เน็กเซ็นไทร์ จัดงาน “2020 PURPLE SUMMIT Manchester” ต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เน็กเซ็นไทร์ จัดงาน “2020 PURPLE SUMMIT Manchester” ต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วโลก

เน็กเซ็นไทร์ จัดงาน “2020 PURPLE SUMMIT Manchester” ต้อนรับพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วโลก

         - เน็กเซ็นไทร์ฉลองความสำเร็จทางธุรกิจและแบ่งปันวิสัยทัศน์ร่วมกับพันธมิตรรายสำคัญในงาน 2020 PURPLE SUMMIT ที่แมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร

          เน็กเซ็นไทร์ (Nexen Tire) ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความสำเร็จในการจัดงาน "2020 PURPLE SUMMIT Manchester" กิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ที่บริษัทจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 โดยมีแขกผู้ร่วมงานกว่า 70 คน

          งาน 2020 PURPLE SUMMIT Manchester จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นบ้านของพันธมิตรสำคัญของเน็กเซ็นไทร์ นั่นคือสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยงานนี้เปิดเวทีให้เน็กเซ็นไทร์ได้สร้างและกระชับความสัมพันธ์กับพันธมิตรทางธุรกิจจากทั่วโลก

          เจมส์ (ฮยอน จง) อี ประธานและซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า "เราภาคภูมิใจที่ได้จัดงาน 2020 PURPLE SUMMIT Manchester เพื่อพันธมิตรที่ใกล้ชิดกับเรามากที่สุด งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2016 โดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นและกระชับความสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์กับพันธมิตรทั่วโลก เราจะเดินหน้ายกระดับความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับพันธมิตรของเรา พร้อมกับสานต่อวิสัยทัศน์ขององค์กรต่อไปในปี 2020 และตลอดทศวรรษหน้า"

          งาน PURPLE SUMMIT ครั้งนี้มีนัยสำคัญ เพราะเป็นการจัดงานครั้งแรกนั้บตั้งแต่เจมส์ (ฮยอน จง) อี เข้ารับตำแหน่ง โดยบริษัทได้ใช้งานนี้เป็นเวทีให้เน็กเซ็นไทร์และพันธมิตรทั่วโลกได้ตอกย้ำความสัมพันธ์ทางธุรกิจและสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ใหม่ ๆ ร่วมกัน

          ภายในงาน เน็กเซ็นไทร์ได้เปิดเผยแผนการขยายธุรกิจ สรุปแคมเปญการตลาดประจำปีนี้ และอวดโฉมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รวมถึงตอกย้ำวิสัยทัศน์ VISION 2025 ที่มีการนำเสนอเมื่อครั้งเปิดโรงงานประจำยุโรปที่สาธารณรัฐเช็กเมื่อปีที่แล้ว เพื่อบรรลุเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ "ท็อป 10 ของโลก" ภายในปี 2025 ทั้งนี้ City Football Group ก็เข้าร่วมงานเพื่อเฉลิมฉลองความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อันแข็งแกร่งระหว่างเน็กเซ็นไทร์กับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้

          นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเน็กเซ็นไทร์กับพันธมิตรทางธุรกิจ โดยหลังจากที่การประชุมหลักจบลง เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปรากฏตัวต่อหน้าพันธมิตรของเน็กเซ็นไทร์และกล่าวต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังจากนั้นแขกของงานได้เยี่ยมชมอาคาร City Football Academy First Team ซึ่งนักฟุตบอลใช้ฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขัน

          เน็กเซ็นไทร์ยังนำแขกของงานไปเยี่ยมชมสนามกีฬาเอทิฮัด พร้อมฝึกซ้อมฟุตบอลร่วมกับฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษและดาวเตะระดับตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อให้แขกได้สัมผัสกับการฝึกซ้อมอันเข้มข้นของทางสโมสรด้วยตัวเอง

          เน็กเซ็นไทร์และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นพันธมิตรกันมาตั้งแต่ปี 2015 และกระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในปี 2017 เมื่อเน็กเซ็นไทร์กลายเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) ของทางสโมสร ตั้งแต่นั้นมาทั้งสองฝ่ายก็ผนึกกำลังกันอย่างเข้มแข็ง โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสองสมัยซ้อน ขณะที่เน็กเซ็นไทร์ประสบความสำเร็จในการจัดตั้งเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนาและโรงงานผลิต 4 แห่งทั่วโลก

          เกี่ยวกับ เน็กเซ็นไทร์

          เน็กเซ็นไทร์ เป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1942 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเกาหลีใต้ บริษัทเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางรถยนต์ที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก โดยร่วมมือกับดีลเลอร์ใน 150 ประเทศทั่วโลก บริษัทมีโรงงานผลิต 4 แห่ง โดยอยู่ในเกาหลีใต้สองแห่ง (ยางซันและชางเกียง) ในเมืองชิงเต่า ประเทศจีน อีกหนึ่งแห่ง และในเมืองซาเทค สาธารณรัฐเช็ก อีกหนึ่งแห่ง ซึ่งเริ่มดำเนินงานในปี 2019 ทั้งนี้ เน็กเซ็นไทร์ผลิตยางล้อสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (เอสยูวี) และรถบรรทุกขนาดเล็ก-กลาง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการออกแบบที่เป็นเลิศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการผลิตยางรถยนต์สมรรถนะสูง (UHP) ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ทั้งยังผลิตยาง OE ป้อนผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำในหลายประเทศทั่วโลก ในปี 2014 บริษัทผงาดเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์รายแรกของโลกที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบ 4 รางวัลใหญ่สุดของโลกมาครองได้ทุกรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nexentire.com/international/

          รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200212/2718378-1
          คำบรรยายภาพ - เน็กเซ็นไทร์จัดงาน 2020 PURPLE SUMMIT Manchester โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 70 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad