ทีเอ็มบี หนุนผู้ค้าลาซาด้า โกยยอดขายทุกเทศกาลเซลล์! เพิ่มทุนตุนสต๊อก ไม่ต้องใช้หลักประกัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ทีเอ็มบี หนุนผู้ค้าลาซาด้า โกยยอดขายทุกเทศกาลเซลล์! เพิ่มทุนตุนสต๊อก ไม่ต้องใช้หลักประกัน

ทีเอ็มบี หนุนผู้ค้าลาซาด้า โกยยอดขายทุกเทศกาลเซลล์! เพิ่มทุนตุนสต๊อก ไม่ต้องใช้หลักประกัน

ทีเอ็มบี ตอบโจทย์ผู้ค้าออนไลน์ ปลดล็อคข้อจำกัดการขอสินเชื่อ กู้ง่าย อนุมัติไว ไม่ใช้หลักประกัน เพิ่มความคล่องตัวทางการเงินที่ดีขึ้นให้ร้านค้าในลาซาด้า แถมรู้ใจผู้ค้า เพิ่มทุนให้อีก! ไว้ซื้อสต๊อกสินค้าไม่ตกขบวนในช่วงเทศกาลเซลล์
นายพร้อมพงษ์ พัฒนธีระเดช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจเอสเอ็มอี  ทีเอ็มบี กล่าวว่า การขยายตัวของธุรกิจอีคอมเมิร์ซไทย ทำให้การค้าขายออนไลน์คึกคักมากขึ้น และเป็นช่องทางการขายที่สำคัญสำหรับธุรกิจยุคใหม่ ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการขายสินค้า แต่ปัญหาที่ผู้ค้าออนไลน์มักประสบคือ ขออนุมัติเงินกู้ยาก จึงขาดเงินทุนหมุนเวียน ทีเอ็มบี เข้าใจความต้องการและรู้ปัญหาของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ โดยเฉพาะผู้ค้าในลาซาด้า ซึ่งธุรกิจกำลังขยายตัว ต้องการเงินทุนสำหรับใช้หมุนเวียนกิจการ และเงินทุนเพิ่มเติมจากปกติเพื่อใช้ในการซื้อสต๊อกสินค้าในช่วงที่มีการจัดแคมเปญลดราคากระตุ้นยอดขาย จึงจัด TMB SME Smart Biz สินเชื่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ เพื่อรองรับความต้องการเงินทุนของผู้ค้าออนไลน์ตลอดเส้นทางธุรกิจ ทั้งผู้ค้าที่เป็นบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล กู้ง่าย ไม่ต้องใช้หลักประกัน โดยจัดเงินกู้ให้ 2 ประเภท ได้แก่
สินเชื่อเพื่อใช้หมุนเวียนในกิจการ (Working Capital) สามารถกู้ได้สูงสุดถึง 1 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 1 ปี และสินเชื่อพิเศษสำหรับตุนสต๊อกสินค้า (Event Loan) รองรับคำสั่งซื้อในช่วงการจัดแคมเปญลดราคา โดยทีเอ็มบี ให้วงเงินสินเชื่อเพิ่มอีก สูงสุดถึง 500,000 บาท ระยะเวลากู้ไม่เกิน 60 วัน
นางวรญา ดรงคมาศ  รองประธานอาวุโส ฝ่ายอีคอมเมิรซ์ แพลตฟอร์ม บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โดยปกติแล้วทางลาซาด้าจะมีการจัดแคมเปญใหญ่เป็นประจำทุกปี เพื่อกระตุ้นยอดขายของผู้ค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแคมเปญ Lazada Birthday ที่กำลังจะมาถึงนี้ ในแต่ละแคมเปญจะมียอดสั่งซื้อสินค้ามากกว่าวันปกติหลายเท่าตัว ดังนั้นสินเชี่อเพื่อธุรกิจออนไลน์ที่ทาง ทีเอ็มบี เข้ามาช่วยเหลือให้ผู้ค้าในลาซาด้า นับว่าเป็นการเพิ่มทุนให้ผู้ค้าออนไลน์ได้อย่างตรงจุด ผู้ค้าลาซาด้าสามารถมีเงินทุนไปซื้อสินค้าที่หลากหลายเพิ่มขึ้น และช่วยหนุนธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทยให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad