ไอคอนสยาม ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำ รวมพลังหัวใจไทยร่วมพลิกฟื้นสังคมไทย ส่งกำลังใจให้ชาวโคราช - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ไอคอนสยาม ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำ รวมพลังหัวใจไทยร่วมพลิกฟื้นสังคมไทย ส่งกำลังใจให้ชาวโคราช


ไอคอนสยาม ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำ
รวมพลังหัวใจไทยร่วมพลิกฟื้นสังคมไทย ส่งกำลังใจให้ชาวโคราช
จัดงาน ไอคอนสยาม ไทยให้ไทย ศิลป์ส่งใจให้โคราช
ตั้งแต่ วันนี้  – 15 มี.. 2563 ณ  ICONSIAM Art Space ชั้น ไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม  แลนด์มาร์คระดับโลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา นำร่องจัดงานใหญ่ช่วยชาติ ไอคอนสยาม ไทยช่วยไทย โดยรวมพลังกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้ประกอบการธุรกิจหลายภาคส่วน ระดมจัดกิจกรรมพิเศษส่งเสริมให้เกิดการร่วมแรงร่วมใจของคนไทยทั้งชาติ ที่คนไทยจะช่วยเหลือและสนับสนุนคนไทยด้วยกัน ครอบคลุมใน มิติ ได้แก่ ไทยเที่ยวไทย  ไทยช้อปไทย  ไทยให้ไทย และ ไทยชูไทย รวมทั้งการส่งกำลังใจให้ชาวนครราชสีมา เพื่อสร้างบรรยากาศในไอคอนสยามให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน


ไอคอนสยาม ร่วมกับ เหล่าศิลปินระดับแนวหน้าของไทย จัดงาน “ไอคอนสยาม ไทยให้ไทย ศิลป์ส่งใจให้โคราช  เนรมิตพื้นที่ ICONSIAM Art Space (ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ) ชั้น ไอคอนสยาม ให้ศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยรวมพลังจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อรวมกันส่งกำลังใจ และส่งพลังแห่งการให้อย่างยิ่งใหญ่ไปยังพี่น้องจังหวัดนครราชสีมา ในหลากหลายรูปแบบกิจกรรม  เริ่มต้นด้วย  “เสพศิลป์ อิ่มบุญ”  นิทรรศการแสดงผลงานศิลปะครั้งแรกของเมืองไทยที่รวมผลงานของศิลปินระดับแนวหน้าของประเทศไทยทั้งจากภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือไว้ที่เดียวกันกว่า 30 ผลงานอาทิ  จิตตสิงห์ สมบุญผศ.ไพโรจน์ วังบอนชัยวุฒิ เทียมปานสันติ ทองสุข แสงทอง เกตุอู่ทองนักรบ มูลมานัส  เป็นต้น  พร้อมด้วยกิจกรรม “เสกศิลป์ พิมพ์ภาพด้วยการเชิญเหล่าศิลปินนักออกแบบและดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศไทย 5  ศิลปิน นำโดย  อำมฤทธิ์ ชูสุวรรณ,ศักดิ์วุฒิ วิเศษมณีชลิต นาคพะวันสุธี คุณาวิชยานนท์,และ ชัยชน สวันตรัจฉ์ มาร่วมออกแบบลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อนำไปสกรีนลงบนเสื้อยืด และถุงผ้า จัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายผลงานทั้งหมดภายในงาน หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่เทศบาลนครนครราชสีมา





รศ.ดร. น้ำฝน ไล่สัตรูไกล  ผู้บริหาร บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ไอคอนสยาม  มีนโยบายให้ความสำคัญในการร่วมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในฐานะ ผู้นำแห่งเศรษฐกิจสร้างสรรค์’ (Creative Economy) ยังคงยึดมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน (Sustainability)ด้วยการร่วมกันรังสรรค์ (Co-creation) และ การสร้างคุณค่าสมประโยชน์ร่วมกันทุกฝ่าย (Creating Shared Value) เพื่อสร้างความเท่าเทียมและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้เกิดขึ้นในสังคมทุกระดับ ยกระดับคุณภาพชีวิตและขีดความสามารถของคนไทย เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย และนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศชาติ จึงร่วมกับ ศิลปินชั้นนำ รวมพลังหัวใจไทยร่วมพลิกฟื้นสังคมไทย ส่งกำลังใจให้ชาวโคราช สานต่อกิจกรรมจัดงาน ไอคอนสยาม ไทยให้ไทย ศิลป์ส่งใจให้โคราช  ตั้งแต่ วันนี้ – 15 มีนาคม 2563 ณ ICONSIAM Art Space ชั้น ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ไอคอนสยาม ร่วมกับ ศิลปินชั้นนำ รวมพลังหัวใจไทยร่วมพลิกฟื้นสังคมไทย ส่งกำลังใจให้ชาวโคราช

นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์ ตลอดโครงการ พบกับกิจกรรม  กิจกรรม DIY สกรีนเสื้อเชิ้ต และถุงผ้า ในสไตล์ของตัวเอง โดย อ.สุนทร จันทร์นิเวศน์ วันละ 1รอบ เวลา 15.00 รอบละ 30 ท่าน  พร้อมพบกับกิจกรรมพิเศษ  “Meet The ICON”  ร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช้อปศิลปะปสุดสร้างสรรค์กับศิลปินชั้นนำ เริ่มต้นวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พบกับ กิจกรรมประดิษฐ์ธงประจำตัว โดย อ.สุธี คุณาวิชยานนท์วันอาทิตย์ที่ มีนาคมพบกับกิจกรรม เพ้นท์สีอะคริลิกบนแคนวาส โดย อ.ชลิต นาคพะวันวันศุกร์ที่ 6  มีนาคม พบกับ กิจกรรมการถ่ายภาพด้วยเทคนิคแบบต่างๆ โดย ตุลย์ หิรัญญลาวัลย์วันเสาร์ที่ มีนาคม พบกับกิจกรรม เพ้นท์สีอะคริลิกบนแคนวาส โดย อ.ชลิต นาคพะวัน, วันอาทิตย์ที่ 8  มีนาคม พบกับ กิจกรรมเรียนรู้พื้นฐานการวาดภาพการ์ตูนล้อ  โดย นพพีระ โบศรี สำหรับสุดสัปดาห์สุดท้ายของโครงการ วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พบกับ กิจกรรมการทำลายพิมพ์สำหรับเทคนิค silk screen โดย จิตต์สิงห์ สมบุญ และวันอาทิตย์ที่ 15  มีนาคม พบกับ กิจกรรมทำโปสการ์ดแนวคอลลาจ โดย นักรบ มูลมานัส โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม “Meet The ICON”   ได้ที่ ICONSIAM Art Space ชั้น 8 ไอคอนสยาม เวลา 13.30 ในวันที่จัดกิจกรรม


สำหรับพื้นที่ “ICONSIAM Art Space” (ไอคอนสยาม อาร์ต สเปซ) ชั้น 8  ไอคอนสยาม ถือเป็นพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นศูนย์กลางในการเผยแพร่ความรู้และการแสดงงานศิลปะของศิลปินชาวไทย และศิลปินที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก พร้อมเปิดโอกาสให้คนที่สนใจได้มาร่วมกิจกรรม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และแสดงความคิดเห็นด้านศิลปะที่หลากหลายร่วมกัน




ร่วมกิจกรรม ไอคอนสยาม ไทยให้ไทย ศิลป์ส่งใจให้โคราช  เพื่อรวมพลังหัวใจไทยร่วมพลิกฟื้นสังคมไทย ส่งกำลังใจให้ชาวโคราช ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15มีนาคม 2563   ICONSIAM Art Space ชั้น 8,ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad