อมแต่งตั้ง PLANB เป็นตัวแทนขายสื่อโฆษณาภายในประเทศ ในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่1/2563


ผู้ถือหุ้น MACO มีมติอนุมัติให้ลงทุนใน HELLO Bangkok LED และเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับ PLANB พร้อมแต่งตั้ง PLANB เป็นตัวแทนขายสื่อโฆษณาภายในประเทศ ในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่1/2563

นายมานะ จันทนยิ่งยง ประธานกรรมการบริษัท (คนกลาง) พร้อมด้วย นาย พุน ฉง กิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(คนที่4 จากซ้าย) และคณะกรรมการบริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่1/2563 โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติให้เข้าลงทุน 50.0% ในบริษัท ฮัลโล บางกอก แอล อี ดี จำกัด หรือ Hello Bangkok LED ด้วยเงินลงทุน 1,950 ล้านบาท และมีมติอนุมัติให้เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัทฯ (Private Placement) 1,080 ล้านหุ้น ราคา 1.44 บาท ต่อหุ้น คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,553 ล้านบาท ให้กับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ PLANB พร้อมทั้งอนุมัติการเข้าทำสัญญาบริหารจัดการเพื่อบริหารสื่อโฆษณาของบริษัทฯ และ/หรือบริษัทย่อยของบริษัทฯ กับ PLANB
          นาย พุน ฉง กิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "บริษัทเชื่อมั่นว่าทิศทางการบริหารงานที่มุ่งไปนี้จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับ MACO ได้อย่างยั่งยืน ซึ่งสินทรัพย์สื่อในประเทศที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการโดย บริษัท แพลนบี มีเดีย จำกัด (มหาชน) (PLANB) จะสร้างความปลอดภัยต่อธุรกิจในประเทศของของเราได้เป็นอย่างดี รวมถึงการซื้อหุ้นใน บริษัท ฮัลโล บางกอก แอลอีดี จำกัด และการออกหุ้นให้กับ PLANB คือการแสดงความเชื่อมั่นในความสามารถของ PLANB ที่จะสามารถสร้างประโยชน์จากสินทรัพย์สื่อกลางแจ้งทั้งหมด ทั้งการนำเสนอสื่อและสร้างเนื้อหาการโฆษณาที่มีมูลค่ามากขึ้น โดยการทำธุรกรรมข้างต้นนี้จะผลักดันให้ MACO เป็นเจ้าของสื่อโฆษณากลางแจ้งที่มากที่สุดในประเทศไทยผ่านการบริหารด้วยมืออาชีพอย่าง PLANB ส่วน MACO จะมุ่งเน้นการขยายธุรกิจและทำตลาดในต่างประเทศ โดยเฉพาะภูมิภาคอาเซียนได้อย่างเต็มกำลัง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad