“พีทีจี” จับมือ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สร้างเน็ตเวิร์คพันธมิตรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ มุ่งเสนอสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแบบจัดเต็มแมกซ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“พีทีจี” จับมือ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สร้างเน็ตเวิร์คพันธมิตรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ มุ่งเสนอสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแบบจัดเต็มแมกซ์

“พีทีจี” จับมือ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย สร้างเน็ตเวิร์คพันธมิตรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ มุ่งเสนอสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าแบบจัดเต็มแมกซ์

          นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร และนายกวิน นิทัศนจารุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย (Otteri wash & dry) แบรนด์ธุรกิจร้านสะดวกซัก (Laundromat) ร่วมกันเปิดตัวสิทธิประโยชน์ใหม่สำหรับลูกค้า PT Max Card เพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้รับประสบการณ์ใหม่ในการซักผ้า โดยสามารถจ่ายค่าบริการผ่านวอลเล็ต (Wallet) ของ Otteri Application พร้อมสะสมคะแนน PT Max Card หรือแลกคะแนนที่มีเป็นเงินเข้าวอลเล็ต (Wallet) นับเป็นมิติใหม่ของการให้บริการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนเมืองอย่างแท้จริง

          "เราตั้งใจที่จะพัฒนาการบริการเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด พร้อมสร้างความสุขและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าทุกท่าน การร่วมมือกับ อ๊อตเตอริ วอชแอนด์ดราย ในครั้งนี้ แสดงถึงความเข้าใจที่เรามีต่อการไลฟ์สไตล์ชีวิตของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมเข้าร้านสะดวกซักซึ่งเป็นร้านแบบบริการตนเอง (Self-Service) ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากและปัจจุบันมีสาขาอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ โดยเราวางแผนว่าในอนาคต PT Max Card จะเป็นบัตรที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตลูกค้าให้ได้ครบวงจรมากที่สุด" นายพร้อมศักดิ์ กล่าว
          ทุกท่านสามารถดูรายละเอียดการสะสมและแลกคะแนน หรือติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์เต็มแมกซ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/ptstationหรือ PT Call Center 1614 ทุกวัน 8.00-20.00 น.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad