4 ปีมีครั้งเดียว!! มหกรรมช้อปสนั่นเมือง“S.O.S. SALE@ONESIAM” รวมพลังONESIAM ลดสูงสุดถึง 80% วันที่ 29 ก.พ.นี้เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

4 ปีมีครั้งเดียว!! มหกรรมช้อปสนั่นเมือง“S.O.S. SALE@ONESIAM” รวมพลังONESIAM ลดสูงสุดถึง 80% วันที่ 29 ก.พ.นี้เท่านั้น


ปีมีครั้งเดียว!! มหกรรมช้อปสนั่นเมือง“S.O.S. SALE@ONESIAM  รวมพลังONESIAM ลดสูงสุดถึง 80% วันที่ 29 ก.พ.นี้เท่านั้น

วันสยาม โกลบอลเดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ผนึกกำลัง ศูนย์การค้าระดับโลก ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่  จัดมหกรรมช้อปสนั่นเมืองกับแคมเปญ S.O.S. SALE@ONESIAMปรากฏการณ์ช้อปปิ้งระดับโลกในวันที่ 29ก.พ.ที่ 4 ปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น 
เทกระหน่ำส่วนลดครั้งใหญ่ลดสูงสุด 80%พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ หรือ สยามดิสคัฟเวอรี่ ครบตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ หรือ Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
-     ช้อปสินค้าในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ 1,500บาทขึ้นไป แลกรับ
       บัตรชมภาพยนตร์  จำนวน  2 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด)
-          ช้อปสินค้าในสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ 3,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 400 บาท (จำนวนจำกัด)
-          ช้อปสินค้าในสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ 5,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 800 บาท (จำนวนจำกัด)



พิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม – กสิกรไทย รับคะแนนสะสม KBank Reward PointX9 เมื่อ
ช้อปผ่านบัตรฯ ครบตามเงื่อนไข นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสร้างความสุขจากเหล่านางแบบ-นายแบบ ที่จะร่วมมอบของที่ระลึกและเพิ่มพลังในการช้อปให้กับทุกท่าน รวมทั้งเติมจังหวะให้คึกคักไปกับ ดี.เจ. เพื่อเพิ่มสีสันบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เหล่า 
Shopahoic ได้ฟินกันตลอดทั้งวัน

ส่งท้ายกับบัตรเครดิต SCB ช้อปร้อนแรง แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป ในวันที่ มี.ค ที่สยามพารากอน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 4 ปี กับการรวมพลังของวันสยาม” จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกในแคมเปญ “S.O.S.SALE@ONESIAM
วันที่ 
29 ก.พ.นี้ วันเดียวเท่านั้น!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad