เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”



เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”

      เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน "Mercedes-Benz Driving Events 2020"กิจกรรมขับขี่ปลอดภัยที่จัดขึ้นให้กับพนักงาน ที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา พร้อมยกระดับมาตรฐานการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างต่อเนื่อง
          เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉายภาพผู้นำยนตรกรรมระดับแนวหน้า โชว์ศักยภาพในการเตรียมความพร้อมและยกระดับการพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานทุกภาคส่วน ด้วยกิจกรรม "Mercedes-Benz Driving Events 2020" กิจกรรมฝึกอบรมเทคนิคการขับขี่ปลอดภัย สร้างความรู้ความเข้าใจในนวัตกรรมด้านความปลอดภัยระดับโลกตามมาตรฐานของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากประเทศออสเตรเลียร่วมฝึกทักษะการขับขี่อย่างใกล้ชิด พร้อมกองทัพรถหรูรุ่นใหม่ล่าสุดกว่า 24 รุ่น มาให้ได้ทดสอบกันอย่างครบครันในทุกเซ็กเมนต์ ทั้ง Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG อาทิ Mercedes-Benz GLS 350 d 4 MATIC AMG Premium, Mercedes-Benz GLE 300 d 4 MATIC AMG Premium, Mercedes-AMG GT C Roadster และ Mercedes-AMG C 63 S Coupe ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”
          มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ความสำคัญกับการมอบความรู้ให้แก่พนักงานของเราเป็นอย่างมาก เราเชื่อว่าการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่ที่ถูกต้องให้แก่พนักงานของเรา ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในแผนกใด จะเป็นการตอบย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำรถหรูของเราที่นอกจากจะมาพร้อมสมรรถนะที่โดดเด่นและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวแล้ว เรายังมีนวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญตลอดมา การจัดฝึกอบรมการขับขี่ปลอดภัยให้แก่พนักงานของเราในวันนี้นอกจากจะเป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจในการขับขี่ และการปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนนให้กับพนักงานแล้ว ยังเป็นการเปิดโอกาสให้พนักงานได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ยนตรกรรมสมรรถนะสูงหลากหลายรุ่น เพื่อเป็นการสร้างความเข้าใจและพัฒนาศักยภาพให้กับพนักงานเมื่อพนักงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยที่บริษัทฯได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง พวกเขาจะมีความเข้าใจในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างถ่องแท้ และสามารถถ่ายทอดความรู้ความเข้าใจนี้ต่อไปยังลูกค้าของเราเพื่อรักษามาตรฐานการปฏิบัติงานที่มีคุณภาพ และสามารถถ่ายทอดความรู้ในการขับขี่อย่างปลอดภัยให้แก่คนรอบข้าง ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อีกทางหนึ่งด้วย"

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ย้ำภาพผู้นำด้านการขับขี่ระดับโลก ขนทัพรถหรูกว่า 24 รุ่นเข้าร่วมงาน “Mercedes-Benz Driving Events 2020”
          การอบรมการขับขี่ปลอดภัยในครั้งนี้จัดขึ้นที่สนามพีระเซอร์กิต พัทยา โดยได้แบ่งการทดสอบออกเป็น 3 สถานี ได้แก่ การขับแบบสลาลม (Slalom) ด้วยความเร็วสูง เพื่อทดสอบการควบคุมรถ การเปลี่ยนช่องทางวิ่งแบบกะทันหัน (Lane Change) เพื่อเรียนรู้อาการของรถและการควบคุมอย่างถูกวิธี การเบรคแบบฉุกเฉิน (Emergency Braking) เมื่อต้องเบรคในกรณีฉุกเฉิน และเรียนรู้การกะระยะทางที่ปลอดภัยในการเบรคฉุกเฉินในความเร็วที่แตกต่างกัน และสร้างความเข้าใจในเหตุการณ์เสียการทรงตัว การเข้าโค้งและหลุดโค้ง (Corner Theory) นอกจากนั้นยังมีการทดลองขับแบบ Lead & Followเพื่อให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบสมรรถนะกันอย่างเต็มที่
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.mercedes-benz.co.th

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียน
    คุณกำลังมองหา บริษัท เงินกู้ทางการเงินที่แท้จริงเพื่อให้เงินกู้ระหว่าง 5,000 ยูโรและ 50,000,000 ยูโร (สำหรับสินเชื่อธุรกิจหรือ บริษัท สินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อรวมหนี้เงินร่วมลงทุนสินเชื่อเพื่อสุขภาพ ฯลฯ )
    หรือคุณถูกปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินเพราะเหตุผลหนึ่งข้อหรือข้ออื่น ๆ ?
    สมัครตอนนี้และรับสินเชื่อทางการเงินจริงที่ประมวลผลและอนุมัติภายใน 3 วัน
    บริษัท เงินกู้ร่วมดวงจันทร์ที่ศักดิ์สิทธิ์เราเป็น "ผู้ให้กู้สินเชื่อที่ได้รับการรับรองในระดับสากล" ที่ให้สินเชื่อทางการเงินที่แท้จริงแก่บุคคลและ บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% พร้อมบัตรประจำตัวประชาชนที่ถูกต้องหรือหนังสือเดินทางระหว่างประเทศของคุณ
    การชำระคืนเงินกู้ของเราเริ่มต้น 1 (หนึ่ง) ปีหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ของคุณและระยะเวลาการชำระคืนอยู่ในช่วงระหว่าง 3 ถึง 35 ปี

    สำหรับการตอบสนองทันทีและการดำเนินการตามคำขอสินเชื่อของคุณภายใน 2 วันทำการ
    ติดต่อเราโดยตรงผ่านอีเมลนี้: divinemooncooperativeloan@gmail.com


    ติดต่อเราด้วยข้อมูลต่อไปนี้:

    ชื่อเต็ม:____________________________
    จำนวนเงินที่ต้องการเป็นสินเชื่อ: ________________
    ระยะเวลาการให้สินเชื่อ: _________________________
    วัตถุประสงค์สำหรับสินเชื่อ: ______________________
    วันเกิด:___________________________
    เพศ:_______________________________
    สถานภาพการสมรส:__________________________
    ที่อยู่ติดต่อ:_______________________
    เมือง / รหัสไปรษณีย์: __________________________
    ประเทศ:_______________________________
    อาชีพ:____________________________
    โทรศัพท์มือถือ:__________________________

    ส่งคำขอของคุณสำหรับการตอบสนองทันทีไปที่: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ขอขอบคุณ.
    ดวงจันทร์ศักดิ์สิทธิ์
    ผู้อำนวยการ
    บริษัท เงินกู้สหกรณ์ออมทรัพย์ดวงจันทร์
    อีเมล์: divinemooncooperativeloan@gmail.com

    ตอบลบ

Post Bottom Ad